Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[CR] ยาทาเล็บ OPI ที่สาวๆควรมีไว้เป็นอย่างยิ่งค่ะ ติดต่อทีมงาน

WHY OPI ?
1. สีให้เลือกเยอะ ทั้งแบบ สีธรรมดา และ glitter ที่ วิ้งจริงๆ
2. คุ้มราคา (ขวดแรก ซื้อมาสามปี ถึงวันนี้ยังไม่แห้ง และไม่หมด เดี๋ยวจะโชว์ว่าขวดไหนนะคะ)
3. กลิ่นไม่เหม็นเหมือนเอาแลกเกอร์มาทาเล็บ
4. ติดทนนาน

สุดท้าย --- ชอบให้ยาทาเล็บทุกขวดเหมือนกัน เลยไม่ซื้อยี่ห้ออื่น -_-"

OPI NATURAL NAIL BASE COAT &  
OPI RAPIDRY TOPCOAT

สองสิ่งที่ควรซื้อเป็นอย่างยิ่ง

Base Coat เป็นตัวทำให้เล็บเรียบ ทาได้เนียน และอันนี้ไม่แน่ใจว่าคนอื่นเป็นไหม แต่มันทำให้สีไม่กะเทาะ แต่หลุดออกมาทั้งแผ่นทีเดียวเชียว จะนับเป็นข้อดีก็ได้ หรือบางคนอาจจะบอกว่าเป็นข้อเสีย แต่ที่แน่ๆคือสุดคุ้ม เพราะว่า 250-300 บาท (แล้วแต่แหล่ง แต่ก็ไม่ควรเกินนี้) ใช้ได้นานถึง 2 ปี ไม่มีหมด ! อยากจะเอาไปเสนอขายร้านเสริมสวยปากซอย ว่า มันไม่แพงจริงๆนะคะ ส่วนเรื่องเล็บเหลืองหรือไม่ อันนี้แล้วแต่คน บอกไม่ได้ บางคนเอาไปทาแล้วเหลือง แต่ไม่ได้มากเหมือนเป็นดีซ่าน ส่วนบางคนก็ปลอดภัยดี

Rapidry Top Coat รักมากกกก ช่วยแก้ปัญหา เล็บไม่แห้งซักที หลับแล้วสีผ้าห่ม ตื่นมาเล็บกรัง ไม่ professional ได้เป็นอย่างดี เพราะว่า นอกจากจะช่วยให้สีเล็บมันวาว ยังทำให้ ยาทาเล็บแห้งสนิทภายใน 10 วินาทีหลังทา (เรื่องจริง พิสูจน์แล้ว) ข้อเสียของนางนี้คือ ความที่มันทำให้เพื่อนแห้งไว ตัวมันก้อแห้งไว ขวดนึง ใช้ได้ประมาณ 8 เดือนเท่านั้น (อันนี้ ทาบ่อย ทาหลายคน เปิดๆปิดๆ ทุกวันวันละหลายครั้ง) แต่ถ้าใช้คนเดียว และไม่ได้เปิดปิดทุกวันก็คงได้นานกว่านั้นแน่ๆ ราคา แล้วแต่แหล่ง แต่ไม่ควรเกิน 360 บาท



สี NUDE NUDE


In the spot-light pink  NL F27

ทาแล้ว เหมือนไม่ได้ทา แต่เหมือนเล็บปลอม
เนื้อใสๆ แต่ทาแล้วจะเหมือนเล็บที่ไปต่อมา ที่สีจะออกชมพูๆ หน่อย เหมาะสำหรับทาแบบ ไม่อยากให้ใครรู้ว่าทา ให้ดูรู้สึกเป็นคนสะอาดๆ สุขภาพดี เล็บได้รับการดูแลรักษา ราวกับเข้าร้านทำเล็บอยู่ตลอดตลอด

ราคา ปกติ ไม่ได้เป็น special collection ไม่ควรเกิน 250-300 บาท 260 น่าจะกำลังน่าคบหา



Malaysian Mist NL P62
เห็นสีขึ้นมาหน่อย อันนี้จะอมส้ม สีสวย ทาสองรอบกำลังดี เพราะจะได้สีที่ทึบ ไม่เห็นเนื้อเล็บ ถ้าทารอบเดียวจะใส แต่ไม่ได้ใสเท่า In the spot-light pink  แต่ทาสองรอบควรใช้กับตัวเคลือบ Rapidry จะได้สีที่เรียบ และเงางามมากกก

ราคา ปกติ ไม่ได้เป็น special collection ไม่ควรเกิน 250-300 บาท 260 น่าจะกำลังน่าคบหา



Dulce de Leche NL A15
สีนู๊ดในดวงใจ หากว่ามีเงินซื้อสีเดียว แนะนำเป็นสีนี้นะคะ ได้ทั้งไปงาน และทาให้เล็บดูดีมีชาติตระกูล  สีจะทึบ ทาครั้งเดียวอยู่ เนื้อเนียนปาดง่าย

ราคา ปกติ ไม่ได้เป็น special collection ไม่ควรเกิน 250-300 บาท 260 น่าจะกำลังน่าคบหา




MY FAVOURITE GLITTERS

Rainbow Collection  HL C09
ทาไปงานแต่งงาน มีคนไม่รู้จัก 5 คนเข้ามาสะกิด ว่ายาทาเล็บของอะไรคะ ??? สว่าง เฉิดฉาย วิ๊งจริง ติดทนนาน ทาแล้วเกิด ได้ทั้งกลางวันกลางคืน กลิตเตอร์ใหญ่สะใจ  แต่ข้อเสียคือ แห้งไวนะจ๊ะ ปิดรักษาให้ดี

ราคา เป็น special collection ประมาณ 300-400 บาท จำไม่ได้ แต่ก็คุ้มกว่าไปทาที่ร้านนะ ถ้าทาที่ร้าน ครั้งนึงก็ 400 500 แล้วว



Teenage Dream NL K07  
อันนี้เป็นชมพูวิ้งๆ หวานใส น่ารักสีเหมือนในขวด ไม่ผิดเพี้ยนไปจากกันมาก ทาสามรอบกำลังดี ไม่แห้งง่ายเท่า rainbow connection เพราะ glitter ไม่ใหญ่เท่า



Save Me NL N17
เป็นอันเดียวที่ซื้อมาแล้วรู้สึกว่าไม่สวยเท่าในขวด เงินๆ เสียดายทาออกมาแล้ว ไม่ได้เห็นความพิเศษของการที่ glitter มีลักษณะเป็นแท่งๆขีดๆ เท่าที่ควร แต่ก็สวยนะคะ ออกเหลือบๆฟ้า

-------------เด๊๋ยวจะมาต่อนะคะ มีอีกยาววว---------------

จากคุณ : mozzily
เขียนเมื่อ : 30 เม.ย. 55 13:10:47




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com