Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Review ยาลดความอ้วน 3 แบบ 3 สไตล์ ที่คุณไม่เลือกก็ได้ ถ้าเสียดาย…. ชีวิต  

      สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ห้องแป้ง เห็นเพื่อนๆ คนอื่น Review เกี่ยวกับเครื่องสำอางค์ ก็เยอะ ความสวยความงามก็เยอะ วันนี้ จขกท เลยขอแหวกแนว Review ยาลดความอ้วนที่เคยใช้ให้ได้ฟังกันบ้างนะคะ ประสบการณ์อันน่าหวาดกลัว ที่ 3 ครั้งในชีวิต เคยคิดผิด ซื้อมันมาใช้  จนเกือบทำให้เสียโฉม และชีวิตเกือบสูญสิ้นซะแล้ว

      ขอออกตัวไว้ตรงนี้ก่อนนะคะว่า เราไม่มีเจตนาจะทำให้ ใคร หรือผู้ใด เสีบหาย หรือดิสเครดิตใดใด ต่อใครทั้งสิ้น แต่ที่เราเอามาเล่าสู่กันฟัง เป็นเรื่องที่เราเคยประสบมากับตัวเอง และคิดว่าน่าจะเป็นอุทาหรณ์ ให้คนที่คิดอยากลดน้ำหนักโดยวิธีลัดแบบเรา ได้ยั้งคิด ยั้งใจไว้ก่อน ก่อนที่จะสายเกินไป จนไม่สามารถแก้ไขอะไรได้นะคะ

      มาเข้าเรื่องกันดีกว่า เกริ่นกันซะยาว เดี๋ยวจะเบื่อกันไปก่อน

      เราสูงประมาณ 160 cm. หนัก 50 – 53 ค่ะ ซึ่งรูปร่างจะออกท้วมนิดๆ โดยเฉพาะตรงต้นแขน ต้นขา และน่อง ซึ่งจะใหญ่มากๆ ดังนั้น เราจึงคิดที่อยากจะได้วิธีลดความอ้วนให้หุ่นดีดี ใส่ชุดได้สวยๆ ( ซึ่งเป็นความใฝ่ฝันของผู้หญิงทั่วไป ใช่มั้ยเค่อะ 555+ ( หัวเราะ ) ) แต่เราไม่ชอบการออกกำลัง และไม่ชอบการคุมอาหาร ดังนั้น วิธีที่จะได้ผลดีที่สุดกับเราก็คือ การกินยานั่นเอง

      ซึ่งยาลดความอ้วนตัวแรกที่เคยใช้นะคะ ประมาณ 4 ปีที่แล้ว เป็นของ คลีนิครักษาสิว ชื่อดัง ชื่อย่อ น.หนู ซึ่งเป็นคู่แข่งกะคลีนิคชื่อดัง ชื่อย่อ ว.แหวน ( อ่ะ อ่ะ ร้อยทั้งร้อยต้องเดาถูกใช่ไหมค่ะ )

