Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ยายพริ้งจากเสน่ห์หญิง ตอบข้อข้องใจ สนุกสนาน ตลก เฮฮา เป็นเสน่ห์ใช่ไหม  

http://www.pantip.com/cafe/woman/topic/Q9440097/Q9440097.html   คุณมีเสน่ห์หญิงหรือยัง  หัวข้อกระทู้ที่ได้รับการแนะนําเมือ่คืนวาน  

ยายก็ว่าจะเขียนเรื่อง อารมณ์  บุคลิก  เหมือนกันค่ะฉบับเต็มต้องรอก่อนนะคะ


      ใช่แล้วค่ะการที่คุณเป็นคนสนุกสนาน   ตลก  เฮฮา  นั่นก็ถือเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งค่ะ  สังเกตุดูซิคะ  คนแบบนี้จะมีเพื่อนอยู่มากมาย  มีแต่คนรัก  เพราะใครๆก็อยากอยู่ใกล้คนอารมณ์ดี   ใครอยากอยู่อยู่ใกล้นางยักษ์ใจร้ายบ้างคะ


       แต่ก็ต้องมีความพอดี  ตรงที่  สนุกแค่ไหน  ตลกแค่ไหน  เฮฮาแค่ไหน  ขึ้นอยู่กับกาละเทสะ  คือความเหมาะสม  ยกตัวอย่าง  สนุกตลอดเลยจนไม่เอาการเอางาน  วันๆคิดแต่เรื่องสนุก  ว่าจะไปเที่ยวไหนดี  อู๊ยอยากไปปาย  อยากไปหัวหิน  อยาก..... ดูหนังเรื่องอะไรดี  มีหนังเกาหลีมาใหม่นะ  พระเอกล้อหล่อ  เรื่องนี้ก็แอคชั่นมันส์สุดๆ  คอนเสิร์ตจัดที่ไหน  ว๊ายวันนี้ฉันพลาดไม่ได้เลย วงหนุ่มเกาหลีเนี๊ยฉันชอบ   ไม่ได้นะคะต้องสนุกแบบสบายงบด้วย  การที่คุณเอาแต่คิดสนุก  จะทําให้คนรอบข้างคุณ  อาจจะเป็นเจ้านายคุณ  หรือหนุ่มนิรนามที่กําลังแอบชอบคุณอยู่  จะเสียความรู้สึกว่าคุณเป็นคนไม่เอาจริงเอาจัง  ใครก็อยากได้คนที่ขยัน  เอาการเอางานค่ะ  ลองคิดกลับกัน  ถ้าผู้ชายคนนี้นะล้อหล่อ  แต่วันๆคิดแต่เรื่องสนุก  เราอยังอยากเสี่ยงกับเค้าอยู่มั้ยคะ


        คนเราบางทีก็พลาดบางอย่างบ้างก็ได้  ไม่ทําให้เราถึงกับจบชีวิตหรอกค่ะ  สมัยยายเป็นวัยรุ่นนะสุดจะกรี๊ดเลย    บางทีไม่ได้ไปเที่ยวกับเพื่อนนะ  ถึงกับไปนอนร้องไห้เลย  เพื่อนมาคุยกันเรื่องคอนเสริต์ก็เศร็า  แต่ก็ไม่เห็นตาย  ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป  พอผ่านไปแล้ว  อยากกลับไปอีกไหม  ไม่เลย


       ส่วนเรื่องตลก  ก็เอาแต่พอควรนะคะ  อย่าให้ถึงแย่งงานดาราตลกเลยแล้วกัน  ทําท่าก๋ากั่นเกินงาม  ยายดูในรายการดังที่บางทีดาราสาวแสนสวย  ต้องมาทําเป็นตลก  ด้วยการเต้นท่าประหลาดๆ  หรือทําเป็นเซ็กซี่บ๊องส์ๆ  ยายดูแล้วมันขัดตา  ไม่ใช่อ่ะ  หมดกันความสวยด้วยรูปลักษณ์ที่เธอมี  ถูกทําลายด้วยท่าเต้นอุบาทว์ๆ  บ๊องส์ๆ  ยายเข้าใจนะคะว่า  อยากเอนเดอร์เทนให้ทุกคนมีความสุข  ก็ลองคิดดูนะคะ   เอาแต่พองามพอดี   ผู้ชายคงอยากควงนางเอกมากกว่าตัวตลกนะคะ


        แล้วประเภทตลกลามกเนี่ย  รับไม่ได้นะคะ  เราเป็นลูกผู้หญิงต้องสํารวมท่าทีไว้หน่อย  ปล่อยให้เป็นเรื่องของผู้ชายเค้า  ยายพริ้งเห็นผู้หญิงบางคนอยู่ในกลุ่มเพื่อนผู้ชาย  ผู้ชายคุยเรื่องลามกจกกะเปรต  ก็ผสมโรงไปกับเขาด้วย  หัวเราะร่าเหมือนม้าดีดกระโหลก  มีฟันกี่ซี่ก็เห็นหมด  รอยอุด  รอยถอน  ลิ้นไก่  หลอดลม   เวลานั้นคุณอาจจะไม่ได้คิดอะไร  เพราะความมันส์เข้ามาบังตา  แต่คุณรู้ไหมว่าพวกผู้ชายเค้ากําลังคิดอะไรอยู่


          เฮฮาก็เหมือนกัน  อย่าเฮไหนเฮนั่น  คิดถึงความปลอดภัยไว้ด้วย  เดี๋ยวนี้โจรชุกชุมเหมือนยุงตีกัน  

          ด้วยรักและห่วงใย  ยายพริ้ง

แก้ไขเมื่อ 07 ก.ค. 53 20:31:24

แก้ไขเมื่อ 07 ก.ค. 53 19:29:24

แก้ไขเมื่อ 07 ก.ค. 53 19:13:43

แก้ไขเมื่อ 07 ก.ค. 53 16:43:13

แก้ไขเมื่อ 07 ก.ค. 53 16:37:41

แก้ไขเมื่อ 07 ก.ค. 53 16:29:31

จากคุณ : kittyx
เขียนเมื่อ : 7 ก.ค. 53 15:27:25




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com