Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
จากกระทู้พนักงาน Boots จขกท ได้รับจดหมายจากทางบริษัทแล้วนะคะ ติดต่อทีมงาน

จากกระทู้นี้ ที่ดิฉันไปตั้งไว้
http://www.pantip.com/cafe/woman/topic/Q10940293/Q10940293.html

ตอนนี้ได้รับจดหมายมาจากทางบริษัท เรียบร้อยแล้ว
ในเหตุการณ์นี้ ดิฉันขอบคุณ ชาวห้องแป้งทุกคนที่ร่วมกันแสดงความคิดเห็น
รวมถึงคุณลอกอิน Chrack-Home ที่เป็นธุระติดต่อกับทางบริษัทให้
และติดตามจดหมาย หลังไมค์ มาตลอด

เนื้อหาจดหมายมีดังนี้ค่ะ





เรียน คุณ ฮิปโป-โป๊ เตมัส

    ผมได้รับแจ้งเรื่องการบริการที่ไม่เหมาะสมของพนักงานของเราที่สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์งาน ตั้งแต่เมื่อวานนี้ และได้พยายามหาช่องทางในการติดต่อกลับไปยังท่าน เพื่อแสดงการขออภัยในเหตุการณ์ดังกล่าว
ทางพนักงาน ผู้จัดการร้าน ผู้จัดการเขต ผู้บริหาร รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และประสงค์จะแสดงการขออภัยคุณ ฮิปโป-โป๊ เตมัส ด้วยตัวเอง หากท่านจะกรุณาแจ้งเบอร์โทรศัพท์ติดต่อเพื่อทำการนัดหมาย

    การให้บริการลูกค้าที่เป็นเลิศ เป็นสิ่งสำคัญยิ่ง ที่บริษัทเน้นย้ำกับพนักงานอยู่เสมอ ทางบริษัทมีระบบการตรวจสอบการให้บริการของพนักงานอย่างสม่ำเสมอและต่อเนื่อง รวมถึงทำการปรับปรุงระบบการฝึกอบรมพนักงานให้ทันสมัยอยู่เสมอ แต่อย่างไรก็ดีทางบริษัทยังพบข้อร้องเรียนจากลูกค้าผ่านเข้ามาทางช่องทางต่างๆ ซึ่งข้อร้องเรียนนี้มีประโยชน์เป็นอย่างยิ่งในการปรับปรุงการให้บริการของเรา

    ทางบริษัทขอน้อมรับคำติชมจากท่านในการนำไปพัฒนาการให้บริการ และทางบริษัทได้ดำเนินการสอบสวนเหตุการณ์ดังกล่าวผ่านทางผู้จัดการเขต เพื่อป้องกันปัญหาที่อาจเกิดขึ้นซ้ำ พร้อมกันนี้ขออนุญาตคุณ ฮิปโป-โป๊ เตมัส ในการนำเหตุการณ์นี้เป็นกรณีศึกษาในการอบรมพนักงานเพื่อปรับปรุงในการให้บริการต่อไป

   ผมขออภัยในการให้บริการที่ไม่เหมาะสมดังกล่าวมา ณ ที่นี้ โดยทางผู้บริหารได้ขอโอกาสในการขออภัยท่านด้วยตนเองจากท่าน ผมรบกวนคุณ ฮิปโป-โป๊ เตมัส กรุณาแจ้งเบอร์โทรศัพท์ในการติดต่อกลับไว้ที่ผมจะขอบพระคุณยิ่งครับ หรือหากมีข้อแนะนำใดๆที่ผมจะสามารถดำเนินการให้คุณ ฮิปโป-โป๊ เตมัส สบายใจได้ กรุณาแจ้งเข้ามาที่ผมได้เลยครับ

ขอแสดงความนับถือ

ธนาวุฒิ
Tanavut S.
Store Efficiency Manager
Boots Retail (Thailand)
Tel. 02694-5952

This email and its attachments maybe confidential and are intended solely for the use of the individual to whom it is addressed.
Any views or opinions expressed are solely those of the author and do not necessarily represent those of Alliance Boots Limited.
If you are not the intended recipient of this email and its attachments, you must take no action based upon them, nor must you copy or show them to anyone.

Alliance Boots Limited, Sedley Place, 4th Floor , 361 Oxford Street , London , WC1 2JL
A company registered in England & Wales. Registered number 04452715



=======================================
ขอแรงเพื่อนๆห้องแป้ง ช่วยกดโหวต กับการรับผิดชอบครั้งนี้ของบริษัทด้วยนะคะ    ขอบคุณค่ะ

แก้ไขเมื่อ 19 ส.ค. 54 22:36:06

จากคุณ : ฮิปโป-โป๊ เตมัส O.,o
เขียนเมื่อ : 18 ส.ค. 54 23:57:56




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com