Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เมื่อไรถึงจะมีคนผลิตแป้งที่ทาแล้วหน้าเนียนเด้งดีออกมาสักที กระทู้นี้ขอสรุปแป้งที่เราเคยใช้และผลการทดสอบอย่างตรงไปตรงมา  

เป็นคนบ้าแป้งแต่งหน้ามาก ใครว่าอะไรดี ต้องขวนขวายหาซื้อมาเพราะเชื่อว่า ถ้าผิวเนียน จะทำให้ดูสวยขึ้น กว่าการเน้นพวกเมคอัพ แล้วมาดุผลกัน

                   ทดลองมา กว่า  20  ปี  50  ยี่ห้อ หมดเงิน เกือบแสน ตลับกองเท่าภูเขา  สรุป คือ ตอนนี้ยังไม่รู้เลยว่าแป้งอะไรดีที่สุดในตอนนี้ เราหน้ามันมาก  มีรอยสิวบ้าง  รูขุมขนกว้าง  ผิวสองสี

                     เอาเท่าที่จำได้ เฉพาะในปีนี้แล้วกัน

1.   ล่าสุด แป้งม้าโยก มั่นใจกับมันมาก ว่า ต้องเนียน เด้งใส  ตามดั่งคำ   พรรณาของหลายท่านในนี้   สรุปคือ   เหมือนไม่ได้ทำอะไรกับหนังหน้าเลย เนื้อบางมากถึงมากที่สุด  ใช้แป้งเด็กจอนสันยังผ่องกว่า  เสียดายเงินชิบ  มีใครอยากได้มันไหม ใช้ไปครั้งเดียว

2.  แป้งองุ่น  กำลังจะซื้อ  แต่พอดมกลิ่น รู้ว่าแพ้แน่ น้ำหอมแรงมาก  หน้าคงมันเยิ้มได้อีก อ่านจากหลายๆ คนที่ใช้

3.  แป้ง op  มีหลายรุ่นจัง ดูสรพพคุณแล้วมันต้องดีแหง ๆ  ตอนลดราคา ขนซื้อมาตุนเลย  บรรยายสรรพพคุณเพียบ  สรุป  ทาแล้วหน้าหมองยังกับคนอดนอน  คล้ำได้อีก ขนาดเบอร์ขาวสุดยังหน้าคล้ำ  ตกบ่ายหน้ามันเยิ้มทอดไข่ได้  ตกเย็น คันยุบยิบที่หน้า ทนไม่ไหวต้องเกา ๆ ๆ ๆ จนผื่นขึ้น  เสียดายเงินโครต ๆๆ

4.  แป้ง  คิวเพลส รุ่น บีบี ตลับชมพู สวยน่ารักเนื่อเนียนดีจัง ทาง่ายลื่น ๆ หอมอ่อน ๆ ปกปิดดีเชียว  แต่ขอโทษ  ตกบ่ายเหงื่อออก หน้าคล้ำดำ มันเยิ้มเป็นคราบ แทบจะวิ่งไปล้างหน้าออก  อันนี้ไม่แพงเท่าไร ชิล ๆ

5.  แป้งมิสทีน แพลตตินั่ม  ตามกระแสห้องแป้ง  เนียนดี คุมมันดีมาก เหงื่อออกหน้าไม่คราบ ไม่เยิ้ม ปกปิดดีเลย  ราคาถูกแบบน่าตกใจ  ดีเลยชอบ ๆ  สำหรับเรา  แต่ขอโทษที  โดนแฟนทักว่า วันนี้ทำไรมาหน้าเทาเชียว  ไม่สบายหรือ ไปใหนคนมอง เหมือนว่าหน้าเราแปลก ๆ จากเด็กที่เคยเรียกเราว่าพี่  ดันเปลี่ยนมาเรียก ป้าครับ ๆ ซื้อของคนขายเรียกเจ๊ ๆ ๆ ๆ  ตะก่อนเรียกน้อง ๆ  ทั้งที่แก่กว่าเราอีก สรุปคือ ใช้แล้วหน้าดูแก่กว่าวัย สงสัยสีมันเหมาะกับคนเกาหลี  เราผิวคนไทย  อดใช้ของดีราคาถูกเลย เซ็ง

6.   แป้ง เคาเตอร์แบรนด์แพงๆ เช่น คลีนิคส์ ที่นำเข้าจากยุโรป ใช้แล้วหน้ามันเยิ้ม ก็บอกแล้วว่าแป้งยุโรป แต่นี่มันอากาศเมืองไทย ยังดันทุรัง เสียไปตลับละ 1000 กว่า แถมขายแยก ต้องซื้อตัวแป้ง 1000 กว่า แยกกับตลับ 800  ไม่รู้มันจะแยกกันไปทำไม  เสีย 2 ต่อ ไม่เข้าใจมันจริง ๆ  ยี่ห้อพวกนี้พอที

7.   แป้งชีเน่  ทุกรุ่น  ตลับกะโหลกกะลามากออกแบบมาได้สุโค่ยย ทาแล้วอายเด็กมัน  ทาแล้วก็ไม่ปกปิดอะไรเลย  ดีรุ่นเดียวคือ  ชีเน่ไว้ท์พลัสตลับเหลี่ยมฟ้าขาว  หน้าจะดูขาวใส  ไม่มัน  หน้าเด็กเชียวไม่หนาเกิน ไม่บางเกิน  ราคาถูก หอมอ่อน ๆ ไม่แพ้  ปกปิดปานกลาง  คุณภาพเทียบ มากิเค้ก ลังโคมได้เลย  แต่ดันเลิกผลิตซะนี่  เป็นงั้นไป

               ยังมีต่อ  แต่ขอพักก่อน

จากคุณ : cream cupcake
เขียนเมื่อ : 23 มิ.ย. 53 02:07:15




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com