Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
****Love Actually is.. ขอพิสูจน์ตัวเอง“ดิฉันไม่ใช่ม้าฟีโรโมน” เชิญผู้กล่าวหามาอ่านค่ะ****{แตกประเด็นจาก Q9892975} ติดต่อทีมงาน

ขอแจ้งปิดกระทู้ค่ะ เนื่องจากได้มีการชี้แจงจากผู้เกี่ยวข้องแล้ว ตอนนี้ไม่มีข้อข้องใจใดๆ แล้วค่ะ กระทู้นี้จบแล้วจ้า

*********************************
ดิฉัน Love Actually is..ขออนุญาตใช้ล๊อกอินเก่าเก็บของตัวเองมาโพสต์นะคะ (ล๊อกอินนี้ใช้ตั้งแต่สมัยยังไม่มีระบบสมาชิกแบบใหม่ค่ะ พอเขาเปลี่ยนระบบก็นึกว่าหมดอายุไปแล้ว มาวันนี้ลองดูถึงได้รู้ว่ายังใช้ได้) เพราะล๊อกอินปัจจุบันอยู่ในช่วงถูกลงโทษจากทางเว็ปเพราะโพสต์ความเห็นดุเดือดที่ห้องเฉลิมไทยกรณีดาราสาวมือที่ 3 ครอบครัวคนอื่น

**************************************

สวัสดีค่ะ
จากกรณีกระทู้รีวิวน้ำหอมฟีโรโมนที่เราเคยตั้งไว้นะคะ และตอนนี้มันก็เกิดเป็นกระแสไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ตามมาคือความเข้าใจผิดในเจตนารมณ์ของเรา โดย”บางความเห็น” ในกระทู้แนะนำhttp://www.pantip.com/cafe/woman/topic/Q9892975/Q9892975.html  ที่ลงข้อความเชิงว่าดิฉันอาจได้ประโยชน์จากการสร้างกระแสนี้ (ผู้เขียนเรียกแทนว่า”ผู้ทำกระแส” ซึ่งจะหมายถึงใครอื่นไม่ได้ เพราะดิฉันเป็นคนตั้งกระทู้ฟีโรโมนขึ้นมา ก่อให้เกิดกระแสเป็นคนแรก แม้จะไม่ได้ระบุชื่อแต่มันชัดเจน)

"บางความเห็น" ในที่นี้หมายถึงความเห็นของบุคคลจำเพาะหนึ่งๆ นะคะ ไม่ได้หมายถึงคุณ "มาดามพันชั่ง" เจ้าของกระทู้แต่อย่างใด เพราะส่วนตัวแล้วเห็นด้วยกับกระทู้คุณมาดามฯ และดีใจที่มีการเบรคกระแสออกมาค่ะ

**** เพิ่มเติมนะคะ เห็นมีหลายท่านสงสัยว่าเป็นความเห็นของคุณจดหมาย Tyra หรือเปล่า ขอบอกว่า "ไม่ใช่" ค่ะ แต่ที่ยังไม่ลงในนี้ว่าความเห็นไหนเพราะได้หลังไมค์ไปหาคุณเขาแล้ว ยังรอคำตอบอยูค่ะ อยากให้ความเห็นที่ดิฉันหมายถึงได้มีโอกาสชี้แจงเองค่ะ****

จึงขอโอกาสชี้แจงดังนี้ค่ะ

1. กระทู้แรกที่ตั้งรีวิว ไม่ได้มีเจตนาอื่นใด นอกจากแชร์ประสบการณ์ซึ่งได้ย้ำแล้วว่า “เป็นประสบการณ์ของเราคนเดียว” ไม่คิดด้วยซ้ำว่าจะเป็นกระทู้แนะนำหรือเป็นกระแสอย่างทุกวันนี้

