Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขออนุญาต Share ประสบการณ์ ปราบขนจุ๊กกูแร้ค่ะ  

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ.......

เห็นมีกระทู้เรื่องกำจัดขนเยอะมากๆ ในห้องแป้งแห่งนี้ แสดงว่าต้องมีคนประสบปัญหาโลกแตก กับ "ขน" เช่นเดียวกับเราอย่างมากมายแน่นอน

ล่าสุด...ไปลองมาแล้วค่ะ ปราบขนจุ๊กกูแร้ ด้วย IPL...ขออนุญาต Share ค่ะ เผื่อว่าจะเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนๆ ได้บ้างนะจ๊ะ :D

1. ตอนแรก มีคนบอกว่า การทำกำจัดขนถาวรนั้น มี 2 แบบ คือ IPL และ YAG ซึ่งกิตติศัพท์ของ YAG นั้น เล่ากันว่าเจ๊บเหลือหลาย ...ดิชั้นเลยขอเริ่มต้นด้วย IPL ก่อนเจ้าค่ะ เนื่องด้วยอีก 1 เหตุผล คือ "ราคาไม่สูงเท่า YAG" แถมได้ผลพลอยได้คือ "ขาว" และ "หนังไก่หาย" แถมมาด้วย เยี่ยมไปเลย

2. ไปทำที่คลินิคแห่งหนึ่ง (ขอสงวนนามค่ะ) เปิดเป็นคอร์ส 8 ครั้ง ครั้งแรกไม่พูดพร่ำทำเพลง ขึ้นเขียง เอ้ย เตียง ได้เลยทีเดียวเชียว

3. คุณพี่เจ้าหน้าที่ มาถึงก็สังเกตจุ๊กกูแร้ของเราที่ผ่านศึกสงครามความดำปี๋มาอย่างโชกโชน...มีขนขึ้นรำไร พี่แกเลยควักเอามีดโกน ไถซะ...พี่เขาว่า ถ้าไม่โกน ตอนทำ IPL จะเจ็บนะคะ

4. โกนเสร็จ ก็ปาดๆๆๆ เจลเย็น ...เย็นจริงๆ แถมปาดแบบล้างผลาญมากๆ แบบไม่กลัวเจลหมดเลย หนามากๆ...ตอนที่อ่าน review ของคนที่เคยไปทำที่นี่มา ก็บอกตรงกันค่ะว่า ปาดเจลหนามากๆ ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีค่ะ ไม่ทำให้ burn และไม่เจ็บมากด้วย

5. ปาดเจลเสร็จ ก็เอาเครื่องที่หน้าตาเหมือนที่ปั๊มหัวใจ (ใช่เปล่า) มาวางบนจุ๊กกุแร้เรา แล้วพี่เจ้าหน้าที่ก็บอกว่า "หลับตาค่ะ" จากนั้นก็มีแสงวาบขึ้นมา...

6. ตอนทำ มันแปปเดียวมากๆ แปปเดียวจริงๆ แค่ 3-5  นาทีก็เสร็จละ เสร็จเรียบร้อย เจ้าหน้าที่ก็ปาดเจลออก ก็ขอแอบเหลือบมองจุ๊กแร้หน่อย

มายก๊อดด เหมือนเดิมเลยยย ไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้นเลย เซ็งๆๆๆ

กลับมาบ้าน ค้นหาข้อมูลเพิ่ม ก็ได้ความว่า ทำไป 2-3 ครั้งแล้วถึงจะเห็นผล ! เฮ้อ ยังดี แต่นี่ถ้าครั้งที่ 2-3 ไม่เห็นผล สงสัยต้องมีเผาร้าน !!!!

อย่างไรก็ตาม...ก็ยังมีการเปลี่ยนแปลงกับจุ๊กกูแร้ หลังทำ IPL อยู่บ้าง ดังนี้ค่ะ

1. ขนขึ้นช้ากว่าปกติมาก จากเดิม เราโกนขนตอนเย็น ตอนเช้าวันรุ่งขึ้นมันก็แอบโผล่มาให้เห็น แต่ตอนนี้ อยู่ได้ยาว ประมาณ 5 วันนะคะ กว่าจะมีขนโผล่ขึ้นมา

2. และเมื่อขนโผล่มาแล้ว เราซนค่ะ เอามือดึงๆ เล่น ปรากฎว่า ขนติดมือออกมาอย่างง่ายดาย...ดึงได้ 2-3 เส้นเท่านั้นเองค่ะ

3. ความขาว ยังไม่พบความแตกต่าง

4. กลิ่น คิดไปเองหรือเปล่าก็ไม่รู้ ว่าน้องเต่ามาเพ่นพ่านน้อยลงกว่าเดิม อันนี้ใน Case ที่ไม่ได้ใช้อุปกรณ์ลดกลิ่นกายใดๆนะคะ แล้วก็ เหงื่อออกทางจุ๊กกูแร้น้อยลงค่ะ

หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ที่สนใจจะทำกำจัดขนถาวรได้บ้างนะคะ...อยากได้ Share ประสบการณ์ คนที่เคยทำ YAG บ้างจังเลย ได้ยินมาว่า กำจัดได้ดี และ เนียนกว่า IPL มากๆ...ใครเคยไปทำ รบกวนด้วยค่ะ

ขอบคุณที่กรุณาอ่านจนจบค่ะ :D

จากคุณ : iampetchy
เขียนเมื่อ : วันแม่แห่งชาติ 03:35:53




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com