Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
>>> ช่วยด้วยคะ เรื่องด่วนคะ ทำไงให้หน้าใสเด้งๆแบบพวกดาราบ้างคะ มีผลต่องานด้วยคะ <<<  

เรื่องมีอยู่ว่า ดิชั้นได้มีโอกาสไปสัมภาษณ์งาน ในบริษัทที่ดีมากๆๆบริษัทหนึ่งคะ ครั้งนี้เป็นการสัมภาษณ์รอบที่ 2 ละคะได้สัมภาษณ์กับ manager คะ

ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าไปนั่งรอสัมภาษณ์ที่นั้น ก็สามารถสัมผัสได้ถึงความไฮโซมากๆๆๆ ของทั้งสถานที่ และคนที่ทำงานที่นั้นคะ

เริ่มจากสาวคนแรกที่ทำเอาอึ้งเลย กับลุคสาวเปรี้ยวปรีด บนส้นสูงประมาณ 2 นิ้วกว่า เธอดูโดดเด่นมากในระหว่างที่เธอกำลังเดินเข้าไปใน office ค่ะ แต่มีสิ่งหนึ่งที่โดดเด่นกว่าเธอสะอีก ก็คือเจ้าชิวาว่า ตัวน้อย ที่ใส่ชุดสุดเท่ กำลังเดินตามเธอ เสียงดัง แต๊กๆๆๆๆ (เสียงเท้าสุนัขกระทบพื้นปูน) เข้ามาทำงานด้วยที่ office แห่งนี้

ภาพที่เห็นทำให้ดิชั้นถึงกับนั่งอ้าปากเหวอไปเลยคะ OMG เธอต้องเส้นให้มากๆๆๆๆๆๆๆ ไฮโซมากๆๆๆๆๆๆๆ แน่ๆๆๆ ถึงได้สามารถเอาสุนัขมาที่ทำงานด้วยได้

หลังจากที่เธอเดินหายผ่านประตู office เข้าไปพร้อมกับเจ้าหมาน้อยแล้วนั้น ดิชั้นยังต้องประหลาดใจอีกรอบ กับชายหนุ่มอีกคนที่กำลังเดินอยู่ตามทางเดินของ office แห่งนั้น ผู้ชายคนนี้มีใบหน้าใสเด้งและผิวขาวสว่างจ้า (เจิดจรัดมากๆ) มาแต่ไกล เมื่อเดินใกล้เข้ามา ดิชั้นก็พบว่า เค้าคือดาราที่ดิชั้นเคยได้ชมผลงานของเค้านั้นเอง (ดิชั้นแอบนึกในใจ ทำงานที่นี้หรอ สงสัยมาท่ายแบบมั้ง)

จากนั้นไม่นาน บริเวณพื้นที่ด้านหน้าของ office แห่งนี้ก็เปรียบเสมือน Catwalk เล็กๆ ที่มีดิชั้นกำลังนั่งอยู่ชมความงามและศิลปะแห่งความปราณีตบรรจงแต่งองค์กันมาทำงาน อยู่ที่ที่นั่ง front row ที่มีเหล่าพนักงาน office แห่งนี้สวมใส่เสื้อผ้าหลากสไลต์แต่ดูโดดเด่น สวยล้ำ เก๋ไก๋ เดินรายเรียงผ่านไปผ่านมาให้ดิชั้นได้ชม

ตอนนั้นดิชั้นเข้าใจได้ทันที ในฉากที่แอนเดรียเดินเข้ามาที่ RUNWAY และพบสาวๆที่นั้นดูเจิดจริดดุจนางแบบกันทุกนาง

หลังจากนั่งรออยู่นาน ก็มีชายหนุ่มรูปร่างสูงใหญ่รูปร่างดี หน้าตาหล่อแบบเข้มๆ เข้ามาเรียกดิชั้นเข้าไปสัมภาษณ์

