Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  
 


รองเท้าแพง...แบรนด์ inter…แต่บริการห่วยแตกมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ vote  

ขอระบายหน่อยค่ะ  เราซื้อรองเท้ายี่ห้อ clarks รุ่น indies west มาจากเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ราคาสองพันกว่าบาท  (ที่ซื้อยี่ห้อนี้เพราะเราเป็นโรคปวดหัวเข่า แล้วรองเท้ายี่ห้อนี้มันใส่สบาย และก็มั่นใจในยี่ห้อที่มีมานานแล้ว)
ใช้ได้ไม่ถึงเดือนหนังเริ่มลอก แต่เราก็ยังคงทนใช้อยู่ประมาณ 3 เดือน
หนังเริ่มลอกจนน่าเกียจ เรากลัวมันจะลอกไปมากกว่านี้   ก็เลยลองเอารองเท้าไปให้เคาร์เตอร์ที่ เซ็นทรัลแจ้งฯ ดู น้อง PC ก็น่ารักมากบอกว่าจะรับซ่อมให้  เราก็ดีใจมาก เพราะเราคิดว่ารองเท้าคู่อื่นๆ ที่เราใช้ราคา 199 บาท ใส่ไปนานๆ หนังยังไม่เคยลอกเลย อย่างมากก็แค่เป็นรอย แต่ไม่มีที่หนังลอกออกมาเป็นแผ่น....... เรารู้สึกผิดหวังในคุณภาพของรองเท้ายี่ห้อนี้มากค่ะ!!!

เวลาผ่านไปประมาณเกือบ 3 อาทิตย์ ยังไม่มีคนที่ clarks โทรมาหาเราเลย เราก็เลยลองโทรไปถามดู

ฝ่ายการตลาด...ได้รับรองเท้าคุณ.... แล้วค่ะ เดี๋ยวเราจะซ่อมให้นะคะ... รุ่นนี้เป็นรุ่นที่นิ่มเป็นพิเศษ เราฟอกหนังเป็นพิเศษจนเป็นแผ่นบาง ลูกค้าจะรู้สึกใส่สบาย แต่ต้องใช้อย่างทะนุถนอมนะคะ  
บอกจริงๆ ว่าเราอึ้งค่ะ !!!!  ให้ใช้อย่างทะนุถนอม ...อย่างที่บอกรองเท้าคู่อื่นราคา 199 บาท ใส่ไปนานๆ หนังยังไม่เคยลอกเลย แล้วทำไมรองเท้าคู่เกือบสามพันหนังจะลอกออกมาเป็นแผ่นๆ  เราขอบอกว่าเราใส่อย่างถนอมค่ะ  ที่ทำงานน้ำท่วม เรายังเดินเท้าเปล่า กลัวรองเท้าเปียก กางร่มให้มันด้วยซ้ำ เพราะเราไม่ใช่คนรวยอะไร กว่าจะซื้อรองเท้าคู่นี้ก็กัดฟันซื้อ คิดว่า เพื่อสุขภาพเท้าและหัวเข่าของเรา

เวลาผ่านไปเป็นอีกเป็นอาทิตย์ ก็ยังไม่มีใครโทรมาหาเราอีกเช่นเคย เอาวะโทรไปตามอีกทีดีกว่า

เรา...เออ ไม่ทราบว่า รองเท้าที่ส่งซ่อมได้หรือยังคะ
ฝ่ายการตลาด...ได้แล้วค่ะ จะให้ทาง clarks ส่ง EMS ไป หรือจะไปรับเองที่เคาร์เตอร์คะ (เราถามว่าซ่อมได้ใช่ไหม ซ่อมยังงัยคะ เค้าบอกว่าซ่อมได้ค่ะ ช่างเราเย็บให้เรียบร้อยแล้ว)
เรา... เดี๋ยวไปรับเองดีกว่า วันเสาร์นี้ได้ไหมคะ เค้าบอกว่าได้ วันเสาร์ให้ไปรับเลยที่เซ็นทรัลแจ้งฯ เราก็เลยบอกเค้าว่าวันศุกร์ช่วยโทรมาคอนเฟริมหน่อยได้ไหม เพราะวันเสาร์จะได้ไม่ไปเก้อ เค้าก็บอกเราว่า OK เดี๋ยวจะโทรมาบอก

เวลาผ่านไปวันศุกร์ก็แล้ว เสาร์ก็แล้ว อาทิตย์ก็แล้ว ...ไม่มีพนักงาน clarks คนไหนโทรมาบอกสักคน (ที่ผ่านมาจะเห็นว่า clarks ไม่เคยที่จะโทรมาหาเราก่อนเลย ต้องโทรตามทุกครั้ง) เราก็เลยโทรไปหา PC clarks ที่เซ็นทรัล...ได้รับคำตอบว่ายังไงรู้ไหมคะ...เค้าให้พี่มาเอาเหรอคะ ทำไมเค้าไม่เห็นบอกหนูเลย รองเท้ายังไม่ได้ค่ะพี่...อ้าว ทำไมเป็นอย่างนี้วะ     เริ่มหงุดหงิดแล้วนะ

