Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ใครจะแต่งงาน โปรดระวังโดน wedding studio โทรมาด่าเสียหมา สดๆ ร้อนๆ ติดต่อทีมงาน

โมโห และ งง มาก  เจอ wedding studio  (ซึ่งเราไม่ได้จ้าง) โทรมาด่าแต่เช้าว่าไม่มีมารยาท   พอเราด่ากลับ ก็ตัดสาย และไม่รับสาย  ไปคอมเพลนใน wall facebook ก็ถูกลบอย่างรวดเร็ว



รายละเอียด

เนื่องจากเราติดต่อหา ออกาไนซ์เซอร์  เพื่อจะจัดเวทีแต่งงานให้เจ้านายเรา  โดยส่วนอื่นๆ เราพอจะมีคนหาคนทำให้ได้แล้ว  งานจะมีวันที่ 18 ธค. 54 นี้ค่ะ  เราจึงเซิร์จหาคนรับทำ ทางอินเตอร์เน็ต  ซึ่งก็ติดต่อเข้ามาคุย  ก่อนจะให้เข้ามาคุยได้แจ้งไว้แล้วว่า  เจ้าของงานเป็นคุณหมอ ว่างเฉพาะตอนเช้ามากๆ กะกลางคืนไปเลย  ทาง studio (ซึ่งดีมากในตอนนั้น) บอกว่าไม่มีปัญหา  ถึงเวลานัดเจอกัน ดูงานกัน


เปิดแฟ้มมา  โอ้ว นู่นก็สวย นี่ก็สวย  แต่ราคา  1500000 บ้าง  500000 บ้าง ไม่มีอะไรต่ำกว่า หลักแสนเรย  คุณหมอก็    ..เอิ่ม (อยากได้แค่เวที แต่นี่มันสโคปทั้งงาน)  ถามเค้าว่า เอาเวทีอย่างเดียวนี้ ราคาเท่าไร  เค้าก็ตอบไม่ได้ บอกว่า ต้องรู้งบ  เราเองก็ตอบไมไ่ด้ เพราะไม่รุ้หน้าตาเวที จะชอบไม่ชอบก้ไม่รู้  วันนั้น นั่งสับสนกันไปซักพัก   สรุป  ทางทีมงานเสนอมาว่า  เดี๋ยวไปออกแบบมาให้คุณหมอดูก่อน  แล้วส่งมาให้ดูว่าชอบไหมจะได้รุ้ว่า ราคาประมาณเท่าไร  ..  เราก็ เอิ่ม อ่า หรา คะ ค่ะ


ผ่านไปสองวัน  ก็ได้ยินข่าวไม่สู้ดี   ว่าทางออกาไนซ์เซอร์ ที่เรารุ้จักส่วนตัว(แต่เค้าทำให้เราไม่ทัน) บอกว่า  ทางเว็ดดิ้ง สตูดิโอ้ ที่เราติดต่อไปคุยด้วยนั้น บอกว่าไม่ให้รับงานกับเรา (พวกเค้าจะรู้จักกันหมด เพราะสายงาน) เพราะเราเซ็นต์สัญญากับเค้าแล้ว  ....   งง ไหม  ได้ไง สัญญากันตอนไหน  รู้สึกงิดๆ กะที่นี่เล็กน้อย  + มีคนเตือนมาว่า ที่นี่นิสัยแย่ๆนะ ระวังหน่อย    เอิ่ม  เราปล่อยไป  


และข่าวดีคือ ออกาไนซ์เซอร์  หาคนทำเวทีให้ได้แล้วค่ะ

พอสามวัน  ทางนั้นบอกว่า แบบเสร็จแร้วนะคะ  จะขอเข้ามาดู   เราเรยถามราคาไปว่าเท่าไร  ทั้งหมด 150000 บาท  มีเวที มี backdrop มี gallery ภาพบ่าวสาว    ด้วยความที่ เราได้เวทีแร้ว  เราเรยให้แยกราคา gallery มาว่าเท่าไร  เพราะเห็นว่าอุตส่าห์ออกแบบให้แล้ว  แต่ไม่เป็นตามคาด



วันรุ่งขึ้น  ดิฉันนอนอยู่   ถูกโทรมาปลุก  

ดิฉัน :  หวัดดีค่ะ

ตัวไรไม่รุ้ :  คุณพิม หรือเปล่า ที่เป็นเลขาคุณหมอ ใช่ไหม

ดิฉัน :  ค่ะ  

ตัวไรไม่รู้ :  ผมเป็นผู้จัดการของบริษัท ................  (ตัวย่อ  ร น น) คุณทำอย่างนี้ได้ไง  คนผมไปรอพวกคุณดึกดื่น  โดยมารยาทแล้ว คุณต้องเลือกงานเรา  แต่พวกคุณทำแบบนี้ ไม่มีมารยาทเรย  จะมาตัดงานเหลือ gallery อีก (หมายเหตุ วันมาเจอกัน อิผู้จัดการนี่ ไม่ได้มาคุยด้วยนะคะ) ผมรู้จัก ออกาไนเซอร์หมด  เค้าบอกว่าพวกคุณติดต่อเค้าไว้เยอะแยะ เอานั่นเอานี่ ไม่มีมารยาท


ดิฉัน :  เดี๋ยวนะคะ  คุณว่าเราเรื่องอะไรเนี่ย


คือ เราก็พยายามพูดนะ มีหลายอย่างเรยอยากพูด  แต่ถูกพูดแข่งตลอด  อยากบอกเค้าว่า เรายังไม่ได้จ้างเค้านะ  แพงขนาดนั้น และอยากบอกว่า  ที่เค้าออกแบบให้นั่น  คนของเค้าเสนอ ออกแบบให้ดูก่อนเอง  วันนั้น มันจะจบที่ไม่เอาแล้ว  เพราะราคางานเค้าแพงมากจิงๆ  เราบอกไปแต่แรกแร้วว่าเรามีออกาไนเซอร์ทำบางส่วนให้แร้ว  เราต้องการแค่เวที  ดูราคาแต่ละตัวแล้ว


ตัวไรไม่รุ้ : ~#@$&^%$*^%%%(&*^r&(^&#$^%#$*)
               ถ้าอย่างนั้น ไม่ต้องละ  ผมไม่ทำละ  กริ๊ก (วางหู)



เรา    งง แดก   โกรธมาก โมโหมาก   แต่โทรกลับไป  ก็ไม่รับสาย โทรไปหลายรอบละ  


ดิฉัน ..............   งง แดก


ประเด็นคือ    ที่ติดต่อขอดูงานก่อน  มันไมไ่ด้แปลว่ากุจะต้องจ้างพวกเมิงนะว้อยยยยย   แล้วทางเราจะติดต่อคนจากไหนมาทำงานให้   พวกคุณก็ไม่มีสิทธิ์ไปบอกให้เค้าไม่รับงานเรา  และเราก็ไม่เคยเซ็นต์สัญญากะคุณ อย่างที่คุณอ้าง   และคุณที่บอกว่าเป็นผู้จัดการ   อยากบอกว่า  มารยาทคุณ    ต่ำมาก  คุณวุฒิ  มนุษย์สัมพันธ์  สมคำล่ำลือจริงๆ



บอกลากันขาดค่ะ  gallery บ้าบอ ไม่ต้องจ้างกัน:-)ละ

แก้ไขเมื่อ 07 ธ.ค. 54 12:28:49

จากคุณ : เจ๊แบะ
เขียนเมื่อ : 7 ธ.ค. 54 12:27:43




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com