Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    รู้ไหม....ฟาร่าห์ ฟอว์เซ็ตต์ ที่เพิ่งล่วงลับไป เกี่ยวข้องกับสาวห้องแป้งอย่างเราได้อย่างไรกัน

    สวัสดีพี่น้อง เพื่อนสาวชาวห้องแป้งค่ะ....

    หากทุกคนติดตามข่าวในช่วงนี้  เราก็จะได้รับข่าวร้ายเกี่ยวกับการเสียชีวิตของบุคคล
    สำคัญของโลก สองคน  คือ….
    ไมเคิล แจ๊คสัน   ราชาเพลงป๊อบ
    และ  ฟาร่าห์ ฟอว์เซ็ตต์   นางฟ้าชาลียุคแรก

    หากไม่นับการจากไปแบบกะทันหันของราชาเพลงป๊อบแล้ว
    การล่วงลับของฟาร่าห์ ฟอว์เซ็ตคงจะเป็นข่าวใหญ่ที่สุดในรอบสัปดาห์แน่นอนค่ะ

    แล้วรุ้ไหมคะ... เธอเกี่ยวข้องอย่างไรกับสาวๆชาวห้องแป้ง และสาวๆ ทั่วโลก....

    ก่อนอื่น เรามาฟังรายละเอียด และข้อมูลของ นางฟ้าคนนี้อีกครั้งนะคะ...   แล้วจะเฉลยให้ว่า เธอ “เกี่ยว” กับเราอย่างไร


    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    ปิดฉากชีวิต  ฟาร่าห์ ฟอว์เซ็ตต์

    ฟาร์ราห์ ฟอว์เซตต์ นักแสดงหญิงชื่อดังแห่งยุค 70 จากบทในภาพยนตร์ทางโทรทัศน์เรื่อง “นางฟ้าชาร์ลี” เสียชีวิตแล้วจากโรคมะเร็ง ด้วยวัย 62 ปี

    ฟอว์เซตต์ เสียชีวิตอย่างสงบเมื่อช่วงเช้าวานนี้ตามเวลาท้องถิ่น ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย จากโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่ ด้วยวัย 62 ปี โดยมีสมาชิกในครอบครัว เพื่อนสนิท รวมถึงไรอัน โอนีลล์ คู่ชีวิตอยู่เคียงข้าง ฟอร์เซตต์โด่งดังจากบทนำในภาพยนตร์ทางโทรทัศน์เรื่อง “นางฟ้าชาร์ลี” เมื่อปี 2519 ซึ่งภาพโปสเตอร์ของเธอที่สวมชุดว่ายน้ำสีแดงสดได้รับความนิยมและถูกจำหน่ายไปนับล้าน ๆ ชุด ต่อมารับบทในภาพยนตร์ทางโทรทัศน์อีกหลายเรื่องตลอดช่วงยุคหลังปี 2523

    หลังปี 2533 ฟอว์เซตต์ได้รับการวินิจฉัยว่าป่วยเป็นโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่เมื่อปี 2549 และเข้ารับการรักษาหลายครั้ง แต่อาการไม่ดีขึ้น เชื้อมะเร็งได้ลามไปทั่วช่องท้องและตับ จนเธอได้ถ่ายทำสารคดีการต่อสู้กับโรคมะเร็งของเธอที่มีชื่อว่า “ฟาร์ราห์ แอนด์ สตอรี่”ออกฉายทางโทรทัศน์เมื่อไม่นานมานี้. -สำนักข่าวไทย

    หลายคนคงพอที่จะทราบข่าวและเคยติดตามชมสารคดีชีวิตของเธอแล้วว่า ฟาร์ราห์ ฟอว์เซ็ตต์ วัย 62 ปี เซ็กซ์ซิมโบลแห่งยุค 70 และอดีตหนึ่งใน 3 สาวนางฟ้าชาร์ลีรุ่นบุกเบิก กำลังป่วยหนักจาก โรคมะเร็งลำไส้ใหญ่ ที่ลามหนักไปทั่วช่องท้องและตับ โดยเธอได้ต่อสู้กับโรคนี้มานาน 3 ปี และรับการรักษาด้วยเคมีบำบัด อย่างไรก็ตาม ก้อนเนื้อร้ายดังกล่าวยังคงอยู่และทำให้เธอป่วยเป็น "มะเร็งขั้นสุดท้าย"

    แต่หลายคนคงเพิ่งรู้ว่า "ฟาร์ราห์" ได้แอบถ่ายทำสารคดีชีวิตของเธอ ที่ชื่อว่า "Farrah&Story" เอาไว้อย่างเงียบๆ ทำให้เรามีโอกาสเห็นสภาพของ เจ้าของ"ทรงผม"ยอดฮิตแห่งยุค หรือ "ทรงฟาร์ราห์" ที่พี่ป้าน้าอานิยมทำกันมาจนถึงทุกวันนั้น ระหว่างที่เธอกำลังต่อสู้กับโรคร้ายเพื่อเอาชีวิตรอด จากภาพจะเห็นได้ว่า เธอเต็มใจให้มีการเผยแพร่สภาพจริงของเธอ ขณะที่นอนแบ่บอยู่บนเตียงและใส่ชุดคนป่วย

    สาเหตุที่เธอตัดสินใจถ่ายทำสารคดีชิ้นนี้ เป็นเพราะต้องการนำเสนอเรื่องราวการต่อสู้กับโรคมะเร็งร้ายของเธอให้คนรู้ จะได้ไม่ต้องมีข่าวเสนอข่าวเธออย่างผิดๆ ถูกๆ อีกต่อไป ทั้งนี้ สารคดีจะถูกเผยแพร่ผ่านทางช่อง NBC News ในรายการพิเศษความยาวกว่า 2 ชั่วโมง ในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้รายงานข่าวระบุว่า "ฟาร์ราห์" ได้เริ่มบันทึกภาพเหตุการณ์รับเคมีบำบัดตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา เมื่อเจ้ามะเร็งร้ายได้หวนมาเล่นงานเธออีกครั้ง เพราะเมื่อปี 2549 ก่อนนี้แพทย์เชื่อว่า เธอหายจากโรคมะเร็งแล้ว แต่อยู่ๆ มันก็กลับมาใหม่ พร้อมกับอาการที่รุนแรงกว่าเดิมจนถึงขั้นเสียชีวิตในที่สุด

    เครดิต : http://movie.sanook.com/news/news_15651.php

     
     

    จากคุณ : Miss Plastic - [ 27 มิ.ย. 52 18:05:51 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com