Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เกี่ยวกับ COACH เห็นห้องนี้ฮิตกัน ติดต่อทีมงาน

ก่อนอื่นเอาข้อความที่พี่ที่อยู่อเมริกาเขียนมาให้อ่าน

-ไปเช็คกระเป๋าใส่เงินที่ดิลลาร์ดให้ เจอสีดำราคา 98 เหรียญน่ารักดี ส่วนเรื่องกระเป๋ารุ่นที่ภัทรเคยชอบเมดิสันสีชมพูส้ม เทา น้ำตาลอ่อนลดอยู่ สีดำไม่ลด
-ผ้าจะต่างกันนิดหน่อย ลายผ้าหนากว่า ลายใหญ่กว่านิดหน่อย สีเงินที่ติดอยู่ในผ้าจะไม่ลอกออก ไม่เหมือนกับเอ๊าท์เลทลอกออกง่ายกว่า
-ลายที่เอ๊าท์เลทจะเล็กกว่า ส่วนของส่งมาจากจีนเริ่มห้าปีที่แล้ว ซึ่งเมื่อก่อนทำนี่นี่พอเค้าสร้างฐานผลิตในจีนเลยเอาผ้าจากนี่บ้าง บางส่วนหาจากที่นี่ ส่งไปทำที่จีน แล้วส่งระดับบริหารไปควบคุมการผลิต
-ถ้าเอ๊าท์เลทคนที่นี่ดูแลเหมือนกันแต่ต่างกันที่ผ้าอย่างที่บอกเพราะนำมาขายโดยตรงไม่สามารถขึ้นห้างได้เพราะการจ่ายภาษี

ก่อนหน้านี้เราได้ฝากพี่เค้าซื้อโค้ช โดยบอกพี่เค้าว่าเอ๊าเลทราคาต่างกันมาก ตอนแรกพี่เค้าก็ถามว่าของเหมือนกันรึเปล่า เราก็บอกว่าน่าจะเหมือน น่าจะเป็นของห้างเอามาเซลล์ พอพี่เค้าไปดู พี่เค้าบอกว่าเอ๊าท์เลทใหญ่มากๆๆๆ อลังการ บางคนไปเลือกซื้อ 20กว่าใบเลยก็มี แต่ส่วนมากจะเป็นคนเอเซีย น่าจะซื้อไปขาย พี่เค้าก็ถามพนักงานว่าเป็นเกรดดีรึเปล่า (พี่คนนี้ค่อนข้างจะใช้ของดี) พนักงานรับประกันแล้วบอกว่าเป็นของขึ้นห้างเอามาโละ เท่านั้นแหละ เล่นซื้อไป $4000 กว่า ทั้งกระเป๋าแว่นตารองเท้า ของเราด้วย คนอื่นฝากซื้อด้วย ซื้อฝากด้วย แล้วพี่เค้าก็ถ่ายรูปมาอวด ความอยากได้ก็นะ บอกส่งมาเลยพี่ รอพี่กลับไม่ไหว อยากได้มาก

และแล้วของมาถึง ด้วยความที่ไม่เคยใช้โค้ชมาก่อนก็ชอบมาก ดูๆไปดูมา หาป้าย made in china ว่ามีจุดรึเปล่า ปรากฎว่ามีจุด . อยู่เราถึงกับอึ้งก่อนหน้านี้บอกพี่เค้าแล้วว่า ถ้าที่ป้ายมีจุดเป็นของที่ผลิตที่ขายที่เอ๊าท์เลทโดยเฉพาะ เมลล์ไปบอกพี่เค้า ปรากฏว่า ที่ซื้อมาไม่มีจุด 4 ใบนอกนั้นมีหมด แต่เราบอกพี่เค้าว่าเราไม่ซีเรียส แต่พี่เราละสิ ไม่ยอมเอาไปคืน (ที่อเมริกาเค้าดีจริงๆเรื่องนี้ คือถ้าของยังไม่เคยใช้หรือใช้แล้วแต่สภาพดีสามารถเอาไปคืน ได้คืนเต็มจำนวนนี่ถ้าเป็นบ้านเราละนะ....)

แล้วพี่เราก็ไปห้าง ไปถามห้างมาถึงได้รู้ข้อมูลอีกเยอะ พี่เค้าบอกว่า ของมันต่างกันตอนแรกแกไม่รู้ ตอนนี้ไม่กล้าถือขึ้นห้างเลยต้องพาไปคืน (เราก็ไม่ค่อยเข้าใจนะว่าแกจะจิตตกอะไรขนาดนั้น) เค้าพยายามให้เราส่งไปคืน เราก็นะ ของมาถึงมือแล้ว ใช้แล้ว กว่าจะได้ใบใหม่คงอีกนาน มีหรือจะคืน

เราเห็นหลายกระทู้ หรือ หลายเวบในไทยน่าจะเกือบทุกเวบเอาของในเอ้าท์เลทมาขาย เราก็ไม่ว่าอะไรเพราะมันก็แท้เหมือนกัน แต่เราติดใจตรงที่บอกว่าชนช้อป ซึ่งเป็นไปไม่ได้ราคาจะลดมากขนาดนั้น อ้อ แต่ก็มีนะบางรุ่นโละมาจากห้างจริงๆ สังเกตุจุดอย่างที่เราบอกไป

จากคุณ : สาวตาคมผมยาวขาวสวยรวยมากด้วย
เขียนเมื่อ : 6 ส.ค. 54 08:56:30




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com