Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    ****มินิรีวิว งงมากสิวอุดตันหายซะงั้น ****

    คือสืบเนื่องมาจากได้ครีมกันแดด Anessa ฝาเงินมาลองใช้ จากหน้าที่เรียบเนียน กลายเป็นสิวอุดตันพรึ่บทั้งแก้วทั้งหน้าผากแบบเยอะมาก ๆ แต่เป็นเม็ดเล็ก ๆ หน่อย แรก ๆ คิดว่าผด แต่กดดูเป็นไขมัน โอเคสิวก็สิววะ คือแต่ก่อนที่เคยใช้Biore ที่เป็นกันแดดน้ำนมก็เคยสิวอุดตันขึ้น แต่ไม่คิดว่าจะขึ้นเพราะ Anessa สรุปว่าใช้ครีมกันแดดแบบโลชั่นน้ำนมไม่ได้ก็แล้วกัน ใช้ปุ๊บเห็นผลทันตาไม่เกินสองวัน ทั้ง ๆ ที่ล้างก็สเต็ปเดิมจากที่ใช้ ZA มาจะหมดหลอดก็ไม่เห็นขึ้น
    จากนั้นอ่านตามเว็บ หาสิ่งต่าง ๆ มารักษาก็เห็นว่ามาส์ก โกโก้ทองคำของเกาหลีนั้นชวนเชื่อดี โอเคลองซื้อทาลองดู ก็ไม่หาย ไม่ลดแต่ประการใด แต่ให้อภัยเพราะใช้แล้วหน้าสะอาดใสดี กลิ่นก็น่ากิน  อีกอย่างคือใช้นานจนลืม

    แล้วก็ซื้อแป้งน้ำศิริราชมาใช้ทุกคืนหลังทาครีมบำรุงเสร็จ ผ่านไปเรื่อย ๆ ก็สิวไม่เพิ่ม แต่ไม่จากไป ก็เลยไปกดที่เมดิ… ก็สนุกดี เจ็บสะใจ แต่รอยกด รอยช้ำก็หายเร็วเพราะบำรุงดี แต่มันก็ไม่หมด หลังก็ ๆมันก็ยังมีอยู่ เหมือนที่กดไปแล้วก็ขึ้นมาเหมือนเดิม  ไม่รู้เพราะอะไร ออ ช่วงที่สิวอุดตันขึ้นนี้เลิกใช้กันแดด spf สูงไปเลยครับ เพราะไม่อยากเสี่ยงกับออยล์ล้างที่ใช้อยู่ หันมาใช้พอนด์ส เอจมิราเคิล SPF 15 pa++ โฟมก็ใช้ ดร.สมชายแบบปั๊มสีแดง  เพราะเมษาไม่ได้ไปไหนอยู่แล้ว ไม่เจอแดด สงกรานต์ไม่เล่น ร้อน ดำ
    จนล่าสุดอาทิตย์นี้แหละ ทนไม่ไหวแล้ว นี่มันจะไม่หายจริง ๆ ใช่ไหม รวมระยะเวลาที่เป็นก็จะสามเดือนแล้วอ่ะ เลยไปถอย Acne Aid มาใช้ ความรู้สึกก็คือใช้ดี ไม่มีอะไรพิเศษ แต่หน้านุ่มมาก ชอบมาก สะอาดดีด้วย สิวอักเสบที่เหมือนจะขึ้นก็ไม่ระบมนะ แล้วประจวบเหมาะไปอ่านกระทู้เรื่อง BHA ของป้าพรซักกระทู้นึง แล้วมีคนแนะนำว่าให้ทาแป้งน้ำอันแรกสุดถึงจะเห็นผล คือตอนแรกกะว่าจะไปซื้อป้าแล้วไงครับ แต่แป้งน้ำมันก็มี 1% แล้วก็ราคาถูกมาก ก็เลยโอเคลองดูตามเค้าว่าแล้วกัน  ไหน ๆ มันก็ยังเหลืออยู่นี่
    จากการใช้ 4 วัน ไม่อยากจะเชื่อลูบหน้าแล้วเรียบขึ้น 80% สิวอุดดันที่เคยมีอยู่หายไปไหนเกือบหมด เหลือที่กำลังจะหายไปอีกเล็กน้อย คือแบบว่า ดีใจก็ดีใจ แต่งงมากว่าหายได้ยังไง ใช้มาตั้งนานไม่หาย แต่เปลี่ยนวิธีการใช้แล้วกลับหายซะงั้น แต่ก็ไม่ได้ให้เครดิตแค่แป้งน้ำหรอกนะครับ คงเป็นเพราะ Acne Aid รวมพลังกันด้วย แต่โดยรวมแล้วผลพลอยได้คือหน้าใสขึ้นกว่าเดิมอีกสเต็ปครับ

    จากคุณ : vahaha... - [ 7 มิ.ย. 52 10:34:13 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com