Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เล่าสู่กันเม้าท์....คนเรามันดูกันแค่ภายนอกจริงๆนะเธออออ!!!!!  

อันนี้ไม่ใช่เรื่องของ จขกท. เองค่ะ

แต่เพื่อนสาวคนสวยฝากมาโพสค่ะ เล่าสู่กันเม้าท์!!

แมุ่คุณไม่มีอมยิ้ม เลยโพสห้องแป้งไม่ได้ค่ะ

อ่ะ เริ่มๆๆๆ

::::::::::::::::::::


วันนี้พาพี่สาวไป counter เครื่องสำอาง เพราะพี่แกอยากได้ สิปสติกแท่งใหม่ ที่ออกสีส้มๆน้ำตาลๆ เนื่องจากแท่งที่ซื้อมาฝากจากญี่ปุ่น พี่แกบอกนู้ดไป
อ่ะ ก็ไปกัน "The Mall บางกะปิ"

ด้วยความคิดที่จะไปก็ไปเพราะใกล้บ้านมาก การแต่งตัวก็เลยไม่ดีนัก เสื้อยืดกางเกงยีนส์ พี่น้องไม่คิดอะไร ไปถึง
เคาเตอร์ shiseido พนักงานบริการดีค่ะ เอาสีมาให้ลอง ยิ้มแย้มแจ่มใส แต่เจ๊แกไม่ถูกใจ ก็ผ่านไป

อ่ะ พาไปดู dior พนักงานไม่รู้หายหัวไปไหน ก็เลยลองสีกันเอง แค่ปาดกับมือ สักพักมันโผล่ออกมา ทำหน้าไม่พอใจ ขอโทษนะ หน้าเป็น zone teen เลยอ่ะ ก็เลยอ่ะ ทำใจดีสู้เสือ ถามว่าโทนสีน้ำตาลส้ม มีมั้ย มันก็เอามาลองให้
เจ๊แกก็ไม่ถูกใจ จริงๆ แล้วชอบอันนึง แต่อยากได้ส้มเข้มกว่านี้ เค้าก็บอกไม่มี แล้วก็ทำหน้าเซ็งๆ ประมานว่า กูว่าแล้วว่าไม่ซื้อ
คือรู้สึกได้ พอเดินออกมาพี่ถามว่า มันคิดว่าเราไม่มีตังค์หรอ เราก็บอก ช่างแม่ม..เหอะ

ก็เลยพามาดูคลีนิกข์ เนื่องจากแม่มีเมมเบอร์ และมีสีด้านเจ๊แกไม่ชอบเงาๆ มุกๆ พนักงานหน้าตา zone teen กว่าเดินออกมาต้อนรับ แล้วถามว่า "มองหาอะไรอยู่"...
ถามดีๆกว่านี้ไม่เป็นแล้วใช่มั้ย..? เราก็บอกเอาส้มน้ำตาล
นังบีเอ ก็เอามาทาๆๆที่มือแบบไม่เต็มใจ เนื่องจากพี่สาวไม่ได้ลบสีจาก ดิออร์ ออก เค้าก็บอกเอาส้มกว่านี้นิดนึง มันก็เอาสีน้ำตาลมาเลย มาถูๆ สามอัน แล้วก็บกว่า
"นี่ก็ใกล้ที่สุดแล้ว มันก็มีแค่นี้แหละ"

เราก็เลยกระตุกมือพี่ออกมา แล้วก็พูดดังๆว่า "หน้าตาเป็น zone teen ไม่รับลูกค้าแบบนี้ จะขายได้หรอวะ" แล้วก็ไม่หันไปมองมันอีก

ต่อมา ลากพี่สาวเข้า estee
เคาเคอร์นี้เคย ทำท่า zone teen ใส่เราครั้งนึงยังจำไม่ลืม ตอนนั้นเป็นนักศึกษา แล้วตูใช้เอสเต้มันผิดตรงไหน แม่มไม่ต้อนรับ ถามอะไรก็บอกว่า "มีเท่าที่เห็น" เลยเดินออกแล้วไปซื้อลิปชาแนลด้วยความโมโห
จริงๆ ไม่ได้อยากได้ แต่เพราะมันเคาเตอร์ติดกัน อยากจะให้รู้ว่า กูก็มีปัญญาจ่ายนะ ไม่ได้มาหลอกลองของมรึงฟรีๆ ครั้งนี้ ป่านนี้ยัยนั่นคงโดนไล่ออกไปแล้ว เลยลองเสี่ยงอีกที

ครั้งนี้ผิดคาด มีคนอื่นมาต้อนรับดีมาก ยิ้มแย้มแจ่มใส ลองให้ด้วยความเต็มใจ ไม่ชอบหรอคะ มีโทนแบบนี้อีกนะ บางสีก็ไม่เข้านะคะ ถ้าผิวแบบนี้ แบบนี้ดีกว่าค่ะ สว่าง บลาๆๆๆๆๆ

เลยบอกพี่สาวว่า สวยสี สีก็โอเค แถมถูกกว่าทุกยี่ห้อ งงเหมือนกัน ทีแรกพี่สาวบอก เอ่อ เอสเต้เลยหรอ แต่อยากจะบอกว่าถูกกว่าชิเซโด้ ประมาณห้าร้อย ก็เลยตกลงซื้อ แล้วพี่สาวอยากได้แป้งด้วย ทีแรกแนะนำว่าแป้งคลีนิกข์ดี แต่บีเอ zone teen ไม่ไหว ไม่ให้ซื้อแม่มและ เลยบอกว่าเอาที่นี่ไปเลย พี่สาวก็ยังอยากได้แป้งเหมือนเรา เราบอกเราใช้ชิ แป้งรวมตลับก็สองพันหก หรือไรเนี่ย แต่พอถามของเอสเต้ แป้งรวมตลับ ก็ สองพันห้าสิบ ก็เลยตกลงซื้อที่นี่เลย

