Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ถึงแฟนๆ ป้าpaul’s choice , differin , benzac , เหล่ายาสิวต่างๆ  

ไปเจอตัวนี้เข้า  ขอเกริ่นหน่อยนะคะ  บอกตรงๆว่าอยากช่วยโปรโมทงานวิจัยดีๆ  ของดีของคนไทยค่ะ
ได้รับรางวัลจากสภาวิจัยแห่งชาติปี 2549    รางวัลงานคนเก่งไทยแกร่งปี 2548   และงานอนุสิทธิบัตรสาขาสิ่งประดิษฐ์ ปี 2549 และได้รับการสนับสนุนด้านการจัดการธุรกิจจากศูนย์บ่มเพาะวิสาหกิจของม.สงขลานครินทร์ และม.เกษตรศาสตร์

ต้องบอกก่อนว่าที่มาเม้าให้ฟังได้เพราะใช้มาแล้ว ....  เริ่ดค่ะ   คุ้มด้วย แผ่นละ 150 บาท ใช้ได้ 3-4 ครั้งเลยอ่ะค่ะ อย่างนี้ไม่คุ้มได้ไงจริงมั๊ย  ไปเจอเข้าที่เว็บนี้อ่ะค่ะ http://www.differencemask.com/aboutus.php      แต่สั่งที่เว็บนี้ไม่ได้แล้วต้องสั่งที่ศูนย์ม.สงขลานครินทร์ค่ะ  ที่ http://www.psu-itc.com/ (เสียดายค่าโทรศัพท์จริงๆ.. งกซะงั้น)

ว่าแล้วมาเล่ากันต่อนะคะ  ..บอกไว้อีกนิดว่าไม่มีเอี่ยวอะไรนะคะ  ก็แค่อยากสนับสนุนงานวิจัยดีๆ  ของดีๆ ของไทย  เพราะงานวิจัยหลายตัว ที่ดีๆแต่ไม่มีบ.ไหนมาลงทุนทำในเชิงพาณิชย์มีเยอะค่ะ  อันนี้คิดเอาเอง  แหะ แหะ   ก็เห็นมีงานมอบรางวัลอยู่เรื่อย  แต่ผ่านนนนนไปก็เงียบ....    ของดีต้นทุนสูงมั้งคะ  กำไรน้อย  งานวิจัยดีๆหลายอย่างจึงไม่ได้นำมาใช้งานอย่างแพร่หลาย  ไม่เหมือนตปท.อ่ะค่ะ  วิจัยอะไรดีๆ ออกมา บ.รีบตะครุบ

เป็นแผ่นมาร์คที่มีลักษณะเป็นเจลลี่เลยอ่ะค่ะ  เป็นเซลลูโลส  ทำจากธรรมชาติ100%  แปะบนหน้าไม่หลุดด้วย    ทาครีมบำรุงอะไรเสร็จก็แปะเจ้าตัวนี้  ครีมที่เหนอะๆ ซึมเข้าผิวไม่ทิ้งให้เหนียวหน้าเลยค่ะ...มายก๊อด  ถูกใจ......ใช่เลย  เพราะน้ำในแผ่นมาร์คนำพาสารสกัด  ครีมต่างๆ ที่โบ๊ะ ซึมเข้าผิวอ่ะค่ะ   มาร์คตัวนี้ไม่ได้มีอะไรมากมาย  หลักคือให้น้ำกับผิว  ดูมันsimple นะคะ  แต่ผิวคนเราจริงๆ ก็ไม่ได้ต้องการสารพัดสาร  ไอ้ที่ง่ายๆ พื้นๆ นี่แหละค่ะ  และเราก็มักมองข้ามมันซะ   ที่ผ่านมาเคยใช้ครีมสารพัด  ก็ยังดูหน้าไม่อิ่มๆ ไม่เปล่งปลั่ง  เหมือนขาดอะไรไป  ผิวมันก็บอกไม่ได้ด้วย  เราก็หาสารพัดครีมกันไป  เจอที่แพ้ก็ซวยไปอีก   พอผิวได้น้ำ..เกิด..เกิ๊ด.เกิด เลยค่ะ  แล้วผิวที่ทายาสิวอยู่บ่อยๆ ก็ดีขึ้นด้วย  ยังส่งผลให้ยาที่รักษาสิวหรือสารสกัดออกฤทธิ์ได้ดีขึ้น  แล้วผิวที่แพ้ป้าพอลล่าbha2% ก็ใช้เจ้านี่ช่วย  ดีขึ้นมากมาย  ปลอบประโลมผิวดีแท้   เลิฟฟฟ......  แนะนำว่าคนที่ใช้ป้าพอลล่าbha2% แล้วไม่แพ้  มาร์คตัวนี้ตามดูสิ  หน้าไม่เหนียวเพราะน้องสาวลองมาแล้ว  เวิร์กค่ะเวิร์ก  

