Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  
 


" รวมของดีห้องโต๊ะเครื่องแป้ง " ... ค่ะ vote  

    ต้องขออภัยถ้าเคยมีท่านอื่น ได้รวบรวมไว้แล้ว ที่ตั้งกระทู้นี้เนื่องจาก หลายครั้งหลายหน ที่ได้ประโยชน์เต็มๆ จากห้องนี้ มีพี่น้องใจดีในบอร์ดนี้ ร่วมกันตั้งกระทู้ "แนะนำ" ของดี มีประโยชน์ ที่ "ดีจริงๆ" มาเผยแพร่ให้พวกเราๆ ได้ร่วมใช้กัน  
    ด้วยเหตุนี้ เลยรู้สึก "ขอบคุณ" ผู้แนะนำ ทุกท่าน แล้วก็เลยคิดว่า "ตัวเรา" น่าจะทำประโยชน์ โดยการ รวบรวมของดี ที่มีเยอะ ที่เคยไปหามาใช้แล้วดีจริง ตามคำบอกเล่า มาบอกต่อ เผยแพร่  ถ้า เจ้าของกระทู้ รวบรวมไม่หมด หรือ ผิดพลาดประการใด ก็ขออภัยทุกท่านด้วยค่ะ ส่วนท่านที่อาจเข้าไปเกี่ยวข้อง ถ้า ผิดพลาดประการใด ก็ขอให้ทักท้วงได้ค่ะ ส่วนถ้าขาดตกไป ก็รบกวน เพื่อน ๆ ช่วยกันมา "แชร์"  รบกวน บอกความเป็นมาเป็นไป แหล่งซื้อหา รวมทั้ง ผลที่ได้รับด้วยนะคะ ขอบคุณล่วงหน้ามา ณ โอกาสนี้ค่ะ

    เริ่มจาก ที่เพื่อนเอามาโพสแล้ว จขกท ได้ไปค้นหา มาใช้เองแล้วได้ผล แล้วก็ เป็นคนไปค้นเจอเอง แล้วนำมาโพส 2 ตัวค่ะ

    1. "แชมพู ครีมนวดผมสมุนไพรจีน  "ก๊กเลี้ยง" เป็นแชมพูสระผมแก้ อาการคันศรีษระ เป็นสะเก็ดเงิน รังแค มีส่วนผสมของโสม+บัวหิมะเป็นหลัก ได้คำแนะนำจากท่านใดก่อนไม่สามารถบอกได้ แต่ เครดิตรูป คุณ Aug7 ค่ะ

    เริ่มจาก ที่บ้านพ่อบ้านเป็นสtเก็ดเงินที่ศีรษะค่ะ จะมีอาการผื่นแดง แล้วก็เป็นสะเก็ดรังแคร์ใหญ่ๆ เป็นมาตั้งแต่วัยรุ่นจนบัดนี้ ไปหาหมอเปลี่ยนทั้งยา แชมพู หมอ มาทุกยี่ห้อ มาเป็นสิบปี ไม่เคยหาย จะมีมากช่วงอากาศร้อน ตากแดด เครียด พักผ่อนไม่พอ จนอ่อนใจ  คนต่อมาก็ลูกสาวที่อายุ 12 เริ่มเข้าสู่วัยรุ่น ก็เป็นแบบคุณพ่อ เป็นที่ล้อเลียนของเพื่อนที่ รร. ก็พาไปหาคุณหมอผิวหนังก็ไม่หาย จน มาเห็นกระทู้แนะนำในพันทิพย์ ขออภัยที่จำไม่ได้จริงๆ ค่ะ

    ผล: ... สระคร้งแรก รังแคลดลง สระครั้งที่ 2- ปัจจุบัน ไม่มีรังแค ทีแรกพ่อบ้านไม่เชื่อ ไม่ยอมใช้ จนเห็นผลจากลูกสาว เลยหันมาใช้ ทีนี้ ติดเลยค่ะ ไปซุปเปอร์ทีไร ซื้อแชมพู หยิบมาเลยทีละครึ่งโหล

    สถานที่ซื้อหา :  ตามซุปเปอร์เล็กใหญ่ เช่น เซเว่นฯ โลตัส ท๊อปฯ บิ๊กซีฯ

    แก้ไขเมื่อ 11 ก.ค. 52 15:09:01

     
     

จากคุณ : ลเวงวัลลา
เขียนเมื่อ : 11 ก.ค. 52 14:19:54





[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ]       
 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com