Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เตือนสาว ๆ ทั้งแท้ และไม่แท้ อย่าได้ทำแบบนี้กันเลยค่ะ ติดต่อทีมงาน

เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อเช้า เรานั่งรถมาทำงานรถปอนะคะ เมื่อเช้าเราแต่งตัวธรรมดานะคะ กระโปรงยาวถึงข้อเท้าสีดำ เสื้อกล้ามสีเหลืองลายเสือ เอาเสื้อใส่ไว้ในกระโปรง ใส่รองเท้าแตะหูหนีบธรรมดา นั่งรถมาทำงาน ต้องบอกก่อนนึดนึงว่า ออฟฟิศเราฟรีสไตล์เรื่องการแต่งตัวมาก อยากแต่งอะไรก็แต่งไป วันนี้เราเลยออกเซอร์ ๆ แนว ๆ แนวไหนไม่รู้ แต่เราชอบ  

ก็ยืนโหนราวสวย ๆ อย่างเงียบ ๆ ที่หูก็มีสมอล์ทอล์คคาหูไว้ เพราะคุยกับเพื่อนแต่คุยเสร็จแล้วไม่ได้เอาออก คาไว้ที่หู  และที่นั่งเบาะคู่ มีผู้หญิงอ้วน และ สาวประเภทสอง ซึ่งคิดว่าเป็นเพืือนกัน นั่งด้วยกัน คุยกันอยู่  และแล้วสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น  นางทั้งสองนินทาเราระยะเผาขนเลย คุณพระ เธอติเราตั้งแต่กระโปรง เสื้อ รองเท้า กระเป๋า แล้วสีผิวเรา ที่เธอติเรา ถึงเราใส่สมอล์ทอล์ค ฉันไ้ด้ยินหมดเลยค่ะ นางทั้งสองคงคิดว่าเราฟังเพลงอยู่มั้ง

สาวอ้วนเริ่มเลยคะ ถ้าให้ฉันผอมแบบนี้ไม่ไหวนะ ผอมเกิน (เอ่อฉันหนัก 50 กิโล สูง 165 ผอมตรงไหน)

สาวประเภทสองหัวเราะ แล้วต่อด้วยว่า ดำแบบนี้......ใส่สีเหลืองอีก (เอ่อ อิฉันผิวเดียวกับนุ่น ศิริพันธ์นะจ้ะ ใส่สีแบบนี้ออกจะขึ้น)  

แล้วนางทั้งสองก็หัวเราะ  มีอีกค่ะ ตามด้วยรองเท้า อิฉันใส่หูหนีบลายเสือ คู่ละ 100 บาท นางทั้งสองก็พูดว่า ดูรองเท้าดิ bigsize เอ่อ ฉันเท้าใหญ่ไปหนักเธอหรือ

อิฉันเริ่มไม่ไหว นับ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 เริ่ม ๆ จะหายโมโห  มาอีกคะ กระเป๋า นี่เขาสะพายใบใหญ่ๆ นี่หนีออกจากบ้านหรอ เท่านั้นแหละ

เราเก็บความโกรธไว้ไม่อยู่ หันไปบอกแบบเรีียบ ๆ ว่า ขอโทษนะคะ ตั้งแต่เราขึ้นรถมาได้ิยินหมดค่ะว่าคุณนินทาฉันมาตลอดตั้งแต่เสื้อ กระโปรงรองเท้า สีผิว กระเป๋า  ไม่ทราบว่าไปหนักส่วนไหนของคุณหรือเปล่าค่ะ พวกคุณสองคนไม่ใช่ว่าจะดูดีอะไรนะคะ คุณก็อ้วน อ้วนจนเสื้อคนนมมันเผละเนื้อตรงสีข้างคุณก็เผละ แล้วคุณยังกล้าใส่บอดี้คอร์นอีกหรอคะ ขณะแขนคุณยังมีเซลล์ลูไรท์ ไม่อายบ้างหรอค่ะ ส่วนคุณถ้าชาตินี้ยังมีมดลูกไม่ได้ อย่าได้มะติผู้หญิงแบบนี้เลยคะ เอาเวลาไปหาเงินเก็บตังค์ไว้แปลงเพศหรือหาหมอที่เก่งที่สุดปลูกมดลูกใส่ตัวคุณก่อนดีกว่าค่ะ นางสองคนเงียบ ถึงกับเงียบกริบไปเลย เราไม่สนใจ ถ้าเขาจะมาตบเรา เราก็สู้ถึงสู้ไม่ได้ก็สู้ค่ะ ดีกว่าปล่อยให้เขาติเราไม่จบไม่สิ้น จนถึงป้ายออฟฟิศเรา เราก็ลง  นางสองคนก็ไม่กล้าหันมามองเราด้วย อยากจะเตือน เพื่อน ๆ หลาย ๆ คน อย่าได้วิจารณ์คนอื่นในขณะที่เขาอยู่ใกล้ ๆ เราเลยค่ะ เราก็ก็เป็นนะคะเวลาเราเจอคนแต่งตัวที่เราไม่ชอบ แต่เราไม่เคยทำเสียมารยาทแบบนี้ แค่มองผ่าน ๆ แล้วก็จบ ไม่เคยเอามาพูดให้เพื่อนฟังด้วยว่าเจอคนแต่งตัวแบบนี่้วะ ทุเรศ หรือติอะไรเขา คนเราสไตล์ใครสไตล์มันคะ ^^

จากคุณ : puya
เขียนเมื่อ : 2 ก.ค. 55 15:25:08




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com