Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
*****^^REVIEW TEsTER ระดับ top ของแต่ระbrand ครั้งแรกนะครับเยอะมากอิอิซุ่มมานาน  

ก่อนอื่นขอเกริ่นก่อนละกันนะครับผม เป็นผู้ชายนะครับแต่ใช้แต่skincareของ ผู้ ญ อายุตอนนี้ก็25ครับเบ็นจะเพศครับผิวค่อนข้างขาวครับเป็นคนผิวผสม สิวอุดตันได้ง่ายครับ ระหว่างวันก็หมองคล้ำง่ายและมันบ้างต้องคอยซับ มีรอยสิวบ้างเพราะสิวสวนมากจะอักเสปและพอยุบก็จะทิ้งร่องรอยเอาไว้บางครั้งถึงกับเหมือนจะเกิดหลุมสิว และสีผิวไม่ค่อยสม่ำเสมอครับอันนี้คือปัญหาทั้งหมดครับก่อนที่จะเริ่มดูแลตัวเอง อืมแล้วอีกอย่าครับผมเป็นคนที่เริ่มมีริ้วรอยตั้งแต่อายุ20คือตรงหน้าผากและหางตาที่เรียกว่ารอยตีนกา แต่ผมเองเริ่มจะมาดูแลจิงจิงจังจังตอนอายุ19เองครับเกือบจะช้าไป
^^ครับและต่อจากนี้ไป  แตน แตน แตน แตนนนน! ladeisgentlemen   ทั้งหมดนี้เป็นการใช้เครื่องสำอางค์มากว่า5ปีของผมผมจะคัดมาเฉพาะเครื่องสำอางค์ที่น่าจะมีประโยชย์ต่อทุกท่าน ครับ  แต่? ผมบอกก่อนนะครับว่าเครื่องสำอางค์ทั้งหมดเป็น tester ครับ แตไม่ต้องห่วง ว่าผมจะใช้ได้ไม่ครบ เวลาตามที่ บริษัท เทพเทพ ทั้งหลายเค้าเครมกันเอาไว้ให้ทุกท่านฝันว่าอุ้ย จะ2 สัปดาห์ หรือ 4 สัปดาห์ถึงจะเห็นผล เพราะผมจะซื้อไว้ทีหละหลายชิ้น อย่าง เช่น ครีม ละเมอ (lamer) ตรงตัวไหม * ตัวtesterของผมมันจะมี3.5 ml กระปุกนึง ผมใช้ได้ 1 อาทิตย์กว่าด้วยผมก็จะซื้อไว้4 กระปุกเพื่อให้ครบเดือน ซึ่งตามหลักเครื่องสำอางค์ภายใน1เดือนมันกต้องเริ้งรู้สึกได้บ้าง
^^หลายคนอาจสงสัยว่าทำไมผมถึงใช้แต่พวกtester เหตุผลง่ายง่ายครับประหยัดกว่า และที่สำคัญผมเป็นคนเบื่อง่ายชอบลองจึงทำให้ใบหน้าของกระผมไม่ว่าจะสารตัวไหนตัวใดผมว่าลองมาเกือบหมดแล้วอิอิ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นผมเลยอยากมาเล่าให้ฟังกันว่าตัวไหนดีบ้างไม่ดีบ้าง ครับ
ปล.(ผมเป็นคนภาษาไทยไม่แข็งแรง engก็ไม่แข็งแรง.อืมแล้วมรึงจะใช้ภาษาอะไรละหว่ะใช่ไหมครับ อิอิอิ  อย่าถือสาผมละกันครับ ถ้าในที้นี้มีอะไรผิดพลาดขอโทดไว้นะที่นี้ด้วยนะครับ ไปหละครับ) บ๊ายบาย
เอาขยะไปดูก่อนนะครับแต่ไม่ต้องห่วงตอนนี้ทิ้งไปหมดแว้วว เพราะคุณแม่ขอร้องครับ
****การรีวิวของกระผมไม่มีการโฆษณาแฝงใดใดมีแค่ต้องการถ่ายทอดเรื่องราวประสบการณ์ในการใช้เครื่องสำอางค์เท่านั้นครับ
^^^^การให้คะแนน ก็เป็นการใช้ความรู้สึกส่วนตัวล้วนล้วนครับบางครั้งอาจจะไม่ตรงกันได้นะครับกับบางคนที่เคยใช้ตัวใดตัวนึงมาก่อน

 
 

จากคุณ : ArTeeZa
เขียนเมื่อ : 6 ม.ค. 53 13:45:11




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com