Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เอาวิธีบริหารเพื่อหุ่นสวยมาบอกจ้า  

วันนี้เอาวิธีบริหารเพื่อหุ่นสวยมาบอกเพื่อนๆจ้า

ขอขอบคุณ นิตรสาร RAY ค่ะ


เริ่มกันเลยนะคะ ^^

กายบริหารเพื่อหุ่นสวย
Part 1 : บอดี้โน้ตบุ๊คฉบับสมบูรณ์
การ์ตูน อายุ 19 ปี รอบเอว 24 นิ้ว
Profile : น้องการ์ตูน นางแบบสาวจาก Ray Model Search จะมาสอนท่าเอ็กซ์เซอร์ไซส์แบบเป็นกันเอง รีแล็กซ์ และได้ผล และครั้งนี้จะมาแนะนำการออกกำลังกายในส่วนสะโพกและหน้าท้อง


       เพียงออกกำลังกายวันละ 5 นาที สาวๆ ก็สามารถเตรียมตัวใส่บิกินี่อวดหุ่นสวยในฤดูร้อนได้อย่างมั่นใจแล้วล่ะ กับซูเปอร์ไดเอ็ต+การออกกำลังกายกระชับหุ่น ได้เวลาเสริมสร้างสัดส่วนอวดหุ่นสวยด้วยการเอ็กซ์เซอร์ไซส์กันแล้วค่ะ! แต่ก่อนอื่นไปดูผลลัพธ์ที่จะได้กันก่อนเลย


5 ผลลัพธ์ที่ได้รับจากเอ็กซ์เซอร์ไซส์
   1.  หุ่นสวยเหมาะกับการใส่บิกีนี่ที่สุด : ออกกำลังกายบ่อยๆ กล้ามเนื้อจะเฟิร์มได้รูป อก เอว สะโพก สมส่วน ได้หุ่นตามที่จินตนาการ
   2.  ผิวสวยชุ่มชื้น : เมื่อฮอร์โมนถูกขับออกมาในขณะออกกำลังกาย ผิวของเราจะชุ่มชื้นและสวยงาม
   3.  ลืมตาตื่นมากับความสดชื่น : เมื่อออกกำลังกายอย่างถูกต้อง จะทำให้นอนหลับสบาย และตื่นขึ้นมายามเช้าอย่างสดใส
   4.  รูปร่างเพรียวบางไม่อ้วน : พลังงานที่ไม่ได้ใช้ มันจะไปหลบซ่อนตามซอกหลืบของร่างกาย ซึ่งเป็นสาเหตุของหุ่นอวบอัด แต่หากกายบริหารเผาผลาญอย่างสม่ำเสมอ กินเข้าไปเถอะ ไม่มีอ้วน
   5.  ผ่อนคลายไร้ความเครียด : สูดหายใจเข้าออกเป็นจังหวะขณะออกกำลังกาย จะทำให้การบริหารนั้นยิ่งได้ผล ไม่ใช่แค่ร่างกายเท่านั้น แต่ยังผ่อนคลายไปถึงหัวใจกันเลยทีเดียว และหากเอ็กซ์เซอร์ไซส์อย่างต่อเนื่อง จะทำสลายความเครียดได้เป็นปลิดทิ้ง



ส่ายเอวให้สัมฤทธิ์ผล
แค่ส่ายเอววันละ 5 นาที ทั้งกาย ทั้งใจ แข็งแรงได้ดั่งฝัน
       ‘เอ็กซ์เซอร์ไซส์ส่ายเอว’ เป็นการยืดกระดูกอย่างถูกวิธี เป็นการออกกำลังกายเพื่อเสริมสร้างบอดี้ไลน์ของผู้หญิง แต่ว่าการออกกำลังกายอย่างหักโหม และทำท่าทางผิดรูปแบบนั้นจะไม่ได้ผลดี ดังนั้น การออกกำลังที่ได้ผลที่สุดจะต้องค่อยๆ หมุนเอวอย่างช้าๆ แล้วคุณจะคว้าหุ่นสวยมาไว้ในกำมือได้อย่างแน่นอน
        เนื้อหนังมังสาในบริเวณเอวที่ขาดการบริหาร จะเป็นสาเหตุใหญ่ที่ทำให้กล้ามเนื้อในร่างกายเราอ่อนแอ ถ้าเราเอ็กซ์เซอร์ไซส์ส่ายเอว กล้ามเนื้อในส่วนดังกล่าวจะฟิตเปรี๊ยะแน่นปั๋ง ที่สำคัญต้องทำเป็นประจำ อย่าได้ละเลยเป็นอันขาดเชียวนะ อย่างไรการออกกำลังกาย เรื่องพลังงานก็เป็นสิ่งจำเป็น ฉะนั้น เราจำเป็นต้องใส่ใจเรื่องอาหารการกินควบคู่กันไปด้วย จุดสำคัญเลยการกินครบทั้ง 3 มื้อนี่แหละ ที่จำทำให้คุณได้รูปร่างที่สวยงาม เอาล่ะ วันละ 5 นาทีคงไม่เหนือบ่ากว่าแรงที่คุณจะลุกขึ้นมากายบริหารเพื่อหุ่นสวย สำหรับสาวรุ่นทั้งหลาย กล้ามเนื้อของคุณยังคงอ่อนเยาว์อยู่ เพราะงั้นยิ่งเป็นเรื่องง่ายที่มันจะสัมฤทธิ์ผลนะ


จุดสำคัญในการเอ็กซ์เซอร์ไซส์ส่ายเอว
   1. ส่ายเอววันละ 5 นาที : เพียง 5 นาทีก็พอ แต่ที่สำคัญ สเต็ปที่ 2-3 จำเป็นต้องทำอย่างต่อเนื่องทุกวันนะ ส่วนจำนวนครั้งที่ทำนั้นขอให้พอเหมาะพอดีกับสภาพร่างกายและอารมณ์ของวันนั้นๆ
   2. เข้มงวดกับเรื่องอาหารการกิน : อย่าละเลยกับเรื่องอาหารการกินเด็ดขาด เพื่อรูปร่างสวยๆ แล้วล่ะก็ เรื่องกินจำเป็น          อย่างยิ่ง
   3.  ความเร็วพอประมาณได้ผลกำลังดี : การหมุนรอบเอวอย่าทำเร็วนัก ค่อยๆ ส่ายไปเรื่อยๆ จะได้ผลเยี่ยมที่สุด
   4.  ถ้าชินแล้ว จงท้าทายกับสเต็ปที่ 4-6 (ฉบับหน้า) ได้เลย : เมื่อทำจนเคยชินแล้ว คราวนี้ต่อกันที่สเต็บ 4-6 ได้เลย ถ้าบริหารเอวได้อย่างพอเหมาะล่ะก็ จะได้ผลอย่างดีเยี่ยม

 
 

จากคุณ : ฮิบโปสีชมพู
เขียนเมื่อ : 16 เม.ย. 53 13:28:40




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com