เอาใหม่โทรไปตามที่ฝ่ายการตลาดอีก ได้รับคำตอบว่า...ฝ่ายการตลาดประชุมค่ะ เค้าทราบเรื่องแล้ว PC บอกแล้ว เดี๋ยวจะโทรกลับหาคุณ...ภายใน 15 นาทีนะคะ... เชื่อมั๊ยเพื่อนๆ ผ่านไป 2 วัน ยังไม่มีใครโทรมาหาเลย เนี่ยเหรอการทำงานของบริษัท ที่ทำรองเท้าขายทั่วโลก พูดบอกปัดไปเป็นวันๆ ไม่เคยทำตามที่พูดเลย ไม่เคยคิดถึงความรู้สึกของลูกค้า เราก็เลยโทรไปหา PC PC บอกว่าเดี๋ยวหนูจะไปเอารองเท้าให้พี่ วันเสาร์ให้พี่มารับ (PC น่ารักมากๆ)
จนวันเสาร์ค่ะ เราถึงได้รับรองเท้า

แต่หลังจากที่แกะกล่องดู บอกได้คำเดียวอึ้ง!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ค่ะ เอารองเท้าไปดองไว้ 6 อาทิตย์ สภาพที่ได้รับกลับมาเหมือนเอากาวแปะหนัง แล้วก็เอากีวีทา  เรากับแฟนเราก็เซ็งมากค่ะ ขนาดน้อง PC ยังบอกว่า ถ้าหนูเป็นพี่หนูก็อึ้งเหมือนกันค่ะ เหมือนไม่ได้ทำอะไรให้เลย อ้าวบริษัท clark ดิฉันถามคุณแล้วว่าซ่อมได้ไหม  ฝ่ายการตลาดคุณบอกว่าเย็บให้เรียบร้อย อย่างนี้ sale คุณไม่ได้ดูสินค้าก่อนจะพูดออกมาเลยเหรอ พูดส่งเดชไปวันๆ จริงๆ

เราก็โกรธมาก วันจันทร์โทรไปหาผู้จัดการบริษัท แต่ผู้จัดการติดสาย เราก็เลยขอพูดกับผู้ที่มีอำนาจตัดสินใจ เค้าก็ให้เราคุยกับผู้ช่วยผู้จัดการ เราก็เล่าเรื่องให้เค้าฟัง เค้าก็ดีรับฟังเราทุกอย่าง แล้วก็บอกว่าพรุ่งนี้จะให้ messenger มารับ รองเท้าเราไปดู  ...เออ ค่อยรู้สึกดีขึ้นหน่อย...

เรื่องยังไม่จบค่ะ...วันอังคาร รอจนเกือบ 5 โมงเย็น อีกแล้วหล่ะครับท่าน...ไม่มีใครซักคน โทรมาหาเราเลย!!!!!!!!!!!!!!
เราปี๊ดแตก........จึงต้องโทรไปที่บริษัท อีกครั้ง .... ได้รับคำตอบจากผู้ช่วยผู้จัดการบริษัทว่า .....ขอโทษค่ะ วันนี้ประชุม              ทั้งวันเลยไม่ได้โทรบอกค่ะ...........เดี๋ยวจะให้ messenger มารับรองเท้านะคะ เราก็ไม่รู้จะทำงัยก็รอไปเรื่อยๆ จนเค้ามา...แต่ยังไม่รู้จะเป็นยังงัยต่อเลยค่ะ เบื่อจริงๆ อยากบอกผู้บริหารเค้าว่า

โอ้โฮ !!! นี่เหรอคะบริษัท ดีทแฮล์ม จำกัด บริษัทนำเข้าส่งออกผู้ยิ่งใหญ่  คุณไม่เคยคิดถึงความรู้สึกของลูกค้าคุณเลยจริงๆ ได้แต่เอาตัวรอดไปวันๆ รวมทั้งผิดคำพูดมากมาย ผิดหวังมากๆค่ะกับบริษัทนี้ และสินค้าแบรนด์นี้ ไม่น่าเชื่อว่าจะขายของไปทั่วโลก

ฝากบอกไว้เผื่อจะมีใครสักคนที่เป็นเหมือนเรา...ต่อไปเราก็คงไม่ซื้อแล้วรองเท้ายี่ห้อนี้อีกแล้ว
ขอขอบคุณนะคะที่อ่านเรื่องของเรา
ขอบคุณค่ะ

แก้ไขเมื่อ 14 ก.ค. 52 18:52:17

จากคุณ : Balle
เขียนเมื่อ : 14 ก.ค. 52 18:44:01





[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ]       
 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com