Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
<<<<<แชร์ประสบการณ์ครั้งแรกกับการสั่งซื้อออนไลน์ Cath Kidstion ใน UK>>>>>> ติดต่อทีมงาน

สวัสดีคะ
ขอแชร์ประสบการณ์สั่งของออนไลน์ต่างประเทศหน่อยคะ ยังตื่นเต้นไม่หาย สำหรับเราเป็นครั้งแรก  แต่สำหรับคนอื่นๆ อาจเป็นเรื่อง สิวๆๆ  ก็อย่าว่าเรานะคะ  แค่อยากแชร์ความรู้สึก & ประสบการณ์เล็กๆ น้อยๆ
^
^
วันนี้เจ้าหน้าที่รับพัสดุมาบอกเราว่า "พี่ๆๆ พี่รับพัสดุของพี่หรือยัง มาเมื่อวาน?" เราบอกว่าว่า "ยังเลย" พอดีเมื่อวานเราลา 1 วัน น้องเค้าบอกว่า "เอาตังค์ไปให้ป้า.....ด้วยนะคะ ไปรษณีย์คิดเพิ่มอีก 7 บาท" เราก็ของอะไรน๊า....  คือ ปกติเราชอบ pre-order สินค้าเกาหลีเป็นประจำอยู่แล้ว เดือนๆ หนึ่งประมาณ 3-4 กล่อง อิอิ  อันนี้งงๆ ไม่แน่ใจว่าอะไร....
^
^
ว้าวววววววว พอแค่เห็นป้าเค้ารื้อเอาออกจากโต๊ะ  กรี๊ด (ในใจ) มันคือพัสดุ Cath kidston แบบว่า...ลายแหล่มมาแต่ไกล......ในที่สุดก็เดินทางมาถึง...

เหตุการณ์ต่างๆ เรียงลำดับตามนี้คะ >>>
วันที่ 28 ธันวาคม 2553 >>   กดสั่งซื้อ พร้อมชำระเงิน หักผ่านบัตรเครดิต
      29 ธันวาคม 2553 >>  ได้รับแจ้งทางเมล์อัตโนมัติ Acknowledgement of your order,Cath Kidston.592150
                              >>   เราเมล์ไปสอบถามว่าจะได้รับของประมาณกี่วัน เพราะเป้นการสั่งซื้อครั้งแรกสำหรับต่างประเทศ เรามีข้อกังวลมากมาย
                              >>   มีเจ้าหน้าที่ ตอบกลับมาชื่อคุณ Victoria...แจ้งคอนเฟิมสินค้าจะส่งถึงประมาณ 7-10 วัน และบอกเราว่าหากมีปัญหาอะไร เธอจะเป็นผู้รับผิดชอบออร์เดอร์ของเราจนกว่าเราจะได้รับของ
^
^
รอ ข้ามปี เลยที่เดียว จนวันที่ 12 มกราคม 2554 เราได้รับสินค้าแล้วคะ  รู้สึกโล่งใจอย่างบอกไม่ถูก รวมเวลาทั้งสิ้น 15 วัน ถ้าไม่รวมวันหยุดก็ประมาณ 8-9 วัน

ประเด็น คือ  ช่วงรอของเรากลัวศุลกากรมากๆๆๆ พยายามค้นคว้าหาความรู้ว่าถ้าโดนจะต้องทำอย่างไร จะเสียเท่าไหร่ ยอมรับเลยว่าเครียดมากๆๆๆ แล้วก็ลองดูตามเว็ปที่รับ pre order อยู่ในราคาประมาณ 2800-3300 บาท แต่ที่เราซื้อโดยตรงราคาประมาณ 1700 (รอ ใบแจ้งหนี้บัตรเครดิตอีกทีว่าเรทเงินปอนด์เท่าไหร่) เราซื้อกระเป๋าสตางค์ กะ กระเป๋าสะพาย 2 ชิ้น
^
^
แน่นอนว่าห่อส่งของเป็นร้านค้าแน่นอน แจ้ง declare ก็ไม่สามารถบอกว่าเป็น gift เราก็ทำใจแล้วนะ  เอาว่ะ  โดนเป็นโดน ทำไงได้สั่งซื้อไปแล้ว  ลองดู.....แต่ก็โชคดีรอด
^
^
บทเรียนที่ได้รับสำหรับสั่งซื้อออนไลน์ต่างประเทศนี่ ได้ของถูกจริงแต่เครียดมากมาย ครั้งต่อไปต้องคิดให้หนัก  รอดคราวนี้ไม่แน่ใจว่าคราวหน้าจะรอดหรือไม่ ><

ปล. ทางบริษัท Cath Kidston ส่งมาทาง Royal Mail คะ

จากคุณ : iamsobeautiful2010
เขียนเมื่อ : 13 ม.ค. 54 14:22:04




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com