Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
* งานแสดงสินค้า เสื้อผ้าส่งออกแฟร์ 2010 กรมส่งเสริมการส่งออก รัชดา* ติดต่อทีมงาน

สวัสดีคะ พอดีวันนี้มีโอกาสไปงานแสดงสินค้า เสื้อผ้าส่งออกแฟร์ 2010 มาเลย

งานนี้มีวันที่ 29 ตุลาคม – 7 พฤศจิกายน 2553 ณ ศูนย์แสดงสินค้า กรมส่งเสริมการส่งออก รัชดา นะคะ

การเดินทาง แนะนำให้นั่งรถไฟฟ้าใต้ดินไปลงสถานีลาดพร้าวจากนั้นออกประตู 3 ต่อรถเมล์สาย 38 หรือ นั่ง taxi ไปจะดีกว่าคะ
เนื่องจาก เราไปถึง 10.30น. ที่จอดรถก็เต็มแล้วคะ งุนงง มากๆเลย อะไรฟ่ะ ฉันว่าฉันมาเช้าแล้วนะ
ถ้าเอารถไปเองให้เข้าทางซอยรัชดา 32 เข้าไปประมาณ 200 เมตร จากนั้นจะเลี้ยวขวาตรงซอยที่เลยเซเว่นมานิดนึง (จะมีป้ายบอกคะ) ไปจอดข้างหลังกรมส่งเสริม จะมีประตูทางเดินที่เข้าไปในกรมส่งเสริมได้เลยคะ

การแต่งตัว อะไรก็ได้ สบายๆ เอาของไปน้อยๆ เนื่องจากในร้านต่างๆจะมีที่คับแคบต้องเบียดเสียดกันดูของ พยายามอย่าแบกเอาสมบัติไปเยอะ อะไรไม่จำเป็นควรเก็บไว้ที่บ้าน

ขอนิดนึงนะคะ ว่า ใครที่รู้ว่าตัวเองติดโทรศัพท์ขั้นรุนแรง ช่วยเอาสมอลทอล์คไปด้วย ลองนึกภาพ อิฉันกำลังเลือกซื้อเสื้อผ้าหัวฟู แล้วมีสาวน้อยนางนึงมาข้างคุยโทรศัพท์กระหนุงกระหนิงข้างๆ ดูเสื้อผ้าแบบขอไปที หยิบมาพลิกไปๆมาๆสองสามที แล้วก็แขวนที่เดิม แล้วก็ทำอย่างงี้ต่อไปเรื่อยๆกับทุกตัวในราว เดินแบบช้าๆอารมณ์สุนทรี บอกตรงๆว่าเซ็งคะ คือทางเดินมันแคบ จะเดินสวนกันก็ลำบาก ต้องยืนต่อแถวรอแบบนี้ เซ็งมากกก


สินค้า งานกรมส่งออก ก็ตามชื่อนั่นแหละคะ สินค้าส่งออกนอก จำพวกโรงงานมาขายเอง ถ้าใครชอบร้านจำพวก export ก็จะชอบเดินงานนี้ ทั้งเสื้อยืดใส่สบายๆ กางเกงออกกำลังกาย ไปยันเสื้อกันหนาวตัวหนา แจ๊คเก็ต ถุงเท้า ถุงมือ เสื้อผ้าเด็กๆ เสื้อในกางเกงในก็มี ชุดสูทสำหรับสาวออฟฟิศก็เห็นหลายร้าน ปลอกหมอน ผ้าห่ม อะไรจำพวกนี้ แต่สินค้าหลายๆชิ้นก็ต้องดูดีๆ เพราะเหมือนเป็นสินค้าที่ไม่ผ่าน quality มีตำหนิ บางตัวมีตำหนิชัดเจน ไม่ใช่เห็นว่าของถูกรีบคว้า แล้วจ่ายเงินเลย เราต้องรีบคว้าแล้ว พิจารณาดูซิป ตะเข็บ มีคราบอะไรไหม ก่อนนะคะ

แต่ถ้าคุณต้องการเดินช้อปปิ้งเสื้อผ้าตามแฟชั่น ทันสมัยอินเทรนในราคาย่อมเยา แนะนำไปที่แพลตตินั่มดีกว่าคะ (เราเตือนคุณแล้วนะ!)

ช่วงเที่ยงคนจะเยอะมากกกกกก ทางที่ดีไปตั้งแต่ 10 โมงเช้า และหลีกเลี่ยงเสาร์อาทิตย์คะ

ป.ล. รูปอาจจะไม่ค่อยสวยนะคะ ใช้ iphone ถ่าย

 
 

จากคุณ : cezz
เขียนเมื่อ : 4 พ.ย. 53 01:07:53




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com