Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  
 


*~*~* กระทู้ขอบคุณBAสกินฟู้ดที่เมียงดง & พรีวิวของที่ซื้อมานิดหน่อยค่ะ *~*~* vote  

    เมื่อวันที่ 8-10 ก.ค. ที่ผ่านมา ไปเกาหลีกับโปรเฟสเซอร์และเพื่อนๆที่แล็ปมาค่ะ ยุ่งมากจนแทบไม่มีเวลาไปช้อปปิ้ง วันที่สองกว่าจะกลับถึงโรงแรมที่เมียงดงก็ปาเข้าไปสี่ทุ่มกว่า พอดีว่าลองไปเดินๆดูร้านกัน เผื่อฟลุ๊คว่าร้านไหนยังไม่ปิด จะได้ซื้อของ เห็นร้านสกินฟู้ดกับอีทูดี้ยังไม่ปิดก็เลยรีบเข้าไปซื้อ ลองถามพนักงานว่าร้านปิดกี่โมง พนักงานบอกว่าจะปิดแล้วค่ะ เลยรีบๆ หยิบของ ใส่ตะกร้าตามที่พี่สาวฝากซื้อ แต่ด้วยความเหนื่อยๆ มึนๆ และร้านกำลังจะปิด ตอนจ่ายเงินพนักงานก็รีบๆใส่ถุง เรายืนดูอยู่นะคะตอนอ่านบาร์โค้ด ได้ยินมันปี๊บสองครั้งอันนึง แต่ไม่แน่ใจ ก็รีบๆจ่ายเงินแล้วออกจากร้านไป เพราะคนต่อแถวรอจ่ายเงินยาวเลย ( จริงๆก็เพื่อนๆเราแหละค่ะ ซื้อไปฝากสาวๆกัน )

    เราก็เดินดูร้านนู้นร้านนี้กับเพื่อนๆต่อ เพราะวันรุ่งขึ้นจะกลับแล้ว คงไม่ได้เดินตอนกลางคืนอีก ก็หมายมั่นปั้นมือว่าเดี๋ยวจะไปร้านไหนเพิ่ม ตอนเช้าจะได้มาเดิน แล้วถึงกลับโรงแรมกัน ตอนนั้นห้าทุ่มกว่าพอดี เดินกลับมาร้านทุกร้านก็ปิดหมดแล้ว แล้วเราก็กลับโรงแรมค่ะ

    พอถึงห้อง รีบแกะถุงดู เพราะต้องเตรียมจัดกระเป๋ากลับ แต่แล้วเราก็ตกใจที่ว่า มาร์คที่เราซื้อมาตั้งใจจะซื้อมาร์คข้าวกับมาร์คน้ำตาล ดันหยิบผิดเป็นมาร์คงาดำกับมาร์คข้าว ( มันวางใกล้ๆ กัน เราก็รีบๆ เลยหยิบผิด ) แถมมาร์คงาดำของมีแค่สอง กลับคิดเงินเราสามอันอีก = = " เซ็งอย่างแรงค่ะ ป่านนี้ร้านก็ปิดแล้ว แถมถ้าไปบอกเค้าจะเชื่อเรารึเปล่าก็ไม่รู้ ตอนนี้หมดอาลัยตายอยากมากๆ เพราะถ้าเป็นญี่ปุ่นไม่น่าจะมีปัญหา แต่เกาหลีเราไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง เลยโทรไปหาเพื่อนที่ห้องว่าตอนเช้าจะลองไปดู เพื่อนก็รับปากจะไปเป็นเพื่อนให้

    ตอนเช้าเราไปทานข้าวกันแถวนั้นแล้วไปร้านตอนร้านเพิ่งเปิดพอดี เนื่องจากภาษาเกาหลีเราพูดได้แค่ประโยคง่ายๆ เลยถามเค้าว่ามีใครพูดญี่ปุ่นได้มั๊ย บีเอที่พูดญี่ปุ่นได้เลยมาคุยด้วย  พอเล่าให้ฟัง บีเอก็ตกใจ เห็นเค้าคีย์ซักพักก็บอกเราว่า เมื่อวานมาซื้อตอนสี่ทุ่มสี่สิบห้าใช่มั้ยคะ คีย์เกินไปชิ้นนึงจริงๆ ต้องขอโทษด้วยค่ะ เดี๋ยวจะคืนเงินให้ เราก็หันไปมองกันกับหน้าเพื่อน เพื่อนก็บอกว่า ดีนะที่ลองมาถามก่อน โชคดีไป เราก็เลยโล่งอกค่ะ เลยบอกบีเอต่อว่า เมื่อวานดันซื้อมาร์คผิดด้วย จะเปลี่ยนได้มั้ยคะ บีเอคนเดิมก็บอกว่าได้ค่ะ ถ้ายังไม่แกะซีล เราก็หน้าบานสิคะ เลยซื้อนู่นซื้อนี่อีกหลายอย่าง ( แต่ไม่ครบตามที่พี่ฝากซื้อ เพราะตังค์หมดซะก่อน )

    ตอนคิดเงิน บีเอก็เอามาร์คงาดำาออกไป ลบราคาไปสามชิ้น แล้วคิดตัวอื่นที่เราซื้อเพิ่ม สรุปสองวัน ได้ของมาตามที่เห็นนี่ค่ะ แถมพนักงานยังบอกว่า ต้องขอโทษสำหรับความผิดพลาดด้วย แล้วก็ให้แซมเปิ้ลเพิ่มมาอีก ที่เป็นคาร์เวียร์กิ๊ฟท์ เซ็ท อะโวคาโดก๊ฟท์เซ็ท บอดี้วอทช์  กับให้ร่มคันใหญ่สีเหลืองของสกินฟู้ดมาอีกคันนึง  เราเลยรู้สึกดีกับร้านนี้มากๆค่ะ เลยบอกว่าถ้าคราวหน้ามาเกาหลีอีก จะมาซื้ออีกนะคะ พนักงานก็ยิ้มใหญ่เลย ประทับใจมากๆค่ะ

    เลยมาบอกต่อสาวๆห้องแป้งว่าร้านนี้บริการดีจริงๆ ที่ตอนแรกไปซื้อเพราะพี่สาวฝากซื้อ เราเองเคยใช้แค่โลชั่นที่ได้มาเป็นของฝากแค่นั้นเอง แต่เหตุการ์ณครั้งนี้ทำเอาเราชักชอบสกินฟู้ดขึ้นมาแล้วสิคะ ^-^

     
     

จากคุณ : มอนจะ
เขียนเมื่อ : 12 ก.ค. 52 10:56:11





[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ]       
 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com