Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
มีวิธีการใช้รองพื้นสำหรับคนรูขุมขนกว้าง และผิวผู้ชาย สาวกลูน่า ฝาดำ ห้ามพลาดครับ  

คืองี้นะคับ ผมเป็นคนที่ทำงานดึกมากขอบตา และผิวค่อนข้างจะโทรมลง อีกทั้งเป็นคนหน้ามันเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว รูขุมขนนี่นาาาาไม่ต้องพูดถึง ก็เลยรู้จักเจ้ารองพื้นนี่แหละ เพราะปีที่แล้วอีสุกอีใสเจ้ากรรมดันมาบุกหน้าซะเยิน เลยทุกวันนี้ขาดไม่ได้เลยคับ ฮ่าๆๆๆๆ แต่ต้องทาบางๆๆๆที่สุด




ซึ่งพระเอกของงานเลยคือ ETTUSAIS ZERO PORE คับ
หลังจากที่พยายามใช้เบสซิลิโคนสองเจ้าชื่อดังมาแล้ว พบว่า เบสใส M จะเป็นคราบเวลาลงรองพื้นตัวต่อไปหากไม่ใช้รองพื้นยี่ห้อเดียวกัน ฮือๆๆๆๆใจร้าย แพงก็แพง ส่วนเบสใส S.  เป็นขี้ไคลคับ เอาละเหวย ยิ่งอากาศร้อนน้อง s เทอละลายเลยงับ





การทาแล้วปกปิดรูขุมขน ต้องอย่าทาหนา หรือใช้รองพื้นเนื้อหนาๆๆเด็ดขาดนะคับ เพราะจะเน้นทั้ง รอยเท้ากา และรูขุมขนขนาดบักวัวของเรา แง้ววว!!!! ดังนั้นต้องทำงัยก็ได้ให้บางที่สุด





เทคนิค สามแบบนะคับ

1. รองพื้นฝาดำ ฟองน้ำหมาดๆ กันแดดบีโอเรสีชมพู อีตูเซ่ zero pore
ฝาดำเป็นรองพื้นที่ผมทาเดี่ยวแล้วหนามาก ตกรูขุมขนอย่างแรง ดังนั้นต้องหาอะไรมาเจือจาง กันแดดบีโอเร่นั้นเป็นคำตอบคับ ย้ำสีชมพูเท่านั้นนะคับ สีอื่นผมลองแล้ว ไม่เวิกเท่าสีชมพูในเรื่องปกปิดรูขุมขน

ทา มอยซ์เสด แล้วถู PORE ZERO วนๆ จนครีมละลายที่นิ้วแล้วมาถูที่บริเวณรูขุมขนกว้าง เรื่อยๆจนรู้สึกว่ารูขุมขนหายไป จากนั้นรอให้แห้ง ผสมบีโอเรกะฝาดำ ให้มีความรู้สึกว่าครีมหนืดๆของฝาดำ ดูเป็นน้ำลักษณะ รองพื้น KATE น่ะคับ วอร์มที่หลังมือก่อน สักครู่ใช้ ฟองน้ำบิดน้ำหมาดๆมากดที่รองพื้นบางๆ แล้วค่อยๆกดซับไปทั่วไปหน้า ให้ใจเย็นๆๆนะคับ ยิ่งแต่งที่แสงธรรมชาติ จะดีมาก เพราะจะเห็นปัญหารูขุมขนได้ดีก่า จะได้รู้ว่าผลงานเราเก็บเนี๊ยบหรือยัง เมื่อทั่วไปหน้าแล้ว จึงลงแป้งฝุ่นบางๆ ส่วนผมใช้ จอห์นสัน เพราะถูกดี ฮ่าๆๆๆๆๆ เคยใช้ป่าตอง เง้อหน้าแห้งไป แป้งฝุ่นนาทรีฟก็ดี แต่ถ้าเจ๋งๆ ก็แป้งป้าลอ กะพี่นาร์สงับ

ผลคือ ทุกครั้งที่ถ้าจะมีคนถามว่า ใช้แป้งไรหว่ะ แป้งดีนะเนี่ย ผมก็ตอบว่าอ๋อ แค่แป้งฝุ่นเองคับ หุหุหุ จะได้ดูเหมือนหล่อธรรมชาติ




ข้อดี ติดทนนานระดับเทพคับ
ข้อเสีย พอเย็นๆจะหมองนิดนึงเน้อออ แต่ก็ไม่น่าเกลียดคับ ล้างไม่ดี สิวบุกนะเออ

และต้องมีคนบอกว่าอ้าวงั้นทำไมไม่ใช้รองพื้นบางๆเลยล่ะ อย่างน้องKATE ไปเลยล่ะ ผลคือ KATE บางและสีสวยจิงแต่ไม่มีผลใดๆในการอุดรูขุมขนคับ





เด๋วมาต่อ เทคนิคลูน่า กะ โมเดลโค ผมไปกิงข้าวก่อน โหยยยย เหนื่อยเน้อคับ พิมเยอะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ

จากคุณ : หล่อแบบพอเพียง
เขียนเมื่อ : 24 ก.ย. 52 20:36:09




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com