Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
รีวิว..รองพื้น ลอร่า laura สุดเลิฟค่ะ  

ยังฮิตกันอยู่หรือเปล่าเอ่ย ใครยังใช้อยู่บ้างยกมือขึ้น [ถ้าไม่ได้ทาใต้รักแร้ ขอให้ช่วยยกต่ำๆนะค่ะ]
รองพื้น รุ่น ออยฟรี ของ ป้าลอร่า ราคาขวดละ 1700บาท ใช่หรือเปล่า มีหลายรุ่น งง ราคา ค่ะ
เราชอบรองพื้นขวดนี้นะ เพราะ คุมมันระดับค่อนข้างดี เนื้อ บาง และ เนียน ไม่เป็นคราบค่ะ โช๊ะแด่ะ/
เราพลาดนิดหน่อยที่เลือก สีรองพื้น ผิด แต่ก็ยังถือว่ามันคล้ายกับผิวมากเลยไม่ได้ไปซื้อใหม่ค่ะ

คือเราซื้อมาเป็นสี blush ivory ซึ่งมันเหมาะสำหรับ คนที่ อันเดอร์โทนชมพูนะค่ะ แต่อีกสีที่เหมาะกับสาวผิวเหลือง คือ สี warm ivory ค่ะ

แต่แล้ววันนึงมันก็เกิด โศกอนาถกรรมขึ้น เมื่อเราเอามันไว้ในกระเป๋า แล้วแบบเอียงๆหน่อย กระเป๋าวางอยู่บนโต๊ะนะค่ะ แฟนเราเดินผ่าน แล้วรองพื้นมันก็ตกลงมา ในขณะเดียวกันเลย
แฟนเราตกใจมาก เพราะ รองพื้น กลิ้งๆๆๆๆๆ หล่นจากโต๊ะ แล้วเกิดอาการ แยกหัว แยกหาง ตกกลางผ่าครึ่ง ไส้ไหลแตกกระจาย นึกภาพตามนะค่ะ ไส้แตก ทะลัก เลือดสาด 555 ไม่ขนาดนั้น
เอาสั้นๆว่ามันแตกครึ่งอ่ะนะ
แฟนเราหันมาทำหน้าจริงจัง บอกว่า ยังไม่ได้โดนจริงๆนะ
เดินผ่านเฉยๆเลย มีการ เดินกลับไป เดินมาใหม่ คืออารมณ์ว่าดูหนัง แล้วกดย้อน แล้วแฟนเดินมาหยุด ณ จุดเกิด เหตุ แล้วเหมือนขยายภาพซูม ว่ามือไม่ได้ไปปัดโดนเลยนะ หึหึ พยายามมาก เราก็ โอเค เพราะ ยังมี รองพื้นกับเบส ของ ป้าลอร่าอันอื่น เออ ดี จะได้ใช้อันอื่นบ้าง แต่ยังไงซะ แฟนเราก็หนีไม่รอด ต้องไป ถอย คอนซิลเลอร์ดิออร์ มาให้เราแทน ทั้งๆที่เขาก็ยืนยันนะว่าไม่ได้ทำ แต่ก็เหอะ ถึงเขาจะไม่ได้ทำ แต่เห็นๆอยู่ว่าของๆเราเสียหาย ตาม ธรรมชาติ ผู้ชายควร ปลอบใจ ใช่ไหมค่ะ 555
ยาวเลย

กลับมาที่ตัวรองพื้นนะค่ะ ฉับพลันไปหรือปล่าว ปรับอารมณ์ตามทันไหมค่ะ
มีบางคนว่ามันเกลี่ยยาก คือจริงมันแห้งกว่ารองพื้นปกติค่ะ แต่เกลี่ยไม่ยาก อย่ากดออกมา เยอะๆล่ะกัน กดแล้วทาเลย เกลี่ยบางๆ หมดแล้วกดใหม่ อย่าทาทิ้งไว้ แบบ ห้าจุด คือ ทฤษฏีนั้นเราว่ามันนานมาแล้ว รองพื้นเขาพัฒนาปรับใหม่ มีออกมาหลายเนื้อ หลาย คุณสมบัติ ให้ทาแบบ วิธีเดิม คงไม่เวริ์ค ค่ะ โช๊ะแด่ะ
ทาแล้วเกลี่ยเลยนะค่ะ อย่าทาแล้ว กำลังจะเกลี่ย อ้าว เพื่อน โทรมา เม้าท์ แฟนทิ้ง แฟนหาย เม้าท์ไป สัก5นาที กลับเกลี่ย รับรองค่ะ รับรองว่า แห้งกรัง บางส่วนแห้งแล้ว แน่ๆ ไม่เนียนแน่ๆ
คือเวลาจะเกลี่ย ลองทำตัวเหมือน คนตื่นสายจะไปทำงานไม่ทัน ทำไงดี ทุกอย่างรีบเร่ง ร้อนรน โอ้ยปวดห้องน้ำ แล้วกินข้าวไปพร้อมกัน พอมาเกลี่ยรองพื้น มันจะเร็วมากค่ะ รองพื้นไม่มีแห้งก่อนแน่ๆ
9/10 เราผิดเอง เลือกสีผิด แต่มันสับสนนะ มันคล้ายๆกัน

http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=anatasian&group=2
แก้ไขการสะกดค่ะ

แก้ไขเมื่อ 06 มิ.ย. 53 18:45:53

แก้ไขเมื่อ 06 มิ.ย. 53 16:32:13

แก้ไขเมื่อ 06 มิ.ย. 53 16:30:04

จากคุณ : Anatasian
เขียนเมื่อ : 6 มิ.ย. 53 16:29:47




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com