Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Review : My Favorites ประจำปี 2011 แบบราคาเบาๆแต่คุณภาพ ปลื๊มลื๊มมม[เห็นเค้าทำแล้วอยากทำมั่ง 55] ติดต่อทีมงาน

นี่ก็ล่วงเลยเวลาปีใหม่มานานปีดีดัก เห็นคนอื่นเค้าลง อันนั้นดี อันนี้เริ่ด เกิดปิ๊งขึ้นมาว่า เอ๊ะ!!!ฉันก็มีนี่นา ที่ใช้ดีและเิ่ริ่ด โดยเฉพาะบางชิ้น ใช้จนลืมนับไปแล้วว่ากระปุกที่เท่าไหร่ ตลับที่เท่าไหร่

แถมราคายังเบาๆ[ตามประสาเกาะพ่อกินไปวันๆ T__T] หาซื้อง่าย แล้วคุณภาพโอเค

แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่ได้ทำซะที ฉลองมันอยู่นั่นล่ะ ฉลองส่งท้ายปีเก่า ฉลองวันขึ้นปีใหม่ ฉลองวันเกิดเพื่อน ล่าสุดเพื่อนชวนไปฉลองวันเด็ก!!! อยากจะบ้า!![แต่ก็ไปนะตะเอง ^^ ]

อีกอย่างห่างจากการตั้งกระทู้ หรือตอบคำถามไปนานมากๆๆๆๆ โพสตอบอาจมีบ้าง แต่ตั้งนี่เพิ่งจะมาไม่กี่เดือนเอง หลังจากเว้นวรรคจากห้องแป้ง[อารมณ์เหมือนเว้นวรรคทางการเมืองไงไม่รู้ = =] ได้อ่านคนโน้น คนนี้ อ่านเฉยๆมันก็เพลิน


แต่ถึงหนูดาจะไม่ได้ตั้ง แต่หนูดาก็อ่านทุกวันนะ อารมณ์แบบเสพย์ติดอะ เปิดคอมมาต้องมี 2 เพจที่เปิด คือพี่พัน กับ พี่เฟซ วันไหนพันทิพปิดปรับปรุง นี่แอบเซ็๋งไปเลย

โอเค เกริ่นมามากแล้ว อย่างที่บอกว่า ราคาเบาๆแต่คุณภาพมันเริ่ดมากเลยนะ ของแพงๆ แน่นอนมันก็ต้องเจ๋ง อ๊ะ อ๊ะ อย่านึกว่าหนูดาจะซื้อ จิ๊กโต๊ะเครื่องแป้ง แม่บ้าง พี่สาวบ้าง อ้อนให้เค้าซื้อให้บ้าง หนูดาก็ไม่ต้องซื้อไง 555

แต่กระนั้น คุณสมบัติของที่เราจะนำมาเป็น Favorites ประจำปีนั้น จะต้องเข้ากฎเกณฑ์ดังนี้ ไม่ใช่อย่าแหยม จบมะ!!

1.ราคาห้ามสูง หนูดาคิดว่าอะไรที่เกินหลักร้อยนี่ แพงละนะ
2.หาซื้อง่าย แม้่บางอย่างอาจต้องซื้อผ่านเนต แต่มันก็ไม่ได้ยาก เพราะเว็บที่ขายมันเยอะมากกกก
3.หนูดาไม่แพ้ หนังหน้าต้องรับได้ดี โอเค๊???
4.ต้องเป็นของที่เคยกลับไปซื้อซ้ำ หรือถ้ายัง ต้องมีแพลนว่ากลับไปซื้อซ้ำแน่ๆ ฟันเฟิม!!!
5.สุดท้ายนี้ การแพ้ ผลที่ได้ หรืออะไรก็ตาม เป็นเรื่องเฉพาะบุคคลนะคะ บางคนอาจไม่แพ้ แต่บางคนแพ้ บางคนว่าเริ่ด แต่บางคนบอกไม่ดี เรื่องแบบนี้ มันอยู่กับบุคคลค่ะ

ปล.รูปที่หนูดาถ่ายมา อาจจะเป็นรูปรวมๆนะคะ เพราะตอนแรกกะรีวิวทั้งหมด แต่เหนื่อย!!! = = และขี้เกียจถ่ายรูปใหม่ ถึงแม้เป็นรูปรวม แต่หนูดาจะบรรยายถึงแค่ตัวที่เราต้องการจะรีวิวนะคะ

ปล.2 กล้องมือถือ หนูดากากมาก โถ่ พี่ไอ ไม่เทพเลย รูปอาจ เบลอ หรือไม่สวย จัดแสงไม่เป็น ไม่ว่ากันน๊า

ปล.3 เยอะ ไปไม๊ ยัยนี่นิ!!! คือหนูดาพิมสด อาจช้ากันบ้าง ขออภัยด้วยนะคะ



เพิ่มข้อความค่ะ

ของบางชิ้น อาจดู เน่าบ้าง ซกมกหน่อยๆ แหะๆ ไม่ได้เช็ดหรือทำอะไรก่อนถ่ายเลย แถมพื้นหลังก็ง่อยมากๆ แบบว่าทำสดๆเลยอะ เน๊าะๆๆ

แก้ไขเมื่อ 09 ม.ค. 55 05:01:02

จากคุณ : เรียนอักษรอยู่สนามจันทร์
เขียนเมื่อ : 9 ม.ค. 55 03:18:41




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com