แต่ตอนที่เราใช้ไม่ได้ใช้ร่วมมาร์คนะคะ  คืออยากดูประสิทธิภาพป้าเค้า  ผลคือแพ้  แหะ  แหะ  น้องเลยรับช่วงต่อ

พอลอกแผ่นมาร์คออก แหม..หน้าผ่องค่ะ  ผ่องจริงๆ  แล้วไม่เหนียวหน้าเลย  สบายผิวมากกกกก  พอแต่งหน้า  โห..หน้าเนียน  เนียนเห็นๆ  พอกลับมาจากข้างนอกก็มาพอกอีก  สดชื่นจริงๆ  คือได้ปลอมประโลมผิวหลังจากที่เผชิญสารพัดสิ่งมาจากข้างนอก

ที่จริง  ไม่จำเป็นต้องต้องมีปัญหาผิวหรอกค่ะ  วันๆ ผิวเราเจอแดด  ฝุ่น  และอีกต่างๆ นาๆ  ใช้น้ำประโลมผิวผิวเราก็ดีขึ้นแล้วค่ะ

คนที่เป็นสิว  สิวหนอง  ก็ลดการระคายได้ดีเลยค่ะ   ส่วนตัวใช้ทั้งdifferinc, benzac  ถึงทากันแดดหน้ามันก็ดูกร้านๆ  หมองๆไงไม่รู้อ่ะค่ะ  เพราะยาสิวพวกนี้จะทำให้ผิวสูญเสียน้ำอ่ะค่ะ  นี่ก็ตกหลุมรักไปแล้ว  สั่งรอบสองไปแล้วค่ะ  คราวนี้ตุนไว้ใช้ยาวเลย  คือใช้เป็นตัวเสริมประสิทธิภาพของยาได้เลยค่ะ  แล้วยังลดการระคายเคืองด้วย

เลยอยากมาบอกเล่า..... ไม่ใส่สารกันเสีย  น้ำหอมด้วยนะคะ  ซองที่บรรจุก็กันความร้อนอย่างดี     เดิมที.. ทางการแพทย์นำมาใช้ปิดแผล  ดูดน้ำหนอง  และทำให้แผลหายเร็วค่ะ  ทีนี้เขาก็เลยพัฒนามาใช้เรื่องความงามค่ะ  ซึ่งเมื่อมาใช้ในเรื่องความงามปริมาณน้ำในแผ่นมาร์คจะมีมากกว่า  อันนี้ข้อมูลที่ได้มานะคะ


ที่ได้ไปเจอมาร์คตัวนี้ก็เพราะเจ้าครีมยางพาราอ่ะค่ะ  แล้วเห็นมาร์คเข้าให้  เออ..น่าลองแหะ  แล้วก็ไม่ผิดหวังเลยค่ะ

เห็นยกย่องขนาดนี้  ไม่ได้เว่อร์เลยนะคะ  สรรพคุณที่เขาชี้แจงไม่ได้เกินจริงเลยด้วย    ส่วนครีมยางพารา  ตอนนี้รอหน้าหายแพ้จากป้าพอลล่าก่อน  ได้ผลยังไงจะมาเม้าให้ฟังค่ะ

เดี๋ยวไปกินข้าวก่อนนะคะ  แล้วจะมาแปะรูปให้ดูว่าหน้าตาเป็นไง

จากคุณ : I am cin
เขียนเมื่อ : 28 ก.ค. 52 13:06:47




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com