ภายในห้องสัมภาษณ์ก็เต็มไปด้วยคำถามสุดโหดมากมาย ที่ดิชั้นต้องแถจนสีข้างแดงโชกไปหมด ผ่านไปประมาณ 1 ชม ในห้องสัมภาษณ์แห่งนั้น
ดิชั้นเดินคอตกออกมา เพราะรู้สึกเศร้าอย่างแรง เมื่อได้เหลือบไปเห็นว่า ที่มือของผู้สัมภาษณ์นั้นมี resume ของผู้เข้าร่วมแข่งขันเจ้าอื่นๆ สูงมากพอๆกับส้นสูงของหญิงสาวกับเจ้าหมาน้อยตัวนั้น (resume ของคนที่จะเข้ามาสัมภาษณ์ หน้าประมาณ 2 นิ้วได้ เห็นแล้วแทบเป็นลมคะ) ดิชั้นมั่นใจว่าต้องมีที่ดีกว่า เหนือดีกว่าดิชั้นอยู่มากในกอง resume นั้น แต่ดิชั้นก็มั่นใจว่าดิชั้นได้ทำดีที่สุดแล้วคะ

ขณะที่สัมภาษณ์อยู่นั้นผู้สัมภาษณ์ได้แจ้งให้ทราบว่า หากดิชั้นผ่านรอบนี้ไปได้ ดิชั้นจะได้สัมภาษณ์กับ CEO ของบริษํทนั้น ซึ่งทำให้ดิชั้นอึ้งมาก เพราะบริษัทแห่งนี้ใหญ่มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ทำไมถึงให้ CEO สัมภาษณ์ officer ธรรมดาๆๆ คนนึงด้วย ฟังละน่ากลัวมากๆๆๆๆๆๆ

หลังจากที่ดิชั้นสัมภาษณ์เสร็จ ดิชั้นก็โทรไปหาพี่ที่ทำงานที่แรกที่ดิชั้นเคยทำงานอยู่เพื่อนัดทานข้าวกลางวันด้วยกัน

พี่ที่ทำงานเก่าก็สักถามถึงการสัมภาษณ์ว่าเป็นอย่างไรบ้าง ดิชั้นก็บรรยายถึงความน่ากลัวที่ดิชั้นได้พบ (ไม่ช่ายน่ากลัวแบบไม่อยากเข้านะคะ แต่น่ากลัวแบบ มีแต่คนเริดๆๆอลังการฉันจะไปเทียบอะไรกับเค้าได้)

พี่ manager ที่ทำงานเก่าดิชั้น (ที่ทำงานเก่าดิชั้นเป็นบริษัทในเครือเดียวกันกับที่ๆไปสัมภาษณ์มาคะ และ CEO ของที่ใหม่นี้ ก็สนิทกันดีกับ manager เก่าดิชั้น) ก็ได้แนะนำว่า ถ้าได้สัมภาษณ์กับ CEO บริษัทนี้ จะต้องหน้าใส หุ่นดี แต่งตัวเนี๊ยบตั้งแต่หัวจรดเท้าเลย

ฟังละขนลุกคะ แบบ ดิชั้นไม่ได้มาแข่ง america next top model นะค้า

ตอนนี้ก็เลยต้องรีบฟิตร่างกายคะ เผื่อได้เข้าไปรอบต่อไป จะได้สวยๆเนี๊ยบๆ

วันนี้รีบแบกเสื้อผ้าไปฟิตเนสมาด้วยทันทีหลังจากห่างหายไปนับปี

แต่ติดปัญหาตรงที่ ผิวหน้าของดิชั้นไม่ค่อยเรียบนะคะ เคยไปสิวมากๆๆ ตอนนี้ไม่มีสิวแล้ว

แต่ยังมีหลุมอยุ่บ้างไม่มาก สีผิวไม่สม่ำเสมอเท่าไร มีรอยดำๆแดงๆจากสิว (2 ปีแล้วยังไม่หายเลย)

แถมเดินลงมาจาก สัมภาษณ์เห็นเกย์คนนึงเดินผ่านไป แบบว่าหน้าเด้งอลังการมาก เป็นสีชมพูเลย วิ้งๆๆ มีออร่ามากๆๆๆๆ เค้าทำอะไรกันบ้างอะคะ แนะนำหน่อยคะ อยากหน้าเด้ง

ขอขอบพระคุณมากคะ

จากคุณ : sukritudom
เขียนเมื่อ : 11 ก.ย. 52 12:54:52




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com