Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
แนะนำ ครีมลด cellulite ที่ใช้อยู่ค่ะ ติดต่อทีมงาน

เห็นกระทู้เรื่องเซลลูไลท์ยังมีเข้ามาบ่อย ๆ วันนี้เราขอแชร์เรื่องของเราบ้าง ยาวหน่อยนะคะ

เราเป็นคนหนึ่งที่มีต้นขาใหญ่ และมีปัญหาเซลลูไลท์มาตลอด เท่าที่จำได้ก็ 5-6 ปี จริง ๆ น่าจะเป็นตั้งแต่อยู่เมืองไทยแล้วหล่ะค่ะ แต่ไม่รู้จัก ไม่ได้สนใจ คิดว่าก็แค่ขาใหญ่ อ่ะ  แล้วไง 555  แต่พอเราย้ายมาอยู่อเมริกา แล้วที่นี่คนใส่ bikini เยอะ ในทีวีก็มีโฆษณาครีมกำจัดขน ซึ่งจะโชว์ช่วงขาเยอะ  เราก็เริ่มมองขาเราว่า  เอ๊ะ ทำไมของเราเป็นคลื่น ๆ ไม่เรียบเนียน ไม่ tone เหมือนของเค้านะ ก็ไปหาข้อมูล  ถึงรู้ว่ามันเรียกว่าเซลลูไลท์ หรือผิวเปลือกส้ม ก็ไม่ได้รักษานะคะ เพราะคิดว่าไม่ได้จะใส่ bikini ไปไหนกับใคร  ตอนนู้นทำงานร้านอาหารไทย 6 วัน ก็ใส่แต่ชุดไทยตลอด ไม่มีใครได้เห็นขาอ่อนชั้นหรอก ^_^ แต่ว่าหลังจากเราแต่งงานเมื่อ 3 ปีที่แล้ว เราต้องไปทะเลกับครอบครัวเค้า กับเพื่อนเค้า  ก็ต้องใส่ bikini แต่ดิฉันก็ไม่อายเพราะฝรั่งเขาไม่มาสนใจหรอกค่ะ  ไม่ได้มาจ้อง มาทัก  มาติ มาวิจารณ์ รูปร่างหน้าตา การแต่งตัว (เหมือนคนไทยบางท่าน ที่ทำให้สาว ๆ หลายคนมักจะหมดความมั่นใจไปเลยทีเดียว ) อีกอย่างคนเอเชียเราจะตัวเล็ก ๆ เทียบกับพวกเค้าแล้วก็ยังดูดี

แต่คนที่ทำให้เราหมดความมั่นใจก็คือเพื่อนคนไทยนี่แหละค่ะ  ฮา
เขาบอกว่า นี่ขาเป็นเซลลูไลท์นะ เราก็ เออ รู้แล้ว  คือมันก็ไม่ได้ถึงกับน่าเกลียดมาก เพราะเราไม่ใช่คนอ้วน เราสูงประมาณ 163 หนัก 50 เราพอใจรูปร่างนี้ เพราะเราแขนเล็ก เอวเล็ก แต่เรามีหน่มน้ม มีก้น พอใจแล้ว  แต่เพื่อนเราคนนี้ขาเขา tone มาก ไม่มีเซลลูไลท์เลยจริง ๆ ไง พอเรามีก็เลยเห็นความแตกต่างเยอะ  แต่ก็ยอมรับว่าอยากมีขาแบบนั้น

เราก็เริ่มหาครีมมาทา  ลองมาเยอะมากเท่าที่จำได้ก็ CELLULEEN รู้สึกจะ 49.99 เหรียญ สั่งทางเน็ท ไม่พอใจคืนได้ เออ ลองใช้แล้ว ไม่ได้ผลจริง ไม่พอใจ เราก็คืนไป ชอบอเมริกาตรงนี้แหละค่ะ  ก็ลองไปเรื่อยนะคะ จริงจังบ้าง หยุดบ้าง เป็นอย่างนี้มาตลอด ซึ่งมันก็ยังเป็นคลื่น  ๆ อยู่กับเราอย่างเหนียวแน่น

ของ NEVIA Good Bye Cellulite เราก็เคยใช้ ถูกหน่อย หลอดละประมาณ 12-15 เหรียญ แต่เนื้อครีมเหนียว เหนอะหนะ ซึมช้ามากกกกกกกก เราก็เลยทา ๆ หยุด ๆ เพราะบางวันไม่มีเวลารอให้ครีมแห้ง เห็นผลน้อยมาก แทบไม่เห็น ก็ลองมั่ง หยุดมั่ง เป็นอย่างนี้มาตลอด เราออกกำลังกายเสมอด้วยการเดิน  แต่ไม่ได้ทำทุกวัน

