Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[CR] รีวิวฉบับฮาเฮ : หนามยอกเอาหนามบ่ง หน้ามันก็ต้องเอาน้ำมันล้าง ติดต่อทีมงาน

สวัสดีค่ะ รีวิวฉบับฮาเฮกลับมาอีกแว้วววว (กลับมาทำมายย ฉานลืมเธอไปหมดแร้ววววว...)

2-3 เดือนตะก่อนโน้นเราเคยมารีวิวของจับฉ่ายไปรอบนึงแล้ว มีเสียงตอบรับบอกให้มาอีก (นี่หร่อนเข้าใจอะไรผิดรึเปล่า?) เอ้า เอาเหอะ พอดีว่าตอนนี้มินตราหนีน้ำท่วมกลับบ้านนอก ว่างมากไม่มีอะไรทำค่ะ (คือหอเราอยู่แถวบางเขน ชั้น  3 รับรองว่าไม่ท่วมถึงแน่ แต่ๆๆๆมินตรากลัวอดตาย! น้ำเปล่าไม่มีจะกินแล้ว แง๊

อาทิตย์หน้าค่อยกลับไปเมืองกรุงใหม่ สู้ว๊อยยยยย รีวิวแก้กลุ้มดีกว่า (เผื่อให้คนอ่านกลุ้มแทน ฮา)

คำเตือน

1. มินตราหน้าด้าน เอ๊ย หน้ามันมากๆนะคะ ใครที่บอกว่าหน้ามันพอแก่ตัวแล้วจะกลายเป็นหน้าแห้ง ไม่ยักกะได้ผลกับหน้ามินตราแฮะ แก่ป่านนี้ (วัยเราเรียกว่าอยู่หน้าวัดพระศรี จะเข้าวงเวียนหลักสี่อยู่รอมร่อ) ยังมันเหมือนเดิมเด๊ะ แทบจะใช้ A4 แทนกระดาษซับมันแล้ว ข้อดีคือ แทบไม่มีรอยย่นค่ะ  (หรือเราทำเป็นไม่เห็น?)

2. เราแต่งหน้าเต็มพิกัด เพราะหน้าเยินมาตั้งแต่วัยรุ่น (สมญาอุทัยเทวีมิใช่ได้มาง่ายๆนะยะ)  วัยป้ายังมาเป็นคุณสุกใสซ้ำเติมอีก ตอนนี้มีหลุมนรกเต็มแก้ม รูขุมขนกว้างน่าเอาคอตต้อนบัดแยงเล่น มีรอยดำ แดง เขียว ครบเซท จึงโบก กลบ ฉาบ กันแดดกันน้ำ รองพื้น เบส ฯลฯ เต็มสตีม งานอดิเรกคือสะสมรองพื้น (ว่างๆจะมารีวิว) ดังนั้นจึงต้องใช้ออยล์ล้างเครื่องสำอางเหล่านี้ออกให้เกลี้ยง

ใครที่จะบอกให้เราบำรุงให้ผิวเด้งๆดีกว่าโบกนั้น เชิญข้างหน้าก่อนค่ะ บำรุงมา 10 ปี รอยหลุมสิวยังสถิตบนหน้าไม่ร้างลาไปไหน(นี่แหละเรียกว่ารักกันจริง) วิธีเดียวที่ได้ผลคือเลเซอร์ พี่ที่ทำงานที่สภาพเยินพอกับเราลงคอร์สทำหน้าหมดไปร่วมแสนถึงได้หน้าเรียบๆกะเค้ามั่ง ซึ่งมินตราบอกตรงๆว่า “ไม่มีเงินเจ้าค่ะ”

3. เครื่องสำอางทุกชิ้นทุกขวด เราซื้อหามาเองด้วยหยาดเหงื่อ น้ำตา น้ำลาย เย้ย! ไม่ใช่ละ เอาเป็นว่า ซื้อเอง ใช้เอง รีวิวเอง อ่านเอง (กรณีไม่มีคนอ่าน) มิใช่มีใครให้มานะจ๊ะ แต่รีวิวคราวนี้ขออนุญาตใช้รูปจากเนท เพราะตอนนี้หนีน้ำมาแต่ตัว ของอยู่กรุงเทพฯหมด กล้องก็ไม่ได้เอามาค่ะ

4. วิธีใช้ออยล์ล้างหน้าของเราคือ นวดตอนหน้าแห้ง มือแห้ง จากนั้น วักน้ำมาแตะๆหน้า ให้เป็นน้ำนมขาวๆ นวดต่อ แล้วล้างน้ำเปล่าออกค่ะ สุดท้ายตามด้วยโฟมอีกที รับรองหน้าสะอาดเกลี้ยงกริบเลยค่ะ

5. อย่าไปเอาสาระอะไรกับกระทู้นี้ เพราะ...มันไม่มี!

พล่ามมานาน พร้อมแล้ว ลุยยยยย

จากคุณ : มินตรานรี
เขียนเมื่อ : 26 ต.ค. 54 11:39:50




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com