Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
(Before-After)ความสวยไม่ไกลเกือนเอื้อม แค่ใช้เวลาและพยายาม  

ขอเล่าประวัติความเป็นมาของตัวเองก่อนนะคะ

เราเป็นผู้หญิงคนนึงที่ไม่ได้เกิดมาสวย สมัยมัธยมนู้นนนนนน เพราะความที่ ดำ และ อ้วน ขี้เหร่ เป็นอาวุธ ไม่เคยมีผู้ชายหน้าไหนเข้ามาจีบ และก่อนที่จะจบมัธยมไปนั้น ก็เทพบุตรขี่ม้าขาวเข้ามาในชีวิต มาช่วยให้ชีวิตมีสีสัน ชีวิตชีวามากขึ้น.... คนรอบข้างและในเวปบอร์ รร ก็พูดกันว่าเราไม่เหมาะสมกัน ผู้หญิงอ้วน ดำ ธรรมดา ไม่สวยเลย เราอยู่ในอาการช็อคไปนานหลายวัน และคิดขึ้นมาว่าเราจะไม่ทำให้ A(ชื่อสมมุติคนที่มาชอบเรา) ผิดหวังที่เลือกเรา

และตั้งแต่นั้นมา สิ่งแรกที่เราทำคือลดความอ้วนค่ะ โดยการไม่กินเนื้อสัตว์ ข้าวไม่เหิน 1 ทัพพี (ในมื้อเช้าและกลางวัน) กลับมาจาก รร กินนม 1 กล่อง และข้าวเย็นเป็นสลัด + ออกกำลังกาย เปิดเพลง เต้นบ้าเต้นบออยู่ในห้องคนเดียว 1 ชมขึ้นไป ทำแบบนี้อยู่2-3เดือนได้ก้เริ่มมีคนทักค่ะว่าผอมลง แต่ก็ยังถือว่าเป็นคนอ้วนอยู่ ก็ลดต่อไปเรื่อยๆจนเรียนจบ มาต่อมหาลัยก็เลิกติดต่อกับ A เสียใจมากแต่ไม่ละความพยายามต่อก็ค่อยๆลดมาเรื่อยๆ และเกิดความคิดบ้าๆอยากลงไวๆ ก็ใช้ยาลดความอ้วน ลดไวได้ใจมากค่ะกลายเป็นคนผอมภายใน 2 อาทิตย์ แต่โทรมมากๆ หลังจากนั้น 2-3 เดือนก็กลับมาอ้วนอีก แล้วก็กลับไปใช้ยาอีก ก็ผอมลงและอ้วนอีก เป็นอย่างนี้อยู่เป็นปีค่ะ รู้สึกว่าความทรงจำไม่ค่อยดีเหมือนแต่ก่อน หงุดหงิดง่าย นอนไม่หลับ และเลิกกินยาในที่สุด และเราก็กลับมาลดความอ้วนแบบเดิมเหมือนเมื่อก่อน วิ่งบ้าง แอโรบิคบ้าง โยคะบ้าง ที่ทำทั้งหมดไม่เคยเข้าคอร์สใดๆ เปิดซีดีสอนเต้นอยู่บ้านนี่แหละ จนถึงปัจจุบันผ่านมาแล้ว 3 ปีค่ะ เราก็ยังลดความอ้วนอยู่

น้ำหนักปัจจุบันอยู่ที่ 48-52 จะขึ้นมากหน่อยช่วงเป็นประจำเดือน จากเมื่อก่อน 65

อก/เอว/สะโพกอยู่ที่ 34-24-36 จากเมื่อก่อน 36-30-40 ค่ะ (ที่บอกสัดส่วนคือเราสนใจสัดส่วนมากกว่าน้ำหนักของตัวเอง)

แต่ที่เราภูมิใจที่สุดคือขาค่ะ เราเป็นคนที่ขาใหญ่มากๆถึงที่สุด มาโพสถามห้องนี้บ่อยๆค่ะว่าทำไงดีขาใหญ่ ลดความอ้วนแล้วแต่ขาไม่ลงเลย จากการพยายามอยู่ 3-4 ปี ได้ผลดังนี้ค่ะ ต้นขาจาก 21 นิ้ว ตแนนี้เหลือ 15 นิ้ว ลดโดยการใส่ถุงเท้ายาวๆนอน และ ลุกนั่ง เขย่งตัว+นอนยกขา

เห็นมั้ยคะแค่ใช้เวลาและพยายาม
มาถึงหน้ากันบ้างอันนี้เดี๋วให้ดูรูปเลยดีกว่าคงบอกอะไรได้ดีกว่าคำพูด


รูปแรกมาดูรูปขาที่ลดได้ก่อนเลยดีกว่าค่ะ ไม่มีรูปขาตอนอ้วนเพราะตอนนั้นเกลียดการถ่ายรูปมากๆและจะไม่ถ่ายเต็มตัวเด็ดขาด

ถ้ารูปไม่เหมาะสมเดี๋ยวมาลบให้นะคะ

 
 

จากคุณ : babyqueen
เขียนเมื่อ : 23 ธ.ค. 52 12:38:08




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com