เดือนก่อนเราลองซื้อของ MURAD เป็นเซ็ทเลยค่ะ 200 กว่าเหรียญ มีทั้งยากิน เช้า-เย็น  มี serum และ cream อย่างละหลอด เราใช้ครบเดือนไม่เห็นความแตกต่าง เราส่งคืนเลยค่ะ เขาบอกว่าต้อง 60 วันจึงจะเห็นผล เอิ่ม เราไม่อยากเสียอีก 200 กว่าเหรียญแล้ว  กะว่าช่างมัน  ค่อย ๆ ทำไป ยังมีเวลากว่าจะ summer  อ้อ  ก่อนหน้านี้เรามาเก็บข้อมูลจากห้องแป้งไปได้ว่า ปั่นจักรยานอากาศจะทำให้ขาเล็ก  อันนี้ จริง ค่ะ ทำแล้วขาเล็กลงจริง  แล้วเราเอาถุงทราย  หนัก 2.5 pounds ผูกไว้ที่ข้อเท้าด้วย ต้นขาเราลดเกือบ 1 นิ้ว แค่นี้เราพอใจแล้ว ไม่อยากขาเล็กไปกว่านี้ (เมื่อก่อนต้นขาเรา 22 นิ้วนะคะ เพราะฉะนั้นคนที่ชอบบ่นว่าขาใหญ่ ๆ วัดได้ 20 นิ้วหน่ะ จงภูมิใจเถิด) แต่เซลลูไลท์ยังคงอยู่นะคะ

จนเมื่อ 3 อาทิตย์ที่แล้วเราไปเดิน CVS ไปเจอ ตัวนี้ VICHY  CELLU DESTOCK ราคา 39.50 เหรียญ เราได้ลดอีก 25% ก็เอาวะ ลองดู พอจ่ายเงินได้คูปองส่วนลดอีก 10 เหรียญไว้ใช้ซื้ออะไรก็ได้คราวต่อไปก็ เออ งั้นก็ถือว่าไม่แพงเท่าไหร่  ลองดู  อีกอย่างจำได้ว่าในห้องแป้งเคยมีคนพูดถึง แต่เราเพิ่งเจอว่ามีขายที่ CVS ที่กล่องบอกว่า 4 Weeks จะเห็นผลนะคะ  พอเราใช้ครั้งแรก ก็รู้สึกดี เพราะเนื้อครีมทาง่าย เราทาและนวดวน ๆ นวดขึ้นลงไปตามเรื่องตามราว เนื้อครีมซึมเร็ว ประทับใจวุ้ย วันต่อมารีบไปซื้อมาเก็บไว้ดีกว่าเพราะเดี๋ยวไม่ได้ลด  คือคิดว่าถ้าหลอดแรกไม่ดี ก็เอาหลอดที่สองไปคืนได้ แต่ถ้าดี  แล้วหมดโปรโมชั่น ก็ต้องจ่ายราคาเต็ม 40 เหรียญ  (ฉลาดจัง อิ ๆ)

ก็ใช้มาเรื่อย ๆ ทีนี้เมื่อ 2 วันก่อนเราไปลองชุดว่ายน้ำที่ห้าง TARGET แล้วในห้องลองมันมีกระจกทั้งด้านหน้า และด้านหลัง เราจึงมีโอกาสได้มองเห็นต้นขาด้านหลังของตัวเองชัด ๆ  เป็นครั้งแรก (ที่ห้องเราไม่มีกระจกเต็มตัวค่ะ เราแต่งหน้าในห้องน้้ำ กระจกเห็นครึ่งตัว)  โอ้โห มันดูดีขึ้นมาก ๆ เลยค่ะ ดูเรียบเนียนขึ้นกว่าแต่ก่อนอย่างเห็นได้ชัด  เราดีใจมาก ๆ ๆ ๆ ค่ะ  จึงมาบอกต่อ เราใช้มาจนวันนี้ก็เกือบ 3 อาทิตย์แล้วค่ะ  เกือบหมดหลอดแล้ว

แต่สำหรับเรา ครีมนี่ไม่ได้ทำให้ต้นขาเราเล็กลงนะคะ มันทำให้เซลลูไลท์ดูเรียบเนียนขึ้น  ถ้าอยากขาเล็กต้องปั่นจักรยานอากาศค่ะ ปั่นวันละ 3-4 ร้อยนะคะ ปั่นแบบใช้มือยกสะโพกลอยจากพื้นด้วยค่ะ

ปล 1 เราไม่มีรูปผลิตภัณฑ์นะคะ  เอาลงไม่เป็นค่ะ ลองหาดู VICHY CELLU DESTOCK มี Pure Caffeine 5% + Lipocidine
ปล 2 ไม่มีรูปขาด้วยค่ะ ไม่รู้จะถ่ายยังไง

จากคุณ : NANandAL
เขียนเมื่อ : 16 พ.ค. 55 14:56:30




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com