Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เตือนสาวๆ เวลาลองเสื้อ ที่ Uniqlo สาขา เซ็นทรัลลาดพร้าวค่ะ ติดต่อทีมงาน

เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2555 เวลาประมาณ บ่ายโมง ที่ Uniqlo สาขา เซ็นทรัล ลาดพร้าว เราได้เข้าไปชมและซื้อสินค้า ที่ร้าน Uniqlo เซ็นทรัลลาดพร้าว และได้เลือสินค้า จำนวน 3 ชิ้น เข้าไปลองที่ห้องลองสินค้า ซึ่งก่อนจะลองเราก็ได้ทำตามขั้นตอน คือแจ้งพนักงานและนำของใส่ตะกร้า และนำไปที่ห้องลอง  เราได้เลือกใช้ห้องลองห้องหนึ่งซึ่งไม่แน่ใจว่าเป็นห้องเบอร์อะไรซึ่งเป็นห้องว่างซึ่งก่อนจะเข้าไปพนักงานก็ได้เข้ามาเช็คก่อนว่ามีใครอยู่ในห้องหรือไม่

ก่อนจะทำการลองสินค้าเราก็ได้นำผ้าที่เป็นม่านมาคล้องไว้กับตะขอ อย่างแน่นหนาพร้อมสำรวจความเรียบร้อยก่อนที่จะลองสินค้า จนแน่ใจว่าผ้าม่านปิดเรียบร้อยจึงได้ลองสินค้า เหตุการณ์ก็ปกติ

จนกระทั่ง ลองสินค้าเสร็จก็แต่งตัวให้เรียบร้อย ขณะที่เรากำลังสำรวจความเรียบร้อยของเสื้อผ้าหน้าผมอยู่จู่ๆ ก็มีผู้ชาย วัยกลางคนเข้ามากระชากผ้าม่านออกอย่างแรง แล้วโผล่หน้าเข้ามา พอมันเห็นเรามันก็แสดงท่าทีตกใจ แต่เราน่ะสิตกใจกว่า เพราะแน่ใจว่าผ้าม่านที่คล้องไว้อย่างแน่นหนาไม่มีทางที่จะเปิดอ้าได้จนทำให้ผู้ชายคนนั้นเข้าใจว่าเป็นห้องว่างได้ รวมทั้งลักษณะการกระชากผ้าม่านออกอย่างแรงเหมือนเป็นการจงใจที่จะทำอะไรเลวๆ บางอย่าง และมันก็แค่บอกขอโทษและเดินออกไป อย่างรวดเร็ว เราก็ได้แค่ตะโกนด่ามันว่า ไอ้เลว แต่มันคงไม่ทันได้ยินเพราะมันหายหัวไปอย่างรวดเร็ว โชคดีที่มันไม่ได้เห็นอะไรจากเราเพราะเราแต่งตัวเสร็จเรียบร้อยแล้ว
จากนั้นเราก็รีบเก็บของแล้วออกมาถามพนักงานที่ดูแลว่า ดูแลกันอย่างไรทำไมปล่อยให้ ลูกค้าที่เป็นผู้ชายเที่ยวไปกระชากผ้าม่านห้องลองที่ปิดผ้าม่านอย่างแน่นหนา ซึ่งทำให้เราตกใจและโกรธมาก ซึ่งพนักงานก็ตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นพร้อมทั้งถามว่าเป็นคนแก่ใช่มั้ย เราก็บอกว่าใช่ ซึ่งทำให้เราแน่ใจว่าเหตุการณ์นี้คงไม่ใช่ครั้งแรกของที่นี่  

จากเหตุการณ์นี้พนักงานก็ได้กล่าวขอโทษและบอกว่าเป็นความผิดพลาดของเธอเองที่ดูแลไม่ทั่วถึง  และเราก็เข้าใจพนักงานนะคะเพราะช่วงเวลาที่เราไปมีลูกค้ามาก และมีพนักงานแค่คนเดียว ซึ่งดูแลไม่ทั่วถึงแน่นอน
ในการนี้ไม่ได้ตำหนิการทำงานของพนักงานแต่อย่างใด
แต่อยากจะเตือนสาวๆ ค่ะว่าเวลาลองสินค้าให้ระวังตัวให้มากๆ เพราะเราแน่ใจว่าไอ้แก่นั่นมันมีเจตนาไม่ที่ไม่ดีอย่างแน่นอน คิดว่ามันคงสุ่มกระชากผ้าม่านถ้าเป็นผู้ชายมันก็คงขอโทษแล้วเดินจากไป แต่ถ้าเป็นผู้หญิงมันก็คงประสบความสำเร็จในการทำชั่วแล้วอย่างแน่นอน

เราว่าทางร้านน่าจะแยกส่วนหญิง-ชาย นะ เพราะมันเกี่ยวข้องกับความปลอดภัยและความสบายใจ  เพราะ ห้องลองของร้านนี้มีเยอะมากและลูกค้าก็เยอะมากด้วย ซึ่งเราใจว่าคงมีพวกโรคจิตแฝงตัวเข้ามาในรูปแบบนี้แน่นอน   เลยเข้ามาเตือนสาวๆ กันค่ะ

จากคุณ : I-IKOIKO
เขียนเมื่อ : 4 ก.ย. 55 11:39:10




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com