      อย่างที่บอก หุ่นเราออกจะท้วมๆ นิดนึง ตอนที่เราตัดสินใจครั้งแรก เราเข้าไปหาหมอด้วยใจระทึก แต่เจอเจ้าหน้าที่แนะนำก่อนว่า ยาลดความอ้วนของคลีนิคนี้ที่ใช้ จะมี 2 แบบ คือแบบผลิตในไทย ราคา 150 บาท ต่ออาทิตย์ (สามารถลดได้ 2-3 โล ) และแบบ นำเข้าจากต่างประเทศ อาทิตย์ละ 700 บาท  ( สามารถลดได้ 3-4 โล ) ซึ่ง 2 แบบนี้ เขาบอกว่าไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย แต่แบบนำเข้าจากต่างประเทศ จะปลอดภัยกว่านิดหน่อย แล้วเป็นเพื่อนๆ จะเลือกแบบไหนกันเอ่ย ….. แน่นอนค่ะ เราเลือก 150 บาทต่ออาทิตย์ เพราะตอนนั้น ยังเรียนอยู่ ไม่อยากรบกวนที่บ้าน ยิ่งถ้ารู้ว่ามาซื้ออะไรแบบนี้ด้วยแล้ว ตายแน่ๆ ค่ะ และแล้วเราก็ได้ยาลดความอ้วนมากินสมใจ ในหนึ่งวัน จะต้องกิน 3 เวลา คือเช้า กลางวัน และเย็น ครั้งละ 2 เม็ด แน่นอนค่ะ ว่ามันต้องมีส่วนผสมของสเตียรอยด์ด้วยแน่ๆ ซึ่งเราไม่รู้เลย เรากินไปได้ 2 วัน เริ่ม มือสั่น ใจสั่น เวียนหัวง่าย ตอนแรกคิดว่านอนน้อย แต่มันไม่ใช่แฮะ แถมตอนนั้น สิวยังระดมขึ้นเต็มแผ่นหลังอันสวยงามของเรา ให้ตายเห่อะ ยังกะตุ่มอีสุก อีใส ยังไงยังงั้นเลย เราก็ยังไม่รู้ตัว แค่คิดว่า ตรูคงใส่เสื้อซ้ำกันบ่อยๆ ความสกปรกคงดลบันดาลให้สิวขึ้นหลังแน่ๆ (ยังดีว่า ขี้กลากขี้เกลื้อนไม่มาแจมด้วย)คิดได้อย่างงี้ ก็นิ่งนอนใจ กินยาต่อไป จนครบ 1 อาทิตย์ น้ำหนักหายไป 2 โล แต่สภาพเรา ตาโหล มือสั่น เหนื่อยง่าย ใจสั่น และเวียนหัวตลอดเวลา พอมาหาหมอคนเดิม เล่าอาการให้ฟัง หมอก็บอกว่าจะลดยาบางตัวลง เราก็ได้ยาของอาทิตย์ที่ 2 มา  พี่สาวเราสังเกตเรา และแอบดูอยู่ เลยได้รู้ว่า เราแอบกินยาลดความอ้วนอยู่ เขากลัวเราไปหน้ามืดเวลาข้ามถนน จะถูกรถเหยียบเอา เขาบอกว่า แกเรียนมาขนาดนี้แล้ว ถ้าแกไปหน้ามืดตอนข้ามถนน ถูกรถเหยียบตาย แล้วก็ตายทุเรศแบบนั้น โดยที่แกยังไม่ได้ตอบแทนบุญคุณพ่อกะแม่เลย แกไม่สงสารพ่อกะแม่บ้างหรือไง บอกให้เราเลิกกินซะ เพราะดูสภาพเราไม่ไหวแล้ว เราก็เกิดบรรลุ ณ ตอนนั้น คิดได้ เราก็โอเคเลิกก็ได้ แต่พอเราไปหมอในอาทิตย์ที่ 3 ว่าเรายังเกิดอาการแบบนี้อยู่ เราจะเลิกกินแล้ว หมอบอกเราว่า เลิกไปดื้อๆ แบบนี้ไม่ได้ จะเกิดผลข้างเคียงกะเรา อย่างงั้น อย่างงี้ อย่างโง้น แล้วก็บอกให้เราเอายาหยุด มากินต่ออีก 2 อาทิตย์ ซึ่งเรากลัว เราก็เลยยอมเสียตังค์เพื่อเอายาหยุดมากิน แต่ยาหยุดที่ได้มา เสมือนว่า เราจะเสียเงินไปฟรีๆ เพราะดูมันไม่ได้ส่งผลอะไรต่อเราเลย
     เฮ้อ หมดไป 1 ตัวนะคะ รอตัวที่ 2 ต่อนะคะ

แก้ไขเมื่อ 15 มิ.ย. 53 22:57:45

แก้ไขเมื่อ 15 มิ.ย. 53 16:58:05

จากคุณ : momotaro&lingdoi
เขียนเมื่อ : 15 มิ.ย. 53 16:57:19




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com