Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
กระทู้เตือนภัยคุกคามความงามสำหรับสาวๆ (หรือหนุ่มๆ)......ตั้งแต่เล็กจนโต คุณแคยเป็นอีสุกอีใสแล้วหรือยัง ???? ติดต่อทีมงาน

หวัดดีค่า  วันนี้ขอเข้ามาเตือนภัยความงามตามที่จั่วหัวข้างต้น ซึ่งเราว่ามันคุกคามความงาม ความหน้าใส...ทุกสิ่งอย่างจากพวกเราได้ ซึ่งตอนนี้จขกท.ประสบอยู่ แม้ว่าไม่ได้เกิดกับตัว แต่ก็ถือว่าได้รับผลกระทบหนักอยู่

  กล่าวคือ  อาทิตย์นี้เรามีแพลนจะไปถ่ายรูปพรีเวดดิ้งที่พัทยา  เราอุตส่าห์เก็บเนื้อเก็บตัว สิวสักเม็ดก็ไม่ให้เป็น  ข้าวเย็นก็ไม่กินเยอะ เพราะหวังที่จะถ่ายรูปได้สวยงาม...

   ปรากฏว่า แฟนเรากลับไปติดอีสุกอีใสค่า แล้วเป็นเยอะมากกก เพราะอายุเยอะ 42 ปี (ถ้าคนที่เป็นตอนอายุมากๆ อาการจะร้ายแรงมาก)  ซึ่งก็เป็นเยอะจริงๆ  ขนาดปกติ แฟนเราเป็นคนแข็งแรงมาก เพราะเป็นนักกีฬาด้วย กลับโทรมลงอย่างเห็นได้ชัด  แต่ถ้าคนที่ไม่ค่อยแข็งแรง เค้าว่าถึงขั้นต้องแอดมิทมาหลายคนแล้ว มันจะจับไข้ นอนซม จนทำอะไรไม่ไหวเลย

   แต่ที่เลวร้ายมากๆ คือมันจะออกดอกทั้งตัวเลยค่า  เป็นตุ่มน้ำใสๆเป่งๆ บางตุ่มก็โคตรใหญ่เลย ทีนี้พอมันสุกมากๆ มันก็จะยุบตัว แล้วถ้าดูแลตอนนี้ไม่ดี มีสิทธิ์ติดเชื้อและเป็นแผลเป็นได้นะคะ

   เราดูแลแฟนเราตลอด ทายาฆ่าเชื้อให้เช้าเย็น เพราะมันเต็มตัวไปหมด ถ้าไม่ทาให้เค้าก็ไม่มีปัญญาทาเอง จะบอกว่ามันเยอะมากกก ทาไปนับไป โหยเป็นร้อยๆตุ่ม ใหญ่มั่งเล็กมั่ง  มากมายจนตาลาย

   เราดูแล้วแอบนอยด์แทน ขนาดแฟนเราเป็นผู้ชาย ยังเอากระจกมาส่องดูแผลบ่อยๆ แล้วถ้าเราเป็น  เราจะจิตตกได้ขนาดไหน โธ่...ขนาดสิวเม็ดเล็กๆ เรายังส่องกระจกซะแทบทะลุ นี่มันลายพร้อยขนาดนี้ เราคงต้องกินยาคลายเครียดแน่ๆ ไม่งั้นต้องนอนไม่หลับ (ดูเว่อร์นะ แต่เชื่อว่าไม่มีผู้หญิงคนไหนรับได้หรอก)

  สรุปว่าตอนนี้ก็ต้องเลื่อนการถ่ายพรีเวดดิ้งไป เพราะเจ้าบ่าวหน้าลายพร้อย แต่โชคดีที่ยังพอมีเวลาเพราะแต่งเดือนพฤศจิกายน มีคนปลอบใจหลายคนว่า โชคยังดีที่เค้าไม่ได้เป็นเอาตอนจะแต่ง ไม่งั้นล่ะคงได้เครียดของจริงแน่.....

 

ก็เลยอยากเข้ามาเตือนเพื่อนๆ ค่ะ  ลองถามคุณแพ่อคุณแม่หน่อยนะคะ ว่าเคยเป็นอีสุกอีใสหรือเปล่า  ถ้าเคยเป็นก็โอเคค่ะ คุณรอดแล้ว....

   แต่ถ้าไม่เคยเป็น หรือไม่แน่ใจ   เราแนะนำให้ไปตรวจภูมินะคะ สามารถตรวจได้ทั้งรพ.และแลปทั่วไป  ถ้ามีภูมิก็ไม่ต้องฉีด  ถ้ายังไม่มีภูมิก็ฉีดซะ   เข็มละพันกว่าบาท ฉีดเข็มก็สองพันกว่าบาท  ราคาอาจดูสูง...แต่เรายืนยันค่ะ ว่าถ้าเป็นแล้วไม่คุ้มเลยแม้แต่นิดเดียว เพราะผู้ใหญ่เวลาเป็นเป็นหนักมากๆ  ไหนจะร่องรอยที่ต้องรักษาเป็นเดือน (ที่จะหายหรือปล่าวก็ไม่รู้) 

 

  ฝากให้เพื่อนๆระวังกันด้วยนะคะ

 

แก้ไขเมื่อ 16 พ.ค. 54 23:21:02

แก้ไขเมื่อ 16 พ.ค. 54 23:17:34

แก้ไขเมื่อ 16 พ.ค. 54 23:16:56

จากคุณ : hi hacky
เขียนเมื่อ : 16 พ.ค. 54 23:14:40




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com