Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขอกำลังใจในการลดน้ำหนัก : ลาทีหุ่นหมีกีสลีย์ ขอหุ่นแบบ sex symbol กลับมา ติดต่อทีมงาน

ฮืออออ ขอลดน้ำหนัหบ้างอะไรบ้าง น้ำหนักขึ้นมาจาก 49-51kg. เป็น 65-70 kg.

สืบเนื่องจากเข้าผ่าตัดกระดูกข้อเท้าขวาเมื่อสองปีที่แล้ว ทำให้เรามีข้อจำกัดทางร่างกายเยอะมาก เช่น กระโดดไม่ได้ วิ่งไม่ได้ ยกของหนักไม่ได้

พูดง่ายๆก็คือ เราไม่สามารถรับแรงกระแทกแรงๆจากการเคลื่อนไหวได้นั่นเอง ทำให้เราต้องเลือกเฟ้นหาวิธีการซึ่งเผาผลาญไขมัน กับหนังย้อยๆส่วนเกินไปให้ได้

จนกระทั้งเราได้ประสบพบเจอ ชุดว่ายน้ำในตู้เสื้อผ้า เราก็เลยเลือกว่า เอาอันนี้ละ

สรุปผลคือ เราไปว่ายน้ำอยู่ช่วงหนึ่ง ว่ายทุกวัน ประมาณเกือบเืดือน น้ำหนักลดจาก 65-70 kg มาเป็น 55 kg หุ่นดีและเฟริ์มมาก หน้าท้องแน่น ก้นเข้าโค้งดีมาก ตอนนั้นรู้สึกเหมือนสวรรค์มาโปรด

หลังจากนั้นเจอพิษปิดเทอม จากเด็กๆเข้าไป หยุดว่ายเลยค่ะ เพราะสระน้ำไปว่ายแล้วรู้สึกเหมือนเล่นหนังเรื่อง fast and furious ต้องว่ายแบบเลี้ยวซ้ายขวามซิกแซก บางทีมีเบรกก่อนแล้วค่อยว่ายต่อ

สุดท้ายทนไม่ไหวเลยหยุดไป

สิ่งที่น่าสะพรึง คือ น้ำหนักขึ้นมาเร็วมาก กลับมาเท่าเดิม เพราะตอนที่เราว่ายน้ำนั้น เราทานอาหารปกติ ไม่อดไม่ลด พอหยุดว่า ความที่เรากินปกติ และบวกกับเราไม่ได้ไปว่ายน้ำ มันหงุดหงิดมาก เลยแอบเผลอกินเยอะมาบางมื้อ

สรุปแล้วเราก็เลยบึ้มเข้ามาที่เท่าเดิม ตอนนี้ไม่ไหวแล้วค่ะ หลังๆขาข้างที่ไปผ่ากระดูกมา ชอบล๊อคบ่อย เราเองก็ทราบมาแล้วจากหมอว่า ต้องระวังเรื่องน้ำหนักตัว

ตอนนี้น้ำตาตกมาก อยากลดมาก กลับไปที่ 50 - 55 kg เหมือนเดิมจะพอใจมาก

ที่สำคัญ บางทีเรารู้สึกแย่ เสียความมั่นใจเล็กน้อย เราเคยโดนคนเอามือมาจิ่มพุงเราแล้วพูดว่ามีพุงด้วยละ หรือมีบางคนพูดว่า เมื่อก่อนรู้จักกันใหม่ๆ หุ่นเราดีมากกก แต่เดี๋ยวนี้... เราเลยถาว่าเดี๋ยวนี้ทำไม เค้าก็ไม่ตอบแต่เบ้ปาก

เราก็แบบยิ้มๆนะ บางคนเราไม่สนิทเราก็สวนกลับไป แต่เวลาที่มันรู้สึกแย่ๆนี่เหมือนหนังมันรีรันอ่ะค่ะ มันมาหมดทุกอย่างที่เคยได้ยินได้ฟัง คุณแฟนก็น่ารักมาก ถามเราตลอดเวลา

เมื่อไรน้องจะผอมเท่าเดิม

หลายครั้งที่เราโกรธมาก พูดเลยว่า ถ้าคบเราที่ภายนอกเลิกกันไปเลย

คุณแฟนก็เงียบ แต่ไม่เลิกค่ะ เขาพูดว่าที่พูดเพราะห่วง อยากให้น้อง แข็งแรง อ้วนไม่ดี เดี๋ยวป่วย ประมาณนี้

ตอนนี้เราอึดอัดกับสารรูปตอนนี้มาก ทั้งเบื่อ ทั้งรำคาญ จากการที่ใส่เสื้อผ้าได้แค่บางคัว และคนอื่นรอบๆข้าง

จากวันนี้จะขอลดน้ำหนัก ลาทีหุ่นหมีกีสลีย์ จะขอหุ่นแบบ sex symbol กลับมา

ขอกำลังใจจากสาวห้องแป้งด้วยค่ะ ใครที่ลดอยู่มาลดไปด้วยกันนะคะ

 
 

จากคุณ : pitchayapatsorn
เขียนเมื่อ : 24 ต.ค. 54 21:31:49




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com