Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[CR] -------- Review : เสื้อผ้าพรีจากเกาหลี ภาค7 จ้า -------- ติดต่อทีมงาน

สวัสดีค้าาาาาาา เรน่าจ้า

วันนี้เพิ่งได้ของสดๆร้อนๆเลยค่ะ เป็นของน้องกับพี่ของเรน่าด้วยค่ะ

คราวนี้อาจจะมีอ้างอิงจากภาคอื่นๆที่เคยรีวิวด้วยนะคะ เนื่องจากว่ายัย2พี่น้องกิเลสหนาเห็นก็อยากได้บ้าง เลยสั่งเพิ่มมาอีกที เดี๋ยวจะรีวิวให้ดูทีละตัวเลยค่ะ

คือที่ผ่านมาได้คุยกับสาวหลายคนในห้องนี้ ถกกันไปมาถึงเรื่องกิเลสตัณหาต่างๆที่เรามีเหมือนๆกัน 5555 พูดถึงรีวิวของเรน่าจนไปได้ข้อความนี้มาค่ะ

พี่ว่านะ เรน่ารีวิวแบบเต็มๆเลยเหอะ แบบว่าเอาให้เห็นตั้งแต่เปิดพัสดุเลยอะ ของแถมอะไรที่ได้มาก็ลงๆไปเหอะ จะบอกว่าตั้งแต่ภาคแรก พี่ชอบสาร์นจากแม่ค้ามากอะ พี่อยากเห็นตรงนั้น มันเหมือนเราได้เปิดเอง แลดู:-)เนอะ 55

แต่ที่เรน่าทำอะ มันดีอยู่แล้วนะ เอาให้เห็นเนื้อหนังของผ้ามาก พี่ชอบมากๆแล้วเรื่องเทียบสีด้วย ทำให้เราแบบ เออว่ะ มันก็คงไม่มีที่ไหนได้ 100% เหมือนในภาพ แต่พอเจอเรื่องคัตติ้งพี่ก็โอเคแล้วอะ ละๆๆๆขอร้องว่า อยากดูเสื้อผ้าก็จริง แต่ก็อยากได้อรรถรสเปิดกล่องเหมือนกัน

เรน่าไม่ต้องฟังคนอื่นเหน็บแนมนะ จะหน้าม้าหน้าวัวก็ช่างมันเหอะ มีพี่นี่แหละที่เชื่อว่าเราอยากจะสื่ออะไร เราทำของเราให้ดีที่สุด ทำละมีคนชื่นชมมีคนดีใจมีคนที่ได้ความรู้จากเราเยอะนะ เพราะของออนไลน์เนี่ยแม่ค้าดีๆก็หายาก ใครมาขอหลังไมค์ก็ให้ไป เค้าขอเพราะเค้าอยากรู้จักสิ่งที่ดีๆ ของดีมันต้องบอกต่อนะสำหรับพี่ อีกอย่างเป็นการสนับสนุนแม่ค้าด้วย ในเมื่อเค้าทำดี ถึงเราจะไม่ใช่หน้าม้าแต่ก็สามารถช่วยบอกต่อ พี่ว่ามันก็แฟร์แล้วนะ ไม่ต้องคิดมากนะ ทำของเราไปเหอะ พี่รอภาคต่อๆไปอยู่

คือว่า.......... เรน่าดีใจมากนะ ดีใจมากๆจริงๆ คุณพี่เรียกร้องกันมาขนาดนี้ อิเรน่าจะอยู่เฉยได้ยังไง โอเคเลยอะ ดังนั้น สำหรับภาคนี้ จัดเต็มมมมมมมมมม

ขอบคุณพี่นุ่นมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ถึงจะได้คุยกันไม่เท่าไหร่ แต่ข้อความนี้ทำให้เรน่ายิ้มมากกกกกกกก

วันนี้ก็เลยพิเศษหน่อย เพราะว่าก่อนหน้านี้ก็สั่งมา แต่ไม่ได้เอามารีวิวด้วย 2 ตัว สาเหตุก็คือ ชั้นซื้อเยอะ ชั้นเบื่อที่มีคนมาโจมตีเรื่องฐานะทางการเงินและการใช้เงินของชั้น -*- วันนี้ก็เอาเต็มสตรีมเลยละกันค่ะ ใครที่หงุดหงิดกับเรน่า ขอบอกว่ากดกากบาทออกไปนะคะ โอเคนะเคอะ

เรน่าจะเบลอภาพที่มีโลโก้เว็บทุกภาพ เพื่อนอนยันว่าอิชั้นมิใช่หน้าม้า ชั้นเป็นผู้บริโภคคคคคคธรรมดาคนนึง โอเคนะคะ

รอบนี้กรุบกริบ 9 ชิ้น + 2 ชิ้นที่ยังไม่เคยรีวิว = 11 ชิ้นจ้ะ (บางชิ้นมันก็ซ้ำ แต่คนละสี)

ประเดิมด้วยภาพเปิดกล่องจ้า คือเรน่าลืมถ่ายตอนมันเป็นกล่องสวยๆยังๆไม่ได้เปิดอะ -*- เพิ่งนึกขึ้นได้ตอนกระชากอะไรต่อมิอะไรแล้ว แหะๆ ภาพแรกหนังสือพิมพ์เกาหลีหราเลย ชั้นอ่านมิออกนะคะแม่ค้า 55

ดูภาคเก่าๆได้ที่นี่ค่ะ
ภาค 1 >> http://www.pantip.com/cafe/woman/topic/Q11574293/Q11574293.html
ภาค 2 >> http://www.pantip.com/cafe/woman/topic/Q11691698/Q11691698.html
ภาค 3 >> http://www.pantip.com/cafe/woman/topic/Q11724329/Q11724329.html
ภาค 4 >> http://www.pantip.com/cafe/woman/topic/Q11772268/Q11772268.html
ภาค 5 >> http://www.pantip.com/cafe/woman/topic/Q11836884/Q11836884.html
ภาค 6 >> http://www.pantip.com/cafe/woman/topic/Q11920293/Q11920293.html

 
 

จากคุณ : สวยรวยฉลาดมีชาติตระกูล
เขียนเมื่อ : 22 เม.ย. 55 20:28:21




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com