Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
=== กกน. เรื่องง่ายๆ ที่ (ผู้ชาย) บางคนไม่รู้ === ติดต่อทีมงาน

กราบสวัสดี มิตรรัก แฟนเพลงทุกท่าน ห่างหายห้องแป้งไปสักระยะ เนื่องจากติดภาระกิจฟิชโช่

คิดถึงผมป่าววววว ^^

กลับมาทั้งที ขอมาสร้างกระแสด้วย กกน.

15 Things Men need to know about underware่

1.โดยปกติ ผู้ชายควรมีกางเกงในไว้ใช้งาน12-15 ตัว/เดือน ทั้งนี้ก็เพื่อสุขอนามัยที่ดี

2 อายุการใช้งานของกางเกงใน แต่ละตัวอยู่ที่ประมาณ3 เดือน ทว่าเมื่อไหร่ควรจะทิ้งกางเกงในตัวที่ใช้ อยู่ประจำได้แล้วคุณสามารถพิจารณาได้จาก1) เมื่อขอบยางยืดเสื่อมสภาพ2) ลักษณะหรือรูปทรงของ ผ้าเปลี่ยนแปลงไปเช่นสีผ้าเหลือง มีกลิ่นเคมีออก ผ้ายืดย้วย3) ด้ายตรงตะเข็บเสื่อมสภาพ4) เวลา สวมใส่แล้วรู้สึกไม่กระชับ

3 การสวมใส่กางเกงในเป็นกิจจะลักษณะ สามารถป้องกันโรคไส้เลื่อนได้ แต่ไม่ถึง100 เปอร์เซ็นต์ เพราะโรคไส้เลื่อนไม่ได้เกิดจากการไม่สวมหรือสวมกางเกงใน

4 กางเกงBoxer ใช้สวมแทนกางเกงในได้ บางคนรู้สึกว่าสวมใส่กางเกงในแล้วไม่สบายวงขาจึงเลือกใช้ Boxer แทน

5 การเลือกกางเกงใน ที่สวมใส่แล้วให้ความรู้สึกดีและสบาย ขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์ของผู้สวมใส่ เช่นหาก ใส่ในชีวิตประจำวันทั่วๆ ไป เนื้อผ้าที่มีส่วนผสมของCotton 100 เปอร์เซ็นต์ เมื่อสวมใส่แล้วให้ความรู้สึก สบาย ไม่ระคายเคืองพร้อมทั้งยังถ่ายเทอากาศได้ดี ทำให้ไม่อับชื้นหากผู้สวมใส่มีไลฟ์สไตล์ที่ชอบทำ กิจกรรมหรือเล่นกีฬาออกกำลังกาย เนื้อผ้าที่มีส่วนผสมของใยSpandex จะช่วยเพิ่มความกระชับและให้ อิสระในการเคลื่อนไหวได้ดีขึ้น

6 วิธีการดูแลหรือซักล้างกางเกงใน ที่ถูกต้อง มีดังนี้1) ก่อนซักควรแยกกางเกงในออกจากผ้าอื่นๆ2) ซักด้วยน้ำยาซักผ้าหรือผงซักฟอกละลายในน้ำธรรมดา ไม่ควรใช้สารฟอกขาวทุกชนิดโดยเด็ดขาด3) ซักแต่เบามือ อย่าใช้แปรงขยำขยี้4) ตรงไหนที่มีคราบสกปรกก็ให้ใช้แปรงขนนุ่มๆ ถูเบาๆ5) ล้าง กางเกงในด้วยน้ำสะอาดหลายๆ ครั้ง6) ตากในที่ร่ม มีลมโกรกไม่ควรตากให้ถูกแสงแดดโดยตรง7) ไม่ควรซักด้วยเครื่อง หรือนำเข้าตู้อบความร้อนหรือปั่นแห้ง

7 ผู้ชายผิวคล้ำ สีของกางเกงในที่ควรเลือกให้เหมาะกับตนเองคือ สีที่อยู่กลางๆ หรือเป็นสีที่ค่อนข้าง อ่อนได้แก่ สีขาว สีกากี สีฟ้าอ่อนสีเทา หรือสีชมพู

8 ผู้ชายผิวสองสี ควรเลือกใช้กางเกงในโทนสีม่วงอ่อนสีน้ำตาลเข้ม และสีแดง หรือสามารถจับสีต่างๆ เหล่านี้มาผสมผสานกัน

9 ผู้ชายผิวขาว สามารถดึงความมีชีวิตชีวาของคุณออกมา ด้วยการเลือกใช้กางเกงในโทนสีฟ้าเข้ม สี น้ำตาลอ่อน (สีเบจ) สีน้ำตาล หรือสีขาว แต่ควรมีลวดลายสีสันต่างๆ

10 กางเกงในแบรนด์เนม อาจเป็นข้อเลือกที่จำเป็น เนื่องจากคุณภาพของสินค้าได้มาตรฐานกว่า ทั้งใน เรื่องของรูปทรง เนื้อผ้าการตัดเย็บ ช่วยให้อายุการใช้งานยาวนานและคุ้มค่า

11 กางเกงในชายมีด้วยกัน5 รูปทรง ได้แก่1) Bikini รูปทรงกางเกงในที่เว้าวงขาขึ้นสูง ขอบเอวค่อนข้างเล็ก2) Brief รูป ทรงกางเกงในวงขาเว้าต่ำกว่าBikini ขอบเอวจะกว้างกว่า 3) Boxer Brief รูปทรงเป็นกางเกงในแบบขาสั้น4) Mid Way รูปทรงคล้ายBoxer Brief แต่ มีความยาวขาเกือบถึงหัวเข่า5) Long John เป็นกางเกงในขายาว ที่มีความยาวถึงปลายขา เหมาะ สำหรับสวมใส่ในช่วงที่อากาศหนาว

12 Bikini เหมาะกับหนุ่มที่ไม่ค่อยจะมั่นใจในรูปร่างของตัวเองนัก มันช่วยให้ดูดีขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อยามอยู่ในสภาพกึ่งเปลือย

13 Brief เหมาะกับหนุ่มๆ ที่ชอบการแต่งตัวอย่างพิถีพิถัน หุ่นดี สรีระดี ภูมิฐาน

14 Boxer หรือกางเกงขาสั้น เหมาะกับหนุ่มทุกคนที่ไม่ต้องการพันธนาการสำหรับอวัยวะสำคัญ น้องชาย จะผ่อนคลายและเป็นตัวของตัวเองได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้Boxer ยังเหมาะกับหนุ่มรูปร่างอวบ เพราะ Boxer ช่วยดึงความสนใจจากห่วงยางรอบเอวได้ดี

15 กางเกงในประเภทG-String มีความจำเป็นเมื่อคุณต้องการสวมใส่กางเกงที่เข้ารูป เน้นสัดส่วน หรือ เมื่อต้องการสวมใส่กับกางเกงทรงแฟชั่นที่ไม่ต้องการให้เห็นรอยขอบกางเกงใน

Cr. Image

จากคุณ : แอบรัก...เพื่อนสนิท
เขียนเมื่อ : 26 มิ.ย. 54 17:39:47




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com