Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
คุณมีเสน่ห์หญิงหรือยัง ตอนที่ 3 การแต่งตัว มีภาพชุดสวยๆจากอังกฤษมาฝากจ้ะ  

http://www.dorothyperkins.com/webapp/wcs/stores/servlet/TopCategoriesDisplay?catalogId=20552&storeId=12552&langId=-1
แฟชั่นสวยๆจากอังกฤษค่ะ


       สวัสดีค่ะสาวๆ ทั้งหลาย  สาวน้อย  สาวใหญ่ สาวแก่ แม่ม่าย  


       วันนี้ยายพริ้งมีของดีมาฝากคุณๆกันค่ะ  ลิงค์ที่อยู่ข้างบนนี้เป็นแบรนด์ของอังกฤษ  มีเสื้อผ้า  สวยสดใส  ไม่ว่าจะเป็นชุดเดรส  เดรสสั้น  กลางวัน  กลางคืน  กระโปรง  กางเกง  ท็อบ  รองเท้า  อ้อชุดสําหรับคนที่กำลังจะเป็นคุณแม่  สุดแสนจะทันสมัย  อย่าไปเดินใส่ชุดคลุมท้องเลยคุณ  คนท้องก็มีสิทธ์ดูสวยทันสมัยได้เหมือนกันนะ  คุณแฮ๊บปี้ลูกในท้องก็แฮ็บปี้ไปด้วยนะคะ  ลูกออกมาจะได้น่ารัก  เพราะคุณแม่อารมณ์ดี   โอ๊ยที่สําคัญ  ช่วงนี้กําลังลดราคา  และมีคําแนะนําดีๆสําหรับสาวๆด้วย  แต่เป็นภาษาอังกฤษนะ  ใครไม่รู้ก็ไปเปิด dictionary เอาค่ะ  ความฉลาดก็ถือเป็นเสน่ห์ด้วยนะคะ  ฉลาดรอบรู้  ฉลาดคิด

             เอ้าก่อนจะสั่งซื้อก็มาดูก่อนว่าอะไรเหมาะกับคุณ  หรือไม่ก็เดินหาดูชุดที่ใกล้เคียงกันก็ได้  แถวละลายทรัพย์  ตลาดหลังการบินไทย แต่ไม่ต้องไปไกล ถึงตลาดโรงเกลือหรอกนะ  สําหรับยายพริ้งนะ  ไม่จำเป็นต้องมียี่ห้อราคาแพงหรอก  หาดูที่มันยัง in อยู่  ก็ใช้ได้   เอ้ามาดูกันตอนนี้หน้าร้อนยายมองไปทางไหน  ก็เห็นแต่สาวๆใส่ขาสั้น  ใส่ชุดเดรสน่ารักๆ ทั้งนั้นเลย  บางคนขาสวยก็โชคดีไป  แต่บางคนขาไม่สวยเท่าไหร่แต่ผิวสวย    ยายพริ้งอยาากจะปรบมือดังๆให้จริงๆเลย  ช่างรู้จักดูแลตัวเอง

         แต่บางคนนี่สิยายเห็นแล้วจะเป็นลม  ใส่ขาสั้นแต่ไม่ก้มลงไปดูขาตัวเองเล้ย  ขาอ้วน  ไขมันเป็นชั้น  จุดด่าง  คราบดํา โอ๊ย  ก็ยังใส่อยู่อีก  ก็เข้าใจว่ามันใส่สบาย  ง่ายๆ   และก็เทรนด์กับเขาด้วย  

         แต่เราสามารถ  เทรนด์ได้   ด้วยรูปแบบอื่นค่ะ  ใส่ชุดเดรสน่ารักๆปิดบังขาเรา  เราก็เทรนด์ได้เหมือนกัน  ไม่ต้องไปโชว์ขาท่อนซุง  ไปเดินห้างไหนก็มั่นใจ  ไม่มีคนมอง  คนกัดไม่งั้นจะมีเสียงมันลอยมาโดนเรา   ว๊ายดูสิ  ...........  ซึ่งฟังแล้วมันเจ็บปวดรวดร้าว

          แล้วจะใส่ชุดเดรส  หรือขาสั้น  สิ่งที่ยายอยากกรี๊ดแรงๆก็คือ  ขนหน้าแข้งของสาวๆนี่แหละค่ะ  ยายเห็นแล้วอยากถอดผ้าถุงให้เอาไปใส่คลุมไว้เลย  ต๊ายผู้หญิงอะไร้ขนหน้าแข้ง  ดกยิ่งกว่านักฟุตบอลอีก  เดี๋ยวนี้ขนาดผู้ชายเค้ายังไปแว๊กซ์ขนออกกันเลยนะคุณ  คุณก็ควรจะทํานะ  ทนเจ็บเอาหน่อย  ไม่ถึงกับตายค่ะ   บางคนขนาดใส่ถุงน่องยังเห็นเป็นไรขน   ดกดํา  เหมือนลิง คิงคอง  ขอร้องนะคะแว๊กซ์เท่านั้นค่ะ  บางคนใช้มีดโกน ขนที่ขึ้นใหม่จะแข็งเป็นตอเลย  คุณนั่งที่ไหนก็ต้องระวังขาไปโดนคนอื่น  เดี๋ยวเค้านึกว่าหนามโป๊ยเซียนมาตำ  แล้วนึกมั้ยคะ  ไปเดทกับแฟน  แฟนแอบมาลูบขา  แล้วมาเจอหนามโป๊ยเซียน  ถึงกับอารมณ์สะดุดเลยนะคุณ  พาลเลิกกันง่ายๆนะคะ
 
          แล้วหน้าร้อนนี้  ที่จริงก็ร้อนตลอดปี  อย่าใส่ถุงน่องกับขาสั้นนะคะ  เพราะมองแล้วไม่เข้ากัน    ผู้ชายชอบแอบมองผู้หญิงขาเนียน   เดี๋ยวนี้เค้ามีสเปรย์ถุงนอ่งกระป๋อง เอาไว้ฉีดขาดูดี๊ดูดีนะคะ  ขาดูเนียนแล้วยังปิดบังจุดด่างดํา  รอยชํ้า รอยยุงกัด  หาซื้อดูนะคะ   มีคุณผู้ชายหลายคนชอบผู้หญิงขาสวยนะคะ  ขนาดหน้าตาเฉยๆ  ก็ยังบอกไม่เป็นไร  เน้นขาสวยไว้ก่อน  

         แค่นี้ก่อนนะคะแล้วมาต่อใหม่  

         รักนะ  จุฟ จุฟ  ยายพริ้ง     ขอแก้คําที่โหดร้าย  รุนแรง  เสียดสี  ออกไปค่ะ

แก้ไขเมื่อ 15 ก.ค. 53 14:06:16

แก้ไขเมื่อ 08 ก.ค. 53 11:30:13

แก้ไขเมื่อ 08 ก.ค. 53 09:58:38

แก้ไขเมื่อ 08 ก.ค. 53 09:06:37

แก้ไขเมื่อ 08 ก.ค. 53 03:56:58

จากคุณ : kittyx
เขียนเมื่อ : 8 ก.ค. 53 03:48:44




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com