Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ใครที่สนใจเสริมจมูก ลองแวะมาอ่านนะคะเผื่อได้ข้อมูลค่ะ  

เรื่องเสริมจมูกค่ะ พอดีมีคนหลังไมค์ไปถามคิดว่าตั้งกระทู้เลยดีกว่า เผื่อคนเป็นประโยชน์สำหรับคนที่ต้องกำลังมองหาว่าจะไปเสริมที่ไหนดี เอาไว้เป็นทางเลือกอีกทางนะคะ

เสริมมาได้ 1 ปีแล้วค่ะ จากเดิมจมูกไม่ได้น่าเกลียดค่ะ พอมีดั้งอยู่มั่งแต่มันน้อยไปหน่อย แล้วก็เป็นคนคางยาวและแหลม ไม่แค่นั้นค่ะคุณมันงอนด้วยนะซิ ใครเห็นหน้าจะเข้านอนทุกทีนึกว่าพระจันทร์(เสี้ยว) ขึ้นแล้ว ฮ่าๆ มันเป็นปมด้อยอ่ะคะ

คือการที่เสริมออกมาแล้วได้สวยหรือไม่สวยมันขึ้นอยู่กับพื้นฐานจมูกเดิมของเราด้วยค่ะ ดิฉันเอารูปซองเฮเคียวไปให้คุณหมอดูค่ะ บอกว่าอยากได้แบบนี้อ่ะคุณหมอ....คุณหมอนิ่งไม่รับปากและก็ไม่ยอมมองรูปซองเฮเคียวที่เราอุตส่าห์ปริ๊นไปให้ดูอีกเลย...ฮ่าๆ  

คุณหมอดูที่โครงหน้าเราค่ะว่าสามารถเสริมแบบไหนได้ เราเป็นคนตาลึกเสริมโด่งมากก็ไม่ได้ ตาจะเป็นเหวลึกลงไปอีก ยังไงซองเฮเคียวคงไม่ได้ล่ะ งั้นขอปลายเชิดนิดหน่อยค่ะคุณหมอที่เหลือก็ตามใจคุณหมอค่ะ ขอแค่ปลายเชิดๆๆ

แต่ที่ประทับใจเพราะคุณหมอพูดจาดีมากค่ะ ให้คำปรึกษาดี และที่สำคัญราคาไม่แพงด้วยค่ะ (คุณหมอหล่อมากๆด้วยแหละ แหะๆ^ ^) เลยอยากให้คนที่กำลังหาที่เสริมมีทางเลือกอีกทางค่ะ ไปปรึกษาคุณหมอก่อนได้ยังไม่ต้องเสริมก็ได้ค่ะ

เดี๋ยวเล่าประสบการณ์ให้ฟังค่ะ...

เรานัดหมอไว้ช่วงเวลาหมอว่างประมาณ 3 ชม. เพราะคุณหมอคิวแน่นมากๆๆๆ ต้องโทรนัดก่อน พอดีเราอยู่ตจว. คุยกับคุณหมอเสร็จคุณหมอถามว่าจะทำเลยมั๊ย เราไว้ใจคุณหมอเพราะหาข้อมูลคุณหมอก่อนเข้าไปคุยแล้ว เลยตัดสินใจทำเลยค่ะคุณหมอ

เรียบร้อยก็เข้าไปล้างหน้าล้างตา คุณพยาบาลก็เอายาอะไรมาให้กินก็ไม่รู้ไม่ได้จำชื่อยามาค่ะ เพราะต้องการให้เราหลับค่ะ ให้เราเคลิมๆเราจะได้ไม่กลัวมากค่ะ เปิดเพลงเบาๆ แล้วให้เรานอนอยู่บนเตียงทำใจให้สบายจะได้หลับ.....ผ่านไป 15 นาที...ไม่หลับค่ะ!!!

ทำไงดีงั้นคุณหมอเสริมเลยค่ะ ยังงั้นรอถึงพรุ่งนี้ก็ไม่หลับหรอก เรามันพวกประสาทแข็งซะด้วยซิ (จะดีมากๆถ้าคุณหลับง่ายอ่ะ ตื่นมาได้สวยเลยแต่ดิฉันสัมผัสทุกขั้นตอนของความเสียว...เหอๆ)

คุณพยาบาลเอาผ้ามาปิดตาเราค่ะห้ามมอง คุณหมอก็เอาแท่งซิลิโคนมาเหลาให้เข้ากับรูปจมูกเดิมของเรา เค้าปิดตาเราแต่เรารู้ค่ะเพราะเศษซิลิโคนที่คุณหมอเหลาอ่ะคะหล่นเต็มหน้าเลย เพราะคุณหมอจะเหลาและก็เอามาวัดกับจมูกเราว่าสวยแบบที่ต้องการหรือยัง ขอเชิดคุณหมอก็จัดเชิดให้ค่ะ

หลังจากนั้นก็จัดการฉีดยาชา 3 จุดค่ะ คือระหว่างคิ้ว ปีกจมุกทั้ง 2 ข้าง รอซักพักปากเราจะเริ่มรู้สึกหนาๆและชาๆค่ะ อันนี้แล้วแต่เทคนิคของคุณหมอนะคะ บางคนผ่าครึ่งซิลิโคนแล้วยัดเข้าไปตรงรูจมูก 2 ข้าง แต่ของดิฉันยัดด้านเดียวทั้งแท่งเลยค่ะ ตอนที่คุณหมอกรีดมีดลงไปนะคะดิฉันรู้สึกได้ค่ะว่ามันร้อนๆแปลบๆ แต่ไม่เจ็บนะคะมันชา รู้สึกได้ถึงเลือดสดๆที่มันไหลลงคอค่ะ กลืนเป็นน้ำเลย

ถึงตอนนี้มือดิฉันเริ่มสั่นและเย็นมากค่ะ มันกลัวมากไม่รู้จะทำไงนอนทับมันไว้ซะเลย ช่วยได้มากค่ะ ถึงขั้นตอนการยัดแท่งซิลิโคนค่ะ ตอนแรกๆก็ไม่เท่าไหร่ พอมันเข้าไปลึกถึงจุดหนึ่งเจ็บแปลบขึ้นมาเลยค่ะ เจ็บแป๊ปเดียวค่ะมันก็เริ่มชาๆเหมือนเดิม แป๊ปๆคุณหมอเย็บแผล เสร็จแล้วเหรอคะเนี่ยเร็วมากใช้เวลาไม่ถึงครึ่งชั่วโมง

คุณหมอบอกว่าสวยแล้วว..คุณพยาบาลมาแนะนำวิธีทาแผลในรูจมูก ไปรับยาลดบวม ยาแก้อักเสบแล้วก็กลับบ้านได้เลยค่ะ อีก 1 เดือนมาให้คุณหมอเช็คอีกครั้งว่าเบี้ยวมั๊ย แต่อยู่ไกลไม่ได้ไปค่ะ เห็นว่าสวยแล้วเลยไม่ได้ไปเช็คก็ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ

เดี๋ยวจะกลับมาอัพรูปให้ดูนะคะไว้ว่างก่อนกำลังยุ่งเลยค่ะ หลังเสริม 1 วัน กลายร่างเป็นไลอ้อนคิงไปซะแล้ว....

หน้าตาคุณหมอค่ะ
http://www.demo.nonthavej.co.th/new/Doctor/Doctorth.aspx?Id=226

แก้ไขเมื่อ 13 ก.ย. 52 10:05:46

จากคุณ : ดาวโรย
เขียนเมื่อ : 11 ก.ย. 52 14:37:54




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com