Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Review ดัดผมที่ D-Hair Fortune มาค่ะ^^  

ก่อนหน้านี้เลือกร้านมาเยอะมากๆ ตั้งแต่

1.พี่นุช Cosmo แต่พี่นุชคิวยาววววมากมายค่ะ โทรไปสอบถามหลายรอบจนเกรงใจแล้ว เพราะว่า เราว่างแต่เสาร์-อาทิตย์ พี่นุชก็น่ารักค่ะ บอกว่ามาวันธรรมดาดีกว่าไม่อยากให้มานั่งเบื่อที่นี่เพราะคิวยาว และวันธรรมดาได้งานดีละเอียดกว่าเยอะ แต่เราก็หาคิววันธรรมดาไม่ได้สักที ก็เลยเบนเข็มมาที่ต่อไปค่ะ

2.พี่วอ Hair Decor Siam Discovery พอดีเปลี่ยนงานใหม่พอดีเลยค่ะ มาทำตรง Amarin SOGO แต่ T_T" มีม็อบ เราก็เลยโทรไปที่ร้านค่ะ แต่ไม่มีใครรับสาย ก็แน่ล่ะเพราะว่าเค้าปิดหนีม็อบกันหมด เลยไปหาเบอร์มือถือพี่วอมา พี่วอก็น่ารักอีกล่ะ บอกว่าให้อดทนรออีกนิดเดี๋ยวน่าไม่เกินปลายเดือนมั้ง(ตอนนั้นช่วงสงกานต์นะคะ) พี่วอแกก็คิดถึงลูกค้าแย่แล้วเหมือนกัน แต่เราคงรอไม่ไหวแล้วล่ะ เลยต้องเบนเข็มมาที่ๆ3

3.มาถึงซะทีนะ^^ D-Hair Fortune ค่ะ พอดีวันที่ไปดัดผมน่ะไปแบบไม่ได้นัดไม่ได้มีแผนเลย ทำงานอยู่ที่ SOGO เค้ามาไล่ให้กลับบ้านบอกว่าจะมีการสลายการชุมนุม ก็เลยต้องรีบออกมาค่ะ ไม่รู้จะไปไหน ก็เลยลองโทรไปถามที่ร้านเด็กที่ร้านบอกว่า ว่างเข้ามาได้เลย ตอนนั้นเป็นเวลา 10 โมงเช้าค่ะ เราก็เลยไป พอไปถึงเดินหาอยู่พักนึงค่ะ เพราะชั้นใต้ดินมีหลายร้านเหมือนกัน เดินไปเรื่อยๆจนสุดทาง พอไปถึงเด็กที่ร้านบอกว่า ท่อน้ำแตก ให้กลับบ้านไปก่อนดีมั้ย บ้านไกลรึเปล่า Y_Y' โอ้ววว บ้านอยู่ วัชระพล ค่ะ คงไม่กลับแล้ว ถ้ากลับก็คงไม่มาแล้ววันนี้มาได้เพราะฟลุ๊กค่ะ น้องเค้าก็เลยบอกว่า เอางี้ ให้เดินเล่นซัก 1 ชม. เดี๋ยวเค้าเรียกช่างมาซ่อมก่อน ก็โอเคนะ ไหนๆมาแล้วนินา แล้วนี่ก็ห้างอ่ะเดินได้สบายๆ พอกลับมาก็เจอพี่โอค่ะ พี่โอก็ต้อนรับอย่างดี ท่อน้ำก็เสร็จพอดีด้วย ก็เลยได้ทำแล้ว ดีใจจัง เข้าร้านไป ก็ดูสภาพผม พี่โอก็บอกเลยว่า จะดัดดิจิตอลใช่มั้ย มี น้ำยา2แบบค่ะ แบบธรรมดา 1900 บาท อีกแบบผมไม่เสียนะ คือเป็นน้ำยาคอลลาเจน ราคาแพงกว่าเพราะนำเข้าจากเกาหลี 2900 บาทและรับรองว่าผมไม่เสียถ้าบำรุงดีๆ และลอนอยู่ได้นานด้วย เราก็เลือกเป็น 2900 ล่ะเพราะคิดไว้แล้วว่าจะดัดราคาประมาณนี้ พี่นุช พี่วอ ก็ 3000-3500 พอๆกันนะ

