Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
แจ้งเรื่องการบริจาคเครื่องสำอางแต่งหน้าศพค่ะ  

ที่จริงเราเคยมาตั้งกระทู้แจ้งเกี่ยวกับเรื่องนี้เอาไว้แล้วครั้งนึง  แต่ดูเหมือนคงต้องมาตั้งใหม่


เราเป็นคนที่ทำงานอยู่ที่หน่วยนิติเวช  โรงพยาบาลรามาธิบดีค่ะ  ที่ที่มีForward Mailบ้าๆเกี่ยวกับเรื่องการบริจาคเครื่องสำอางแต่งหน้าศพนั่นแหละค่ะ  หลังจากที่สงบมาพักนึง  ตอนนี้มันก็เอาอีกแล้ว  กลับมาอีกรอบ


เราขอแจ้งอีกรอบว่าForward Mailนั่นน่ะเป็นเรื่องโกหกค่ะ  หน่วยนิติเวชของเราไม่ได้ต้องการ  แล้วก็ไม่ได้เป็นคนให้กำเนิดForward Mailบ้าๆนั่นด้วย


ต้องขอโทษด้วยจริงๆที่เราอาจใช้คำพูดที่รุนแรงไปบ้าง  แต่ตอนนี้เรื่องนี้มันรบกวนการทำงานมากๆค่ะ  รับโทรศัพท์และตอบปฏิเสธกันวันละไม่รู้กี่รอบ  ไปรษณีย์โทรมาแจ้งให้ไปรับพัสดุกองเป็นภูเขาทุกๆวัน  วันละหลายๆรอบ  พี่ๆเจ้าหน้าที่กลายสภาพยังกับเป็นกรรมกรแบกหามไปแล้ว  เพราะต้องไปยกกองภูเขานั่นมาที่หน่วยนิติเวช......เพื่อที่จะเอามา"ทิ้ง"น่ะค่ะ  ไม่ได้เอามา"ใช้"เลยค่ะ  ก็บอกแล้วไงคะว่าเมลนั่นมันไม่ได้มาจากที่ทำงานของเรา


ต้องขอบคุณคุณสาวๆจริงๆที่ใจดีแล้วก็มีเจตนาดี  แต่คุณโดนเมลบ้าๆนั่นหลอกเข้าแล้วล่ะค่ะ  ไม่ใช่แค่ไม่ได้ทำบุญ  แต่มันยังรบกวนการทำงานของคนอื่นเอามากๆเลย  ยังไงถ้าสาวๆคิดอยากจะทำบุญกันจริงๆล่ะก็  เปลี่ยนเป็นเอาเงินค่าส่งพัสดุไปบริจาคจะดีกว่านะคะ......


ยังไงถ้ายังไม่แน่ใจว่าจะเชื่อใครดี  โทรมาที่หน่วยนิติเวชได้เลยค่ะ  02-2011145 , 02-2011186  


ยังไงรบกวนขอช่วยโหวตด้วยนะคะ  จะทำงานกันไม่ได้แล้วเนี่ย......
.
.
.
อัพเดตเพิ่มค่ะ

วันนี้ว่างตอนที่มีคนโทรมาถามเรื่องนี้พอดี  ก็เลยจับสอบสัมภาษณ์ซะเลย  เกี่ยวกับที่มาของเรื่องนี้ว่าไปได้มาจากที่ไหน(ฟะ)  ฟังคำตอบแล้วอยากจะเป็นลมขึ้นมาทันที  รู้สึกว่าจะมีForward Mailใหม่ไฉไลกว่าเดิมอีก  แม่เจ้า......

เดิมมันมีแค่เครื่องสำอางก็แทบแย่แล้ว  เห็นน้องเขาบอกว่าอันใหม่ล่าสุดนี่น่ะ  มีออฟชั่นบริจาคใหม่เพิ่มเติมเข้าไปอีก!!!  เป็น"เสื้อผ้าสำหรับแต่งตัวให้กับศพยากไร้"  นอกจากนี้ยังรับบริจาคของเล่นไม่ใช้แล้วด้วยนะ  เพื่อนำไปให้กับเด็กๆที่ีญาติพามาเพื่อรับศพด้วย........

ฟังแล้วถือโทรศัพท์ค้างเลยค่ะ  ถามย้ำอีกรอบน้องเขาก็ยืนยันว่าเขาได้Forwardมาแบบนี้จริงๆ  

นับ 1  นับ 2  นับ 3  ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!    

แก้ไขเมื่อ 05 ส.ค. 53 04:02:57

จากคุณ : vinv
เขียนเมื่อ : 3 ส.ค. 53 09:52:54




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com