Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
- { { Risa Baby } } - เคยแต่งตัวพลาดๆไปงานใหญ่กันมั่งมั้ยคะ ประเภทที่มีพระราชวงศ์ ราชนิกูล ไปอ่าค่ะ - { { V.พลาด } }  

วันนี้พลาดค่ะ

แม่บอกว่าไปงานที่ ศูนย์วัฒนธรรม แห่งประเทศไทย จะไปดูการแสดง นัดไปเจอกันที่นั่น

ด้วยอารมณ์ชิลล์ คิดว่าจะเหมือนการไปดูการแสดง ฟังเพลงไรต่างๆตามปกติ

สภาพชุดที่ใส่คือ เดรสสายเดี่ยวแล้วมีเสื้อแจ๊คเกต ยีนส์ สีอ่อนๆคลุมทับ รองเท้าส้นสูงเปลือยเท้า สีดำ สูง 4 นิ้ว กระเป๋าสะพายใบโคดจะใหญ่ของ Baby Phat รุ่นที่แบบมีอะไรใส่ๆไป เวลาหาทีต้องมุดเอาหัวลงไปหาด้วยเพราะของมันกองๆ ทับถมกันสุดๆ

ไปถึง ณ ที่นั้นคือ คนเยอะมาก สื่อเยอะมาก แต่ก็ไม่คิดอะไร สักพัก เอ๊ะ ทำไมมีคนแต่งชุดเหมือนพวกทำงานในสำนักพระราชวัง เอ๊ะทำไมดูบั้งแล้วเหมือนตอนที่ไปรับเสด็จในงานๆหนึ่งเมื่อไม่นานนี้ แต่ก็คิดว่าไม่หรอกคงจำผิด แม่ไม่ได้บอกซะหน่อยว่าจะมีใครเสด็จ สักพักโทรหาแม่ว่าแม่อยู่ไหนจะไปหา แม่ก็ถามกลับมาว่าแต่งตัวยังไง วันนี้ฟ้าชายท่านเสด็จมาฟังซิมโฟนี่ที่ศูนย์วัฒณธรรม

me : เหรออ่ะ งานมันชนกันเหรอแม่

mom : งานเดียวกันนี่ละ

me : (ชิบหัย  //อันนี้คิดในใจ) ทำไมแม่ไม่บอกหนูละคะ หนูแต่งตัวไม่เรียบร้อยเลย หนูใส่เดรสตัวเมื่อเช้าที่ใส่ไปทำงานกับเสื้อแจ๊คเกตยีนส์

mom : แล้วทำไมไม่คิดละว่ามางานที่ศูนย์วัฒณธรรมทำไมไม่แต่งดีๆกว่านี้อายเค้ามั้ยละ แต่งตัวมางานแบบนี้แทนที่จะแต่งดีๆ เนี่ยดูซิแต่งแบบนี้มาเค้าจะว่าแม่ไม่สั่งไม่สอน (เสียงหงุดหงิดสุดๆ)

me : ขอโทษค่ะ ก็แม่ไม่ได้บอกหนูนี่ เล่นบอกว่ามางาน มาดูการแสดง ถ้าแม่บอกว่าซิมโฟนีหนูก็แต่งดีๆตามระเบียบการชมฟังอยู่แล้ว

แล้วก็เข้าไปเจอแม่ค่ะ นั่งฟังได้แค่จบองค์แรก พอจบแม่ก็กลับ ก็เลยกลับด้วย- -*

จริงๆอยากจะอยู่ฟังต่อใจแทบขาด แต่ว่าสภาพการแต่งตัววันนี้ของตัวเองนั้นมันไม่รอดเลยจริงๆ คุณแม่ใส่ผ้าไหม ประโคมเครื่องประดับไป ส่วนเรา เดรสใส่ชิลล์ๆ ผ้าไม่ได้ดีอะไรเลย ซื้อในห้างตัวละพันกว่าๆ เครื่องประดับมีแค่ Amber ใส่ที่คอ กับใส่ข้อมือ รู้สึกตัวเองนี่ดับอนาถจริงๆ คนอื่นๆใส่ชุดราตรียาวกันไปนะคะ ส่วนน้อยจะใส่ราตรีสั้น แล้วเครื่องประดับก็ขนใส่กันตู้มๆเลย ผมเค้าก็จัดทำมาแบบอลังการมากๆ ผมเรานี่แบบ ไม่ได้สระมา 1 วัน - -* ทรงกระบาลที่ทำไปวันนี้คือ เอาตะเกียบเอมเคที่มันแถมมาปักหัวไปอ่าค่ะ ชิลล์มากกกกกกกกก

เพื่อนๆ มีใครเคยพลาดแบบเรามั่งมั้ยคะ ใครพลาดยังไงมาเล่าสู่กันฟังมั่งนะคะ จะได้รู้สึกว่าเออเราก็มีเพื่อนอ่านะเหอะๆ ตอนนี้รู้สึกแย่มากกกก

คราวหน้าใครชวนไปงานไหนสงสัยต้องถามละงานอะไร คนส่วนมากที่ไปคือแบบไหน แล้วการแต่งตัวเอาสไตล์ไหน เข็ดแล้วจริงๆ

ทั้งเข็ด ทั้งอาย

จากคุณ : AnCk-Su-NaMuN
เขียนเมื่อ : 1 ธ.ค. 52 22:47:23




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com