Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
!~ เรื่องจริงผ่านจอ ห้องโต๊ะเครื่องแป้ง (ไม่เหมาะสำหรับคนขวัญอ่อน) ~!  

อันนี้เป็นกระทู้ไม่ซีเรียสนะครับ เอาเป็นว่ามาฆ่าเวลายามอู้งานละกัน ประเด็นหัวข้อนี้คือ ความจริงกี่ยวหับโตะเครื่องแป้งที่มักจะเกิดขึ้นซ้ำๆ ข้อความซ้ำๆ บางหัวข้ออาจจะแรงไปนิดต้องขออภัยด้วยนะฮะ ..

1. การ Review ผลิตภัณฑ์ทั้งหลายแหล่เนี่ย อย่าเอามาเป็นบันทัดฐานในการตัดสินใจในการพิจารณาผลิตภัณฑ์ส่วนตัว เพราะว่าสภาพผิวหน้าแต่ละคน ไม่เหมือนกัน บางทีครีมชนิดนี้โอเคสำหรับบางคน แต่อีกบางคนใช้แล้วแพ้  หรือบางคนอาจจะมา Review ในแง่ลบ ครีมนี้ห่วยแตก ครีมนั้นแสนบัดซบ ก็อย่าไปตัดสินเลยทีเดียว เดี๋ยวจะไม่เป็นธรรมสำหรับผู้ผลิต ...  ตอนเข้ามาอ่านห้องนี้ใหม่ๆมีคนมา Review ครีมบางยี่ห้อแบบเสียหายๆทำเอาผมเกลียดแบรนด์นั้นไปเลย แต่ผมก้อยากลองว่าจะเป็นยังไงปรากฏว่าหน้าใสขึ้นซะงั้น ...

2.ภาพถ่ายต่างๆ ควรจะติดข้อความหรือลายน้ำของเจ้าของกระทู้ด้วย เพื่อเป็นการทำลิขสิทธิ์เบื้องต้น เพราะมีบางกรณีที่เวบบางเวบเอารูปของเราไปใช้โดยไม่ขออนุญาต

3.การเจอ BA แย่ๆจากประสบการณ์บางคน บางทีอาจจะเป็นเรื่องกุขึ้นมา อย่าลืมว่าเวบบอร์ดเป็นบอร์ดสาธารณะ เป็นสถานที่ที่ใครจะมาเขียนอะไรก็ได้ มันบอกไม่ได้ว่าอันไหนจริง อันไหนโกหก บางทีการโจมตี BA อาจจะมาจากการไม่ชอบขี้หน้า การทำเสียงแข็งไม่เป็นมิตร แค่นั้น แต่บางคนกลับใส่สีตีไข่ซะ ไม่รู้ว่า BA หรืออาชญากร หรือมีบางคนที่เจ้าตัวทำนิสัยแย่ๆก่อนเอง อย่าลืมว่า BA ก็เป็นคนมีอารมณ์ รัก โลภ โกรธ หลง เหมือนกันอาจจะมีการปะทะกันบ้าง คนเรามันก็ปี๊ดได้เหมือนกัน ..

4.คำถามบางคำถามที่ถามซ้ำๆ แต่กลับโดนบางคนไล่ให้ไป Smart search ผมก็เคยโดนนะแบบว่าถามไปก็ตอบมาประมาณ Smart search ไงคะ บลาๆๆๆ  มันก็จริงนะ Smart search มี แต่ด้วยความมีน้ำใจของคนไทย ไม่รู้ก็ไม่ตอบ รู้ก็ตอบให้ ไม่เหลือบ่ากว่าแรง ...

5.บางคนแอนตี้พวกที่โชว์ Review ผลิตภัณฑ์ Brandname ก็จะโพสประมาณว่า ทำไมฟุ่มเฟือย ทำไมไม่รู้จักพอเพียง บลาๆๆ  ก็อยากจะบอกนะว่าของ Brandname มันเป็นสิทธิความพอใจส่วนบุคคลและอีกอย่างเค้าก็ใช้เงินเขา ไม่ได้ปล้นใครเค้ามา คุณอย่าไปว่าเค้าเลย ...

6. พวกเนียนขายของ ก็มีอยู่ประปราย ...

7. ผู้ชายที่เล่นห้องนี้ไม่ได้เป็นตุ๊ดทุกคน แต่ตุ๊ดทุกคนมักจะเล่นห้องนี้ ...

8. ห้องนี้กับผลิตภัณฑ์ของปลอมจะอยู่คู่กันเหมือนขนมกุ่ยช่ายกะไม้จิ้มฟัน มีถามกันทุกวัน ...

9.ผลิตภัณฑ์อันดับหนึ่งของห้องนี้คือ โลชั่นเภสัช ที่ยืนยงตั้งแต่อดีตกาลจนถึงปัจจุบัน ..

10.คนที่ตอบกระทู้นี้จะสวยและน่ารักทุกคน ...

ขอบคุณครับ ..  มาแชร์ความคิดเห็นกันครับ ...

จากคุณ : Eddieshop
เขียนเมื่อ : 16 ธ.ค. 52 12:52:13




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com