2. เราไม่ได้ขายของ และกระทู้ของเราไม่ขายของค่ะ หลังไมค์มีถามกันมาเยอะมาว่าซื้อที่ร้านไหน เราเก็บไว้ทุกคำถาม และเราไม่ได้บอกร้านหรือแม้แต่บอกใบ้ค่ะ เพราะเราต่อต้านม้าห้องแป้งและเราไม่ทำแบบนั้น รวมถึงไม่เสี่ยงค่ะ อันนี้หากสงสัยสามารถติดต่อทางเว็ปให้เช็คได้ทั้งหมดค่ะ เรายินดีพิสูจน์ทุกอย่าง

3. สิ่งที่จะพิสูจน์ได้ว่าเราไม่ได้รีวิวเพื่อขายก็คือ
- น้ำหอม Lola ที่เรารีวิว ในขณะที่เขียนนั้น ได้ discontinued ไปแล้วจากประเทศไทย และดิฉันได้กล่าวชัดเจนในกระทู้ว่าอยากได้อีกแต่ไม่มีขายแล้ว ส่วนที่ตอนนี้นำมาขายกันตอนนี้เราไม่ทราบว่าทาง Lola อาจจะเอามาจากประเทศอื่นหรือที่เหลือในสต๊อก หากเราจะขาย เราคงไม่ขายของที่เลิกผลิตแล้ว

- Secret of the Desert ตัวเจ้าปัญหา เราได้มาจากท่านอื่น (ตามที่เรากล่าวแล้วในกระทู้นั้น) ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าไปซื้อได้ที่ไหนในอียิปต์ ****ตรงนี้หากคุณเจ้าของเดิมมาอ่านเจอ อย่างน้อยก็มี 1 คนในโลกที่รู้ชัดว่าเราไม่เกี่ยวกับน้ำหอมนี้เลย ที่ได้มาก็เพราะอยากลอง ที่รีวิวก็เพราะชอบ แค่มีคนหนึ่งที่รู้ความจริง เราก็ดีใจแล้ว****

4. เราก็รู้ค่ะ ว่ามีการปั่นกระแสโฆษณาแฝงฟีโรโมนในห้องแป้ง เราอยากโพสต์เตือนมานาน แต่ก็ยังทำไม่ได้ เพราะยังโพสต์กระทู้ไม่ได้นั่นเอง (อีกไม่กี่วันค่ะ)

5. สุดท้ายนี้นะคะ หากใครได้อ่านกระทู้เราอย่างละเอียด คงเข้าใจเจตนาของเรา เราได้พยายามอย่างสุดความสามารถแล้วที่จะเตือนเพื่อนๆ ว่าอย่าพึ่งด่วนใจเร็ว

http://www.pantip.com/cafe/woman/topic/Q9787572/Q9787572.html ดูได้ที่ คห.101 คห. 258

และในกระทู้http://www.pantip.com/cafe/woman/topic/Q9799939/Q9799939.html   คห. 24 ค่ะ

เราพยายามที่สุดแล้วค่ะ ไม่ได้นิ่งดูดายกับกระแสที่เกิดขึ้นเพราะกระทู้เรา และก็กังวลตั้งแต่เกิดกระแสว่าเพื่อนๆ จะด่วนไปหาซื้อกัน หากไม่อ่านหรือหาข้อมูลดีๆ จะผิดหวังและเสียเงินเปล่าๆ

ขอยืนยันค่ะว่าสามารถตรวจสอบได้  ทุกสิ่งที่เราให้เราไม่เคยหลอกลวงหรือเจตนาแอบแฝงเชิงธุรกิจหรืออื่นๆ ในพันทิปแม้แต่น้อย

(มีต่อค่ะ)

แก้ไขเมื่อ 10 พ.ย. 53 16:46:47

แก้ไขเมื่อ 10 พ.ย. 53 07:17:46

แก้ไขเมื่อ 09 พ.ย. 53 21:01:11

แก้ไขเมื่อ 09 พ.ย. 53 20:52:00

แก้ไขเมื่อ 09 พ.ย. 53 19:32:21

แก้ไขเมื่อ 09 พ.ย. 53 19:30:48

จากคุณ : ถุงเงิน
เขียนเมื่อ : 9 พ.ย. 53 19:30:07




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com