Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  
 


สาวๆหนุ่มๆที่มีผิวแห้ง ใช้ Skinfood ตัวไหนกันบ้างคะ มารีวิวสั้นๆกันเถอะ (แจกกิ๊ฟท์ด้วย) vote  

    เห็นแต่ที่รีวิวกันมาส่วนใหญ่จะมีแต่ผลิตภัณฑ์สำหรับผิวมันและผิวผสม

    เลยอยากรู้ว่าสาวๆและหนุ่มๆที่มีผิวแห้งใช้อะไรกันมั่งเอ่ย

    ของเรามี

    - ครีมเห็ด Mushroom Double Care Cream : ชอบค่ะ ถูกใจมากๆเลย กระลดลง ผิวขาวขึ้น แต่รู้สึกเหมือนต้องใช้อยู่เรื่อยๆ เพราะพอผิวหน้าบางขึ้น เวลาโดนแดด กระมันก็จะมาอีก ให้คะแนน 8/10 ค่ะ

    - Salmon Brightening eye cream : ตัวนี้เอาใจไปเลยทั้งดวง ทาทิ้งไว้ เช้าตื่นมาเห็นผลเลย ชอบมากๆ แต่ช่วยรอยคล้ำจากภูมิแพ้ไม่ได้ค่ะ แต่เรื่องผิวคล้ำเนี่ยดีขึ้นจริงๆ ถูกใจมากๆ 10/10 เลยเอ้า!!!

    - Rice Mask wash off : ตัวนี้ใช้สองอาทิตย์ครั้งนึง หน้าใสๆเนียนๆนุ่มๆดีค่ะ เม็ดขาวมันช่วยขัดเซลผิวตายๆออกไปด้วย แต่เรารู้สึกว่าใช้เสร็จแล้วหน้าจะแห้งนิดนึง เลยมาส์กได้ไม่บ่อย ให้ 7/10 แล้วกันเพราะหน้าเราแห้งกว่าเดิม อิอิ

    - Gold Caviar Cream : อันนี้เอามาลองใช้ ผิวก็ใสดีค่ะ หน้าเนียนขึ้นหน่อย ช่วยเรื่องชุ่มชื่นได้บ้าง แต่สำหรับเรา เราว่าเฉยๆ เอาไป 6/10 พอค่ะ เพราะราคาแพงและเราใช้เหมือนไม่ได้ใช้ 55+

    - กันแดด Aloe Sun Essence SPF 27 PA++ : เอาไว้ใช้ทาเวลาจะออกไปข้างนอกก่อนทาแป้งค่ะ ทาง่าย ซึมไว เนื้อครีมมันออกสีเขียวๆ ไม่รู้คิดไปเองรึเปล่า แต่เรารู้สึกเหมือนมันจะแทนเบสเขียวได้เลย หน้าผ่องๆดี แถมทาแล้วเราว่าผิวมันเย็นๆดีด้วย ถูกใจมากมายชอบมากๆ ให้ 9/10 ค่ะ หักที่ SPF น้อยไปหน่อย

    -กันแดด ฺBroccoli Sun Cream SPF 50 PA+++ : ตัวนี้เอามาใช้เวลาที่จะต้องเจอแดดจัดๆและนานๆ เนื้อครีมจะข้นกว่าตัวว่าน แต่ก็ซึมเร็วดีเช่นกันค่ะ แต่เราว่ามันหนักผิวไปนิด แต่ด็ยังชอบอยู่ค่ะ ให้ 9/10 เหมือนกัน หักที่มันหนักผิวนิดนึง

    นี่คือที่เรามีอยู่ตอนนี้ค่ะ เพราะในอนาคตกำลังจะมาอีกหลายตัวอยู่ สั่งพรีัไปแล้วอิอิ ตัวที่กำลังจะมาก็จะมี คอนซีลเลอร์salmon, นวดหน้าผักกาด, essence water drop ผักกาด, มาส์กAloe vera

    ถูกใจแบรนด์นี้มากๆ เราว่ามันถูกกับผิวเราอ่ะ เพราะเคยใช้ยี่ห้ออื่นก็งั้นๆ ขนาดยี่ห้อแพงๆ เราว่าเรายังเฉยๆเลย

    แลวเพื่อนๆใช้อะไรกันมั่งคะ ^^

จากคุณ : Miwa@Micky
เขียนเมื่อ : 10 ก.ค. 52 21:41:59





[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ]       
 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com