Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
พลีชีพ ** สวนกระแส สวยแบบ ธรรมชาติ กับศัลยกรรม คุณชอบแบบไหน ติดต่อทีมงาน

ก่อนอื่น  ออกตัวก่อนว่า  ไม่ได้บอกว่า  ศัลยกรรมมันดีหมด  ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องเลือก ให้เหมาะสมกับเราด้วย  ส่วนตัวแม่ยูอะ  ขอเลือกสวยด้วยแพทย์  เพราะทุกวันนี้ชีวิตเปลี่ยนไปอย่างมาก   มีลูกแล้วก็ยัง  ต้องไปพึ่งมีดหมอ  ***ไม่ได้ติดศัลยกรรมนะ**  แต่ชอบความสวยงามอยู่แล้วไง แค่เปลี่ยนจุดด้อยให้เด่น  หนึ่งเดือนที่ผ่านมานี้  ก็ไปอัพสวยเพื่มขึ้นอีก   มาดูกันค่ะว่าไปทำไรมามั่ง  อาจมีบางรูปน่ากลัว  อาจมีบางรูป  อาจมีไม่เหมาะสม  แจ้งลบได้ค่ะไม่ว่ากัน    มีคำถาม  หรืออยากติดตาม  มาเจอกันได้  ในเฟสบุคต่อก็ได้ค่ะที่  vassana  kobayashi      

เอ๊า  มาดูกันต้องแต่เรื่มแรกเดิมที   ซึ่งเคยลงไปแล้ว  รอบนึง  แต่นานมาแล้ว  
ก่อนทำ  หลังทำค่ะ


อ่อ  แก้ไข ข้อความคือ  หน้าจขกท ตอนธรรมชาติ  กับตอนนี้  คุณชอบอันไหน  ไม่รวมคนอื่นนะคะ  สวยแบบธรรมชาติมันดีที่สุดอยู่แล้วค่ะ   แต่ของแม่ยูอะเอง  มันไม่เป็นอย่างงั้นน่ะสิ    เอาเป็นว่า  ขอบคุณทุกความคิดเห็นนะคะ    แค่เอามาให้ดูเป็นแนวทางนะคะ   ตาตอนนี้ก็ยังไม่เข้าที่ค่ะ  ยังเป็นรอยกรีดอยู่เลย  

ขอเรื่องแอ๊บแบ๊วนะคะ   ไม่อยากเกิดประเด็นนะคะ  หากใครเข้ากระทู้เราบ่อย  ก็พอจะชินกับการถ่ายรูปของเราแบบนี้  แบบไหนที่เรีบกว่าแอ๊บคะ  คิดซะว่าสีสันของการถ่ายภาพนะคะ  หรือใครมั่งไม่เคยแอ๊บคะ   ไม่คืดมากนะคะ  น้อมรับค่


****รูป  ตอนทำหลังทำ  เปรียบเทียบ  แบบไม่แต่งหน้าลงไว้ใน  คห  4  นะคะ  ก่อนทำ  ไม่แต่ง  หลังทำไม่แต่ง  ก็ลงให้ดูแล้วค่ะ  ไม่ได้ลงแต่รูป  ก่อนทำไม่แต่ง  กับรูป  ทำแล้วจัดเต์มอย่างเดียว

เสพติด ศัลยกรรม กับ ทำเพราะ อยากสวย มัน มัเส้นกั้นกันแค่นิดเดียว แต่ ตัวเรา เรารู้ดี ว่าควรทำได้แค่ไหน จริงไหม สำหรับเรา คงไม่มีที่ไหนต้องไปทำแล้ว เพราะพอใจมากแล้ว การไปแก้ ครั้ง สองครั้ง ไม่ใช่การติด เราคิดว่า มันคือการแก้ไข ให้มันดี มันเด่นขึ้น เสียเงินไปแล้ว เราก็อยากสวยให้เต์มที่ไปเลย งั้นจะไปทำทำไม หากสวยไม่เสร์จ ครึ่งๆ กลางๆ ไม่ใช่หมกมุ่น ครุ่นคิด ตลอด ว่าต้องไปทำ เอาเป็นว่า ตัวใคร คนนั้นก็ต้องรู้ ว่าเราควรทำแค่ไหนยังไง จริงไหม

แก้ไขเมื่อ 07 ธ.ค. 54 10:13:39

แก้ไขเมื่อ 06 ธ.ค. 54 19:40:25

แก้ไขเมื่อ 06 ธ.ค. 54 12:47:52

แก้ไขเมื่อ 06 ธ.ค. 54 12:44:45

แก้ไขเมื่อ 06 ธ.ค. 54 11:26:47

แก้ไขเมื่อ 06 ธ.ค. 54 11:25:35

 
 

จากคุณ : แม่ยูอะ
เขียนเมื่อ : 6 ธ.ค. 54 09:57:48




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com