Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[CR] “สวยหน้าใสฉบับ ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน” 3 ภาคในรีวิวเดียว ติดต่อทีมงาน

จขกท ใช้เวลาถึง 6 เดือนในการดูแลตัวเองมาจนถึงระดับที่ค่อนข้างพึงพอใจแล้วจึงได้มาบอกเล่าให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆได้รับฟังกันถึง มหากาพย์การปฏิวัติดูแลผิวหน้าของตัวเอง

คนบางคนอาจจะใจร้อนอยากจะมีผิวสวยใส เร่งใช้ผลิตภัณฑ์ที่เห็นผลรวดเร็วแต่ส่งผลเสียในระยะยาว ... จขกท ก็เช่นกันค่ะ สวย ใส จริง แต่เมื่อเวลาผ่านพ้นไประยะหนึ่ง ก็เป็นเหตุให้สิวขึ้นอีก เพราะหน้ามันอ่อนแอ สุดท้ายหน้าไม่กระจ่าง หมองเหมือนโดนคุณไสย ต้องเลิกใช้ กว่าจะฟื้นฟูมาแค่ให้ได้เท่าของเดิม กินเวลานานทีเดียว (คนบางคนถึงขนาด หน้าพังกันไปเลย)

คนบางคนมีกำลังทรัพย์ พาตัวเองไปนอนในร้านบิวตี้แคร์ บางคนลงคอร์สมาราธอน ถึงขนาด เผลอหลับ นอนอ้าปาก จนน้องๆที่ทำหน้าเราต้องส่งเสียงเบาๆว่า “คุณพี่คะ พอดีหนูจะลง AHA แต่กลัวว่า ครีมจะเข้าไปในปากคุณพี่อ่ะค่ะ .... “ ... จขกท ก็เช่นกัน หน้าใสเลยนะ เพราะไปทำทุกอาทิตย์ แต่ทำไมไม่เบิกบานเลย ทั้งที่มีแต่คนรอบข้างชม เหตุผลก็เพราะ.. เงินไม่มีจะรับประทานอยู่แล้วค่ะ  

      คอร์สแต่ละตัว เหมือนจะไม่ถึง 1000 บาทนะ แต่ว่า มันเลือกแค่อย่างเดียวครบสูตรไม่ได้น่ะสิ “คอร์สนั้นเรื่องสิวอย่างเดียวค่ะ ถ้าจะแก้จุดด่างดำต้องลงคอร์สนี้ด้วย อ่อ ถ้าจะให้ขาวใส ก็ต้องลงคอร์สนี้อีกตัว แต่ถ้าจะให้รูขุมขนกระชับ ต้องตัวนี้ค่ะ เสร็จสรรพ ปาไป 8 พัน ทำได้ 6 ครั้ง ... (เอวัง)

-------------------------------------------

ชีวิตของ จขกท วนเวียนอยู่แบบนี้ตลอด พอหน้าหมอง มีเงินไปทำหน้าที่ร้าน เงินหมด ซื้อครีมโน่นนี่มาบำรุง พอสักพัก สิวขึ้น เลิกใช้ วนเวียนเป็นวัฏจักรแบบนี้ไปเรื่อยๆตลอด ทั้งที่ปกติ ไม่ใช่คนที่ใช้เครื่องสำอางค์เลย ขนาดแป้งพัฟยังไม่ใช้ เพราะใช่ไม่ได้ ใช้ทีไรสิวบุกทุกที ฉะนั้น ไม่ว่าจะเป็นรองพื้น หรือ เบส ไพรเมอร์ และบลาๆๆๆๆ อีกมากมายหลายอย่างที่จะช่วยปกปิดหนังหน้าให้ดูดีมีสง่าราศีกับเค้าบ้าง คงไม่ต้องพูดถึง .. ทั้งที่อยากจะลองใจจะขาด ... ได้แต่ปล่อยให้หน้ามันเมือก ต่อไป

ขนาดว่า ใช้ครีมกันแดดตลอดๆ ก็ยังไม่ช่วยให้หน้าหายหมอง ตกลงหมองเพราะอะไร ทำไมไม่ใสเหมือนเค้าบ้าง คิดดูคนอื่นเค้า หน้าเทียบกับแขนแล้ว หน้าขาวกว่า แต่ทำไม หน้าตูดำกว่าแขนตัวเอง ทั้งที่หน้าใช้ครีมกันแดดตลอด แต่ตัวนี่แทบไม่ได้ใช้ครีมอะไรเลย โดยเฉพาะกันแดด ไม่ทา เพราะมันเหนอะ แต่มันก็ยังขาวกว่าหน้า หรือฉันจะโดนคุณไสย แล้วทำยังไง ฉันจะหน้าใส ..... ใครก็ได้ช่วยที

แต่ก็หายบ้าไประยะหนึ่ง เนื่องจาก จขกท มีน้องค่ะ จะบำรุงอันนั้นก็กลัวจะมีผลกับลูก แถม บำรุงไปก็ไร้ประโยชน์ เพราะฮอร์โมนเราเปลี่ยนแปลงไปมา ใช้อะไรก็ไม่มีผล แต่โชคดีว่า ตลอดการตั้งครรภ์ จขกท สวยใสมากกก

(อยากใสแบบตอนท้อง แต่ไม่อยากท้องอีก ทำไงดี อิอิ) แถมน้ำหนักก็เพิ่มขึ้น เราก็เลยขอเวลาอีก 1 ปี หลังลูกคลอดที่จะทำให้ตัวเองกลับมา (เหมือนจะ) สวยดังเดิม ทั้งลดน้ำหนักและบำรุงผิวหน้าตัวเอง

นี่คือ โฉมหน้าผู้ย้อนวัย ทีทำให้ จขกท (เกือบ) หน้าใสและอ่อนวัยกว่าเดิม อิอิ
เดี๋ยวจะรีวิวทีละตัวตอนหลังนะคะ

 
 

จากคุณ : แมวสีขาวขนปุย
เขียนเมื่อ : 21 ก.ค. 54 21:47:42




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com