Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
สวยศัลยกรรม ผิดตรงใหนขอถามหน่อยเหอะ!!! ติดต่อทีมงาน

รู้สึกโกรธ และอารมณ์เสีย มากนะคะ ถ้าเจอคนแบบนี้บ่อยๆ เสียความมั่นใจมากมาย

ก่อนอื่น
เรายอมรับเลยค่ะว่าทำจมูกมา
ใครถามก็บอกว่าทำ ก็ไม่รู้จะปฏิเสธ ไปทำใมก็เมื่อมันคือความจริง

**เราทำมา 3 ปีแล้วค่ะ ขนาดแฟนเรายังดูไม่ออกเลยว่าทำจมูกมา แบบมันธรรมชาติมากช่วงใหนผอมจะมีแต่คนทักว่า ไปทำจมูกมา ช่วงใหนอ้วน ๆๆอวบๆ ก็ไม่มีคนทัก บางคนทักแล้วก็ เลยตามเลย เฉยๆๆเค้าก็ไม่ถามอีก แต่เจ่คนนี้ ทำเราโมโหมากแต่แสดงออกไม่ได้ เลยได้แต่ยิ้มๆๆ

ขอเท้าความเล็กน้อยนะคะ
เราไปกินเลี้ยงวันเกิด ที่บ้านของ รุ่นพี่ที่บริษัท คือ ที่ไปบ้านพี่เค้ามีคนที่รู้จักเราอยู่แค่ 5 คนที่เป็นคนจากบริษัทเดียวกัน เราก็ใส่ยูนิฟอร์ม ชุดปกตินี่แหละคะ
ที่เสื้อมีช่องใส่บัตรพนักงาน (เราเพิ่งเข้าทำงานที่นี่ประมาณ 1 ปี เอง)

ในงานเลี้ยง ก็ดื่ม กินกันปกติ รุ่นพี่ที่บริษัทก็แซว เด็กวัยรุ่น 4-5 คน ว่านั่งมองเรา ตาไม่กระพริบ ก็แซวเรื่อยๆๆเล่นๆๆปกติ แล้วเจ่คนหนึ่ง ก็พูดขึ้นกลางโต๊ะถามเราว่าทำจมูกมาหรือเปล่า เราก็บอกว่าทำ ค่ะ .....

---แล้วเงียบๆๆไป --
เด็กวัยรุ่นก็ขอดูบัตรพนักงานที่เสื้อ เราก็หยิบให้ดู แล้วเด็กๆๆก็พูดกันว่าเราถ่ายรูปไม่ขึ้น ไม่เห็นเหมือนตัวจริงเลย เจ่คนเดิม เจ๋อขึ้นมาอีก พูดขึ้นว่า จะไปเหมือนได้ใง ก็คนนี้เพิ่งทำจมูกมา

(ตอนนี้เราเริ่ม โกรธเจ่คนนี้แล้วค่ะ แต่แสดงออกไม่ได้ )
---แล้วเงียบๆๆไป --

งานเลี้ยงก็ เรื่อยๆๆ จนไม่มีเรื่องอะไรพูดแล้ว ในวงก็ให้เราเล่าถึงประสบการตอนเรียน ว่าจบอะไรมา คือ พี่ที่บริษัทที่เป็นเจ้าของวันเกิด เค้่าเป็นลูกน้องเราน่ะคะ พี่เค้าก็คุยว่าเรา  เป็นผู้หญิงอายุ นิดเดียว ทำงานเก่ง มาก เรียนวิศวะมาอีก ทำงานหนักๆๆได้ไม่บ่น

คนอื่นๆๆก็ถามเกี่ยวกับตอนเรียนว่า เรียนวิศวะหนักใหม๊ ไม่น่าเชื่อว่าเรียนวิศวะผู้หญิงส่วนมากที่เรียนวิศวะ จะถึกๆๆ เราก็บอกว่าสมัยนี้ รุ่นน้องเรา เป็นดาราก็มี สวยมาก

เจ่คนเดิมก็เจ๋อขึ้นมาอีก มาถามว่าทำใมเราถึงทำจมูก "เราก็บอกว่าอยากทำ " จมูกโดนความร้อนได้ใหม๊ เราก็ยิ้มให้แล้วบอกไป ว่า"ทำได้ทุกอย่างเหมือนคนปกติ " เจ่ก็ถามต่ออีกว่าทำจมูกหมูได้ใหม๊ บิดจมูกได้ใหม๊ จะให้เราทำให้ดู ตอนนี้ สถานการณ์ บนโต๊ะกลายเป็นว่า มีแต่เรื่องจมูกๆๆ ที่เจ่คนนี้ถามเรา แล้วเจ่คนนี้ก็หันไปถามสามีของเธอว่าเธอจะทำจมูกบ้างดีใหม๊จะได้สวยเหมือนเรา สามีของเธอก็ตอบว่า บางคนทำแล้วเ้หมือนผีก็มี เค้าต้องดูดีมาบ้างแล้ว ถึงทำแล้วดูสวยไม่งั้นก็ต้องทำหลายอย่าง มันก็กลายเป็นหน้าปลอมขึ้นมา น่ากลัวกว่าเดิม เจ่ก็บอกขึ้นอีกว่า ยังงี้แหละพวกสวยศัลยกรรม คนไม่รู้จักพอ เธอยอมตายดีกว่าถ้าต้องไปศัลยกรรม

------ บทสนทนา กลายเป็นว่าเธองอลกับสามี แล้วกลับบ้านไป

ยากถามหน่อยว่าเธอเป็นอะไรมากใหม๊  สวยศัลยกรรมมันผิดตรงใหน??

ตอนนั้น เรากับต้องยิ้มๆๆ แล้วในใจท่อง 1-100 กลับไปกลับมา เพื่อควบคุมอารมณ์ เซงจริงๆๆนะคะถ้าต้องเจอคนแบบนี้ ไม่มีมารยาทซ๊ะเลย

อยากบอกเพื่อนๆๆบางคนให้รู้นะคะว่าคนศัลยกรรม ก็ไม่ต้องการให้เรื่องนี้เป็น topic ของบทสนทนาหรอกค่ะ ถึงแม้มันจะเป็นความจริงก็ตาม

*เราอายุ 25 เจ่แกอายุ 28 ส่วนพี่ที่เราไปงานวันเกิดอายุ 30 พอดิบพอดี
*เข้ามาเพิ่มอายุ ค่ะ

แก้ไขเมื่อ 14 พ.ย. 54 14:17:20

จากคุณ : sympony_g
เขียนเมื่อ : 14 พ.ย. 54 10:05:42




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com