Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
>> [Review] << ยืด ดัด ตัด ณ แดนพี่เกาหลี....และของมากมายเมื่อช้านนนนไปติดอยู่ลอนดอน *[]*  

สวัสดีค่า
ก่อนอื่นขอโทษก่อนเลย เพื่อนๆที่หลังไมค์มา  ตาวไม่มีเวลาตอบจริงๆ พอเปิดหลังไมค์มาปุ๊บบบบ แว๊กกก กดดปิดทันที (อ่าว เลว) เพราะมันช่างยาวเป็นหางว่าว  เลยขอมาอัพกระทู้ก่อน  แล้วตาวจะไล่ตอบให้จ้า  ใจเย็นๆน่อ อาจจะไม่ใช่คืนนี้พรุ่งนี้หรือเร็วๆวันนี้เท่าไหร่  เพราะนี่ก็มาอัพแบบมาเร็วเคลมเร็ว  ทำงานติดกันจนหน้าเริ่มใกล้เป็นสายันต์ไปทุกทีละ -*- เดินทำงานไป น้ำลายไหลมุมปาก ตาลอยไปด้วย  อยากใช้งานกรูหนักเองนะ  โทษ กรู ไม่ ได้! (ทำเสียงแบบพี่โน้ต....น่านนน เดี่ยว 8 มาไกลถึงโดฮาแล้วนะเจ๊อะ555)



ที่จริงอยากจะเล่าทริปที่ไปติดลอนดอนเป็นเวลา 8 วันมากๆ หลังจากที่มีช่วง ASH CLOUD หรือ VOCONIC ERUPTION จากประเทศ Iceland ที่ส่งผลกระทบให้น่านฟ้าอังกฤษปิดในตอนแรก และตามมาด้วยน่านฟ้าของยุโรปเกือบทั้งหมดโดยเฉพาะพวกทางตอนเหนือ  เราแอบเข้ามาอ่านกระทู้คุณพี่ที่ไปติดอยู่ Frankfurt ด้วย  อ่านแล้วเห็นใจมากๆ แต่แอบเลวอ่ะ  สำหรับแอร์ตาดำๆ อย่างเราแล้วมันคือสวรรค์น้อยๆนั่นเองงงง 555 (วิ่งหลบบาทา)


ใครอยากรู้ก็ติดตามตอนจบของการรีวิวตัดผมนะจ๊ะ ขอเข้าเรื่องก่อนเนอะ  ก็หลังจากที่กลับมาจากลอนดอน ตาวก็บินไปเรื่อยเปื่อย จนปลายเดือนมีโอกาสได้บินมาเกาหลีกะเค้ามั่งละ  ซักทีในชีิวิตได้มาซะที เฮ้อออ เค้าไปกันจนพรุนแล้วมั้ย =w='' แต่ว่ามีเวลาน้อยมาก วันแรกกว่าจะถึงโรงแรมก็ปาไป 6 โมงเย็นแล้ว  แต่เนื่องจากว่าเราพักอยู่ที่ Marriott และข้างๆโรงแรมติดกับห้าง Time Square เลย

ก่อนมาก็คุยกะแม่ไว้แล้วว่า อยากตัดผม  ไม่ได้ตัดมาแบบว่า 8 เดือนได้แล้วมั้ง  มากกว่านั้นอีก อาจจะ 10 เดือนแล้ว หัวเน่ามาก จากที่เน่าเป็นทุนก็ยิ่งแย่เข้าไปใหญ่ T^T แต่ก็ยังไม่แน่ใจว่าจะตัดกีมั้ย เพราะกลัวจะคุยกะเค้าไม่รู้เรื่องเป็นที่สุด!



แต่สุดท้ายก็ไปตัดจนได้ และเลือกร้านในห้าง Time Sqaure นั่นแหล่ะ ถึงจะแพงมหาโหดแต่เราไม่มีเวลาไปเดินไปนั่งตัดในเมียงดง (ซึ่งถูกกว่าเท่านึง อ่ะเจี๊ยกกกกกกกกก)


มาดูกระลวนการกันจ้า มันเหมือนที่ไทยมั้ยอ่ะ ก็ลงไปมั่วๆ ยืดกระทู้เล่นไปก่อน กร๊ากกกกกกกกกกก

จากคุณ : Sun Thou
เขียนเมื่อ : วันแรงงาน 53 21:22:46




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


22%20language%3D%22JavaScript%22%20src%3D%22')); document.write((location.protocol.indexOf('https')>-1?'https://th-ssl':'http://th-cdn') +unescape('.effectivemeasure.net/em.js%22%3E%3C/script%3E')); //]]>