Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[CR] ------------- รีวิวเสื้อผ้าจากเกาหลี ภาค4 ค่ะ ------------------ ติดต่อทีมงาน

สวัสดีจ้าสาวๆชาวห้องแป้ง ก็มาพบกัน เรน่าพาเพลิน กันอีกแล้ว 5555 ก้อบโมเมซะงั้น ขำๆนะคะ

คราวนี้มารีวิวเรื่องเดิมๆจ้า คือเรื่องเสื้อผ้าอิมพอร์ตมาจากเกาหลีนั่นเอง เอง เอง

ภาค 1 >> http://www.pantip.com/cafe/woman/topic/Q11574293/Q11574293.html
ภาค 2 >> http://www.pantip.com/cafe/woman/topic/Q11691698/Q11691698.html
ภาค 3 >> http://www.pantip.com/cafe/woman/topic/Q11724329/Q11724329.html

เอ่อ ก่อนเข้าเรื่องนะคะ เรน่าขอบอกจุดประสงค์ให้หลายๆคนเข้าใจนะคะว่า "เป็นการพรีสินค้าหิ้ว" เท่านั้น เรน่าไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียกับการรีวิวซักครั้ง เป็นความเต็มใจของเรน่าเอง แต่ถึงอย่างนั้นซื้อบ่อยๆก็ยังได้ลดราคาอยู่ดี 55

เพื่อเป็นการหลีกเลี่ยงดราม่าทั้งในกระทู้และหลังไมค์นะคะ T T เรน่าขอเอาส่วนของสาร์นหรือใบเสร็จของแม่ค้าออก จะเอามาให้ดูแต่ "สินค้า" เท่านั้นนะคะ ไม่ได้ต้องการอวยร้านหรือแม่ค้าแต่อย่างใด ดังนั้นจะตัดเรื่องของร้านทิ้งไปนะคะ

มีคนมาถามเรน่าเยอะมากๆเกี่ยวกับการพรีสินค้า เรน่าขอตอบเป็นข้อๆนะคะ

1. สินค้าเหมือนแบบมั้ย ของก้อบรึเปล่า?
จะบอกว่าทุกอย่างมีของก้อบหมดแหละค่ะ ดังนั้นต้องพกดวงในการเลือกร้านและแม่ค้าที่ไว้ใจได้ บวกกับความคิดของตัวเองด้วยนะคะ ดูฟีดแบ้กร้านนั้นๆทั้งในฟีดแบ้กที่ดีและไม่ดี สำหรับเรน่าที่เคยสั่งมาจะเหมือนแบบหมดทุกตัวค่ะ ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องสีมากกว่าถ้าจะเพี้ยนนะ วันนี้เรน่าเลยจะมารีวิวเรื่องของสีให้ดูด้วยค่ะ ส่วนแบบเหมือนเป๊ะค่ะ รายละเอียดของแต่ละตัวก็ต่างกันไป บางทีเราเห็นแค่รูปคิดว่าผ้าน่าจะเป็นผ้าแบบนี้ แต่พอจับจริงๆมันเป็นผ้าอีกแบบ แต่ก็ยังเป็นคุณภาพที่ดีนะคะ (สำหรับDahong) ส่วนแบรนด์อื่นๆ เรน่าขอเวลาเลือกดูหน่อยนะคะ คิดว่าคงจะสั่งมาให้ดูกันซักตัว

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นควรจะเผื่อไว้ไว้ด้วยค่ะ

2. แม่ค้าจะโกงมั้ย
สำหรับเรน่าไม่กังวลใจเรื่องนี้ค่ะ เพราะแม่ค้าที่คุยอยู่ดีมากจนมองข้ามจุดนี้ไป สำหรับคนที่หาร้านใหม่นะคะ อย่างที่บอกไว้ด้านบนค่ะว่าให้ดูฟีดแบ้ก

3. เสื้อผ้าเกาหลีต่างกับจีนยังไง
เกาหลีคุณภาพดีกว่ามากกกกกกกกกกกก อันนี้คอนเฟิร์มเลยจริงๆ เคยสั่งจีนมาครั้งนึงค่ะ แทบจะโยนทิ้งเลย เศษผ้าชัดๆ แต่ของจีนที่ดีๆก็มีนะคะ ของจีนดีๆราคาจะอยู่ประมาณ หกเจ็ดร้อยค่ะ ถ้า 200-300 คิดว่าจีนเกรดต่ำค่ะ แต่ถ้าไม่สนใจเรื่องคุณภาพมาก แบบของจีนก็จะคล้ายๆของเกาหลีนะคะ แต่เกาหลีมันมีดีเทลเยอะกว่า ถึงจะเป็นเสื้อเรียบๆแต่ก็ดูมีอะไรมากกว่า ทั้งเนื้องานและการตัดเย็บเนี้ยบค่ะ

4. ของส่งเร็วมั้ย
อันนี้คงแล้วแต่ร้านนะคะ แต่ที่เรน่าพรีคือของมาถึงไทยประมาณ 20 วันนับตั้งแต่วันปิดรอบ แต่เรน่าได้ของก่อนทุกครั้งเลยค่ะ อย่างที่จะรีวิววันนี้ที่จริงของมาถึงไทยวันที่4 แม่ค้าจัดส่งอีกก็คงประมาณวันที่ 6-7 แต่ของมาถึงแม่ค้าวันที่ 26 จัดส่ง 27 เมื่อวาน 28 ตอนเช้าเรน่าก็ได้แล้วค่ะ ตรงนี้คงตอบอะไรไม่ได้มากนะคะ

พอแค่นี้ก่อนเนอะ เดี๋ยวจะเบื่อกันก่อนอ่า >< ยังไงถ้าอยากจะปรึกษาอะไรหลังไมค์มาก็ได้นะจ๊ะ เข้าเรื่องจริงๆซะทีเนอะ อิอิ

รอบนี้เป็นของคุณแม่1ตัว กับเรน่า1ตัว รอบหน้าเป็นของเพื่อนๆที่ฝากเรน่าสั่งนะคะ ไว้จะจิ้กมารีวิวให้ดูค่ะ

แก้ไขเมื่อ 29 ก.พ. 55 18:51:41

แก้ไขเมื่อ 29 ก.พ. 55 18:51:26

จากคุณ : สวยรวยฉลาดมีชาติตระกูล
เขียนเมื่อ : 29 ก.พ. 55 18:51:03




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com