Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
กรี๊ดดดด นิตยสารที่แถมกระเป๋าในร้านKinokuniyaลดราคา โกยเถอะโยม ^0^  

สาวๆจ้าวันนี้โอ๋ควบม้าด่วนมาแจ้งข่าวจ๊ะ อย่างที่ทราบๆกันว่าวันนี้อิเซตันเปิดวันแรกใช่ไหมคะ แน่นอนโอ๋ก็ต้องไม่พลาดอยู่แล้ว (พอดีทำงานในนี้พอดี อิอิ)

ย้อนความกันหน่อย หลังจากมุ่งมั่นมาหลายเดือนแล้วว่าจะไปซื้อหนังสือที่แถมกล้องLOMO ในคิโนให้ได้ เนื่องจากในเวบขายแพงเวอร์มาก บางเจ้าเอาไปคิดราคาสองเท่ากันทีเดียว สาวๆอย่างเราจะเสียค่าโง่ทำไมเนอะ โอ๋ติดต่อไปทางคิโนสาขาอื่น ก็ได้รับแจ้งว่ามีแต่อิเซตันเท่านั้นที่ขายนิตยสาร และหนังสือญี่ปุ่น ไอ้เราก็ได้แต่เฝ้ารอ รอเวลาที่เปิด ในใจก็กลัวว่าจะอดเพราะห้างCTWโดนไฟ้ไหม้ แต่สวรรค์ก็มีตาทำให้อิเซตันรอดอันตราย และเปิดในวันนี้ อิอิ

หลังจากทานข้าวเที่ยงเสร็จก็ตรงไปยังห้างทันที โอ้โห้คนเยอะมากๆ ยังมีกลิ่นไม่ค่อยสดชื่นอยู่ ยิ่งพอมาชั้น 7ร้อนก็ร้อน แถมเหม็นแอร์อีก เหอะๆ แต่อย่าได้แคร์ มุ่งไปยังร้านหนังสือ ทันทีที่มองเข้าไป โอ้ แม่เจ้า ทำไมคนเยอะมากกกกกกกก คิวจ่ายเงินก็เยอะ เค้ามีลด แลก แจก แถมกันหรือไง

พอเดินผ่านตรงที่เค้าเอานิตยสารที่แถมกระเป๋า ก็เห็นสาวน้อย สาวใหญ่กำลังรื้อ คุ้ยกันใหญ่ ไอ้เราก็แอบๆดู จนได้ยินเค้าคุยกันว่า ที่ติดสติ๊กเกอร์ลดครึ่งราคา หูผึ่งขึ้นมาทันที อิอิ แต่ัยังไม่แน่ใจเลยเดินไปถามพนง.เพื่อความชัวร์ ก็ได้รับคำตอบว่า จริงค่ะ นิตยสารที่ติดสติกเกอร์ลด50% โอ้ๆๆๆๆ จะพลาดได้อย่างไร แต่ต้องหาหนังสือกล้องให้ได้ก่อน กว่าจะเจอถามพนง.อยู่หลายคน หลังจากได้สิ่งที่ตั้งใจแล้วก็มุ่งหน้าสู้โต๊ะนิตยสาร

ไปถึงมีแต่สาวๆกำลังตั้งหน้าตั้งตารื้อกันใหญ่ ไอ้เราก็เลยขอใช้แทรกเข้าไปสักหน่อย รื้อๆ คุ้ยๆ ได้มา 4 เล่ม ห้าห้าห้า ใจจริงอยากจะรื้อมากกว่านี้อีก อยากได้อีก แต่คนเยอะมากๆ ถือนิตยสารไม่ไหวด้วย จะหล่นจากที่กอดตั้งหลายที ก็เลยไปจ่ายตังค์ดีกว่า แต่คิวจ่ายตังค์ก็เยอะมากๆเลยค่ะ กว่าจะได้จ่าย โอ๋ได้ถามแคชเชียร์ว่าลดถึงเมื่อไร เค้าบอกว่าจนกว่าของจะหมดค่ะ พนง.บอกว่าคนมุงแบบนี้ตั้งแต่ห้างเปิดแล้ว OMG!!

สาวๆคนไหนอยากได้กระเป๋าน่ารักๆ ลองไปดูนะคะ ราคาลดแล้วนี้พอๆกะซื้อที่ญี่ปุ่นเลย บางเล่มถูกกว่าอีก

ปล.แอบชมสาวอยู่คนหนึ่งมีน้ำใจมาก เค้าเจอเล่มที่กระเป๋าเป็นลายขวางๆ เค้าก็พูดว่า เมื่อกี้ใครอยากได้แบบลายๆ นี้น้า ใจดีจังเลยค่ะ แต่ไม่เห็นมีใครเอา โอ๋เลยเอามา ฮาาาาา

นี้ค่ะ 4เล่มที่ซื้อมา

 
 

จากคุณ : ashtray
เขียนเมื่อ : 24 มิ.ย. 53 14:19:07




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com