Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
สูตรผิว ขาว ใส เนียน นุ่ม ภายใน 14 วัน! !!!!!! ติดต่อทีมงาน

สวัสดี คราฟ ^^  สูตรที่จะนำมาบอกต่อนี้ เกิดจากการที่ผมเป็นคนชอบขัดผิวและมักจะลองสูตรโน่น รี่ นั่นบ่อยๆ แต่ก็ยังไม่เจอสูตรที่ถูกใจสักที เป็นคนที่ผิวแย่มาตั้งแต่เกิดครับ พ่อแม่ผิวดำครับ แต่อยากแหวกพันธุกรรม จึงทำการดิ้นรนสุดฤทธิ์ เพื่อที่จะให้สภาพผิวแตกต่างจากคนในครอบครัว หลังจากลองทำสครับสูตรนี้สัก 2 อาทิตย์ ผลปรากฎว่าเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกครับ หลังขัด ผิวเนียนขึ้น นุ่มขึ้น มาก..... คือตอนแรก ก็คิดว่าอุปทานไปเองนะ ยังไม่เชื่อเหมือนกัน เลยให้แม่ให้น้องลองจับผิวดู แล้ววิจารณ์ แม่กับน้องพูดเหมือนกันเลย ว่าผิวมันลื่นๆเนียนๆ และก็นุ่มมาก. ....  ก็เลยรู้ละว่าสูตรนี้มันเห็นผล ก็เลยลองทำมาสัก 2 อาทิตย์ ผลปรากฎว่าคนรอบข้างทักตลอดเลยครับ ว่าไปฉีดผิวมาหรอ ทำไมดูขาวขึ้น ก็ปลื้มเรยสิครับ เพราะไม่ได้ทักแค่คนเดียว แต่ทักหลายคนมาก....และเป็นเพราะผมขัดผิวแล้วผิวดีขึ้นหรือว่าเป็นดวงของผมรึป่าวก็ไม่รู้นะ ก็มีพี่คนนึงมาติดต่อว่าสนใจเดินแบบมั๊ย เป็นงานที่จะจัดขึ้นที่เชียงไหม่  ซึ่งผมก็งงๆเหมือนกัน เพราะว่าผมก็ไม่ได้หน้าตาดีอะไร แต่แค่ผิวดูมีออร่าขึ้น ก็ทำให้มีเรื่องดีๆเข้ามาในชีวิตละ ^_^  
.
.
.
พล่ามมาซะนาน มาเข้าเรื่องกันดีกว่าครับ สูตรที่จะทำต่อไปนี้นะครับ ก็เป็น สิ่งที่หาได้ในครัวนั่นละครับ ไม่ยุ่งยากเลยมีดังนี้

1 มะขามเปียก
2 ผงกาแฟ
3 เกลือป่นละเอียด
4 น้ำตาลทรายละเอียด
5 น้ำผึ้ง
6 น้ำมันมะพร้าวสะกัดเย็น

ผสมอัตราส่วนตามใจชอบเลยครับ ผิวหนาหน่อยก็เพิ่มเกลือกับน้ำตาลทราย เยอะหน่อย

ถ้าิวแห้ง ก็ใส่น้ำตาลทราย น้ำผึ้ง น้ำมันมะพราวเยอะหน่อยนะครับ

วิธีสครับนะครับ ก็อาบน้ำถูสบู่ตามปกติก่อน และล้างออกให้ผิวเปียกน้ำนิด ๆ และก็นำส่วนผสม ที่เราเตรียมไว้นะครับ ขัดเบาๆ หมุนวนไปทางซ้ายให้ทั่วผิวครับ ย้ำนะครับ ให้ถูเบาๆ ไม่งั้นอาจแสบได้ และสูตรนี้ใช้ได้แค่ผิวกายนะครับ ห้ามเอามาขัดหน้านะ! !!!  ถูวนๆเบาๆ ไปสัก 30 นาที ครับ ระหว่างสครับก็เปิดเพลงฟังไปด้วย กันเบื่อ ^^ หลังจากนั้นก็ล้างออกด้วยน้ำเปล่าครับ เอาใยบวบหรือฟองน้ำถูเบา ๆ ล้างออกมห้สะอาด ไม่ต้องถูสบู่ และก็ใช้ผ้าขนหนูซับครับ หลังจากนั้นก็ ชโลมโลชั่นทาผิวครับ อย่าลืม ทากันแดดนะ สูตรนี้ทำอาทิตละ3 ครั้งนะครับ ทำวันเว้นวัน. รับรองครับ เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรก! !!!!

จากคุณ : dj_urikungsent
เขียนเมื่อ : 18 ก.ค. 55 12:29:11




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com