Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
รีวิว...แซ่บๆ สวยสั่งได้ กำจัดเสี้ยนหนามตำใจ แก้มห้อยเอย คางห้อยเอย อ้วนเอย วิวไป เพ้อไป ครบทุกรส ติดต่อทีมงาน

วันนี้มาแซ่บเวอร์...หลังจากห่างหายไปนานนับทศวรรษ เอ...ขนาดนั้นเลยหรอ (จะบอกว่าชั้นเวอร์ล่ะสิ อย่าๆ ไม่ดีๆ ^^V) งั้นวิวเอาฮาละกันเนอะ บ่นไป เพ้อไป อะไรบ้าง

หายอ้วน คางหาย ภายใน 3 เดือน ลดน้ำหนักได้ภายใน 4 เดือนครึ่ง ทำอย่างไร หลังจากสารพัดวิธี หลังจากที่ปล่อยกายสยายผมเผ้ามาหลายปี อายุก็ล่วงเลย ความห้อยก็ตามติดชีวิตเจ้อย่างไม่ต้องพูดถึง

ไม่ได้เยี่ยมเยียนห้องสวนลุมเลย...ไปขลุกอยู่ห้องชายคา เนื่องจากชีวิตประจำวันก็แบ่งเวลาได้ยุ่งเหยิงมาก จับฉ่ายเกิน พอดีๆ ขาดๆ เกินๆ อย่าได้ถือสา วันนี้มาเล่าแบบขำๆ

เลยหยอดกระปุกทุกวัน เป็นเวลา 24 เดือน (จริงๆ จะเอาไปทำอย่างอื่น เลยโม้ไปงั้นแหละ --! ) หวังว่า "ถ้าชั้นว่าง...จะกลับมาทวงตำแหน่ง" 555+ ตำแหน่งไรไม่รู้

ช่วงหลังนี่โดนบ่อย เดินกับเพื่อนสาวหุ่นดีมาหลายครั้ง ไม่เคยจะสำนึกว่า "วัยมันได้ล่วงเลยไป ยากที่จะหวนกลับ" สมัยสาวๆ ก็มีคนบอกน่ารว๊ากกกกกกกอ่ะ ก็เลยไม่ได้ดูสาราลอย สารารูปตัวเองเล๊ยยยยยย มันผ่านไปจะร่วมสิบปี กร๊ากกกกกๆๆๆ ต่อมาก็ไม่ได้ยินอีกเลย แต่ เชอะ อย่าได้แคร์ ฉันบ้างาน จบข่าว!!!!!

เข้าเรื่องของการหมกมุ่นแก้ไข...
จุดประสงค์
1. ต้องการผอมในเวลารวดเร็ว
2. ไม่มีเวลามาก ขอทางลัด
***ทำไมไม่ออกกำลังกาย ไม่ต้องถามนะค๊าาา
ปล. วันๆ ก็ตักข้าวออกมากกิน เป็น 5-6 จาน เหลือทุกจาน มีเสียงเรียกบอก "แจ๋วๆ ทำงานๆ" ตลอด จนหาคนไล่เก็บจานไม่ไหวเพราะ เริ่มจะเป็นอัลไซเมอร์--! ลืมตลอดว่ากินข้าวแล้ว โรงงานนรกชัดๆ แต่ก็สุขใจตามภาษาไฮเปอร์บ้างาน
3. อยากหน้าเรียว V-line เหมือนสาววัยทีนสมัยนี้ เอิ๊กๆ
4. อยากกลับไปสวยใสไร้สมอง ไร้ไขมันห้อยข้างแก้มเหมือนตอน 19-20
*** สามเดือนที่แล้วแทบจะทำหน้ามึน เดินกะป้า ยังมีคนทักว่าเดินกับเพื่อน แก้มห้อยเท่ากันเลย พุงล้ำ ขาใหญ่ แขนล่ำ ก็ป้าดูแลตัวเองเกิ๊นนนนน
5. ไรดีล่ะ...สังเกตุภาพตัวเอง กับ ซุปตาร์ นี่มันอาจุมม่าชัดๆ ริ้วรอยไม่มีแต่หลายส่วนที่ห้อยจากความอ้วน ต้องทำแล้วได้ผล เจ็บทีเดียว แต่ชัวร์ดีก่า (กรี๊ดดดดดดดด ยังกล้าเทียบซุปตาร์...อย่าได้แคร์สื่อ)

ปูเสื่อรอเร็ว...เด๋วเมาท์ยาว ไม่ฟังก็จะนั่งเมาท์คนเดียว อิอิ
แต่รับรองว่ารูปมันฟ้องงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง

จากคุณ : helveetia
เขียนเมื่อ : 19 พ.ค. 55 10:25:01




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com