เค้าก็ถามว่า เป็นเมมเบอร์หรือเปล่า ก็เลยบอกเค้าว่า ไม่แน่ใจเหมือนจะเคยเป็นที่พารากอน แล้วเลิกซื้อเพราะแพ้บลัชออน แต่ลิปติก ใช้ได้ ...แต่มาเจอพนักงานสาขานี้ ทำท่าไม่ต้อนรับเลิกกะเลิกขาดเลย  บีเอเอสเต้ เค้าก็ทำหน้าแบบตกใจ
พอดีหันไปเห็นยัยป้าคนนั้นที่มัน เคยดูถูกเรา เมื่อก่อน ต๊ายยยยย ยังอยู่!! เลยถามว่า คนนั้นอ่ะ เป็นใครหรอ เค้าบอกเป็นหัวหน้า...เราเลยบอกเค้าว่า

"เนี่ยนะหัวหน้า คนนี้แหละ ที่ทำให้เราไม่อยากกลับมาที่นี่ อีก หัวหน้าต้อนรับลูกค้าแบบนี้หรอ คะ แล้วเค้าสอนพวกคุณยังไง ดิฉันว่า พวกคุณควรจะสอนให้เค้ารู้จักมารยาทในการต้อนรับลูกค้าไม่ดูที่ภายนอกมากกว่านะคะ"

เค้าก็มองหน้าเราแบบอึ้งๆ หัวเราะ แหะๆ เราก็หัวเราะ หึหึ เค้าก็ขอชื่อเราไป ไม่ได้ไปทำไร ไปหาว่าเคยเป็นเมมเบอร์มั้ย สรุปว่าเคยจริงด้วย...

ที่เล่าให้ฟังไม่ได้จะมาอวดอะไร แต่เคืองว่า ทำไมมันต้องดูคนที่ภายนอกวะ แต่งตัวไม่ดีแล้วมันผิดตรงไหนอ่ะ เห็นพวกแต่งตัวดี มาขอลองนู่นนี่ ลองฟรีซะงั้น เนื่องจากที่แต่งตัวดีเนี่ย ยังใช้หนี้ไม่หมดเลยซื้อใหม่ไม่ได้ งั้นมั้ง น่าเบื่อค่านิยมของสังคมจริงๆ!!!


==========
นิดนึงนะคะ บาง คห. เหมือนจะแยกแยะภาษาที่เขียนด้วยอารมณ์ในกระทู้  กับความเป็นจริงไม่ค่อยออกค่ะ

จขกท. ไม่ใช่เจ้าของเรื่องหรอกค่ะ  แต่อยากให้แยกแยะภาษาที่ใช้เขียนกับการปฏิบัติตัวในสถานการณ์จริงนิดนึงค่ะ

เพื่อน จขกท. เป็นนางพยาบาลในโรงพยาบาลเอกชนค่ะ
การพูดจาและการปฏิบััติตัวค่อนข้างน่ารัก และมีสัมมาคารวะ

แต่ในบางอารมณ์ก็อยากแต่งตัวบ้านๆไปชอปปิ้งบ้าง...ที่คุยนี่ก็เหมือนเพื่อนกันมาคุยกันเล่าสู่กันฟังสไตล์บ้านๆ ออกจะห่ามๆ

แต่ไม่ใช่ว่าเค้าจะไปแสดงกิริยาหน้าตาใส่ BA ทั้งๆที่ไม่ได้ีรู้จักหรือแค้นเคืองกันมาแต่ปางก่อนหรอกค่ะ

เพราะ BA ดีๆที่เคยให้บริการก็มีเยอะแยะ ใช่มั้ยคะ?

เพื่อนบอกว่า เค้าเป็นนางพยาบาลต้องดูแลคนไข้เนี่ยะ ยิ่งกว่า BA อีกนะคะ บางทีต้องเช็ดอึ เช็ดฉี่กันเลยทีเดียว

ในฐานะที่ตัวเองก็ทำงานบริการเหมือนกัน..เจอแบบนี้แล้วมันโมโหค่ะ

ยังไงก็ต้องขออภัยถ้าข้อความที่โพสทำให้บาง คห. อ่านแล้วสะดุดใจกับการใช้ภาษานะคะ
จขกท. ผิดเองค่ะ ที่ก๊อปมาโดยไม่ได้กลั่นกรองข้อความให้เป็นภาษาดีๆ...เพราะว่าคุยกันยังไงก็ก๊อปมายังงั้นน่ะค่ะ เพื่อนๆกันไม่ทันได้คิดมากว่านี่เป็นบอร์ดสาธารณะ

บาง คห. อาจจะพาลคิดไปเลยว่า จขกท. และเพื่อนนี่ สงสัยจะเป็นพวกสก๊อยหัวส้มปากแดงหรือเปล่า 555+ T_T

แก้ไขเมื่อ 20 มิ.ย. 53 13:42:36

แก้ไขเมื่อ 20 มิ.ย. 53 13:23:24

แก้ไขเมื่อ 14 มิ.ย. 53 01:37:46

จากคุณ : stacynarak
เขียนเมื่อ : 14 มิ.ย. 53 01:30:42




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com