เลือกราคาเสร็จ ก็ไปสระผมค่ะ แล้วก็มาซอยเล็มๆหน่อยให้เป็นทรง ผมเราทำสีอยู่แล้วเลยค่อนข้างปลายแห้ง แต่ไม่เสีย แค่เล็มๆก็ทำให้ดีขึ้นค่ะ ต่อด้วยม้วนแกน และใส่เครื่องดิจิตอลเพริม์

ผ่านไป 45 นาที เสียงดังติ้งงงงงง เสร็จแล้วเร็วมากๆๆๆๆๆๆ ผมเราไม่มีเชื้อดัดมาก่อน ก็แอบกลัวอ่ะว่ามันจะเป็นลอนมั้ยเพราะของพี่นุชบอกว่าให้มา 10โมงเสร็จ 6โมงเย็น ต้องมีเวลา 1 วันเลย ของพี่วอก็ 2-3 ชั่วโมง แต่ที่ D-hair ถ้ามาถึงได้ทำเลยก็ 1 ชั่วโมงนิดๆก็เสร็จแล้ว พอน้องลูกมือมาแกะหลอด ลอนเด้งๆเลย แอบยิ้มมุมปากนิดนึง ^^ โล่งงง แล้วก็ไปสระผม เสร็จแล้วมาไดร์พอหมาดๆแล้วก็เซ็ท เร็วมากกกก เราอุส่าบอกแฟนว่าน่าจะไม่ต้ำกว่า 3 ชม.หรอก ตอนนั้นเป็นเวลา ประมาณ บ่ายโมงครึ่ง เราบอกให้เค้ามารับ 5 โมงเย็น 55++ แต่เวลาที่ทำเสร็จตอนเราโทรไปบอกแฟนว่ามารับได้แล้วมันคือเวลาประมาณ บ่าย3โมงอ่ะ ดีนะที่แฟนไปแค่ Esplanard

ระหว่างทำ พี่โอ ช่างเกาหลีชวนคุย น่ารักมากค่ะ แกพูดไทยไม่ค่อยชัดแต่ก็พยายามมากค่ะ ได้ทราบว่าร้านแกเปิดมา3ปีแล้ว แรกๆคนไทยไม่ค่อยเข้าใจทำไมราคาสูง เคาเลยบอกว่าต้องใช้เวลากับแฟชั่นในเมืองไทยค่ะ ถ้าคุณภาพดีคนไทยก็โอเคนะ เค้าบอกว่าคนไทยน่ารัก ระหว่างนั้นมีชาวเกาหลีเดินเข้ามาตัดผมร้านแกตลอดเลยอ่ะ มีคนไทยอีกคนนั่งถัดจากเราไป นอกนั้นเกาหลีหมดเลย มีแม่พาลูกๆมาตัดผมด้วย  พี่โอให้คำแนะนำเรื่องสักคิ้ว3มิติด้วยเราสนใจนะ เห็นบอกว่ามีแบบถาวร และกึ่งถาวรที่สักแล้ว3-5ปีจะจางไปก็ดีนะเผื่อแฟชั่นมันเปลี่ยน เพราะจริงๆเราอ่ะสักคิ้วมาอยู่แล้วแต่มัน5ปีมาแล้วค่ะ มันเลยไม่ค่อยสวย คิดเสียใจนิดๆที่มันเปลี่ยนอะไรไม่ได้ แต่พี่โอบอกว่ามาสักเพิ่มนิดนึงได้เพราะคิ้วเราทรงโบราณมันเล็กๆเรียวๆตอนนี้เค้าฮิตแบบ ปีกกว้างๆสีอ่อนๆ ก็น่าสนคิดดูอีกทีดีกว่า^^

เอ้ามาดูรูปกันดีกว่านะ

 
 

จากคุณ : zizie
เขียนเมื่อ : 10 พ.ค. 53 23:56:42




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com