Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ป้าวุ้นเส้นแกเตือนสาวๆ แล้วสาวๆ จะกลัวกันบ้างมั้ย ติดต่อทีมงาน

ช่วงนี้ ป้าวุ้นเส้นรายรอบไปด้วยคนไข้ ที่ฉีดสารอันตราย ตลอดสัปดาห์ เมื่อวานก็อยู่ในห้องผ่าตัดหลาย ชม . เพื่อศึกษาเรื่องนี้ขณะคุณหมอขูดซิลิโคนที่ใบหน้า ให้คุณป้าในภาพ ซึ่งอายุมากแล้ว หมอก็ทำงานลำบาก

อายุ 67 ปี มีความดันเลือดสูง วางยาสลบก็ไม่ได้เด๋วไม่ฟื้น ทำไปห้ามเลือดกันไป วุ่นวายยังกะหนังเรื่อง ER

คุณป้าต้องทำแบบวางยานอนหลับเล็กน้อยแล้วฉีดยาชา เมื่อฉีดยาชายาแทนที่จะออกฤทธิ์เต็มที่ก็ไม่ออก เพราะยาไปอยู่ในเลือด เลือดไม่แข็งตัวไหลพรุ่งปู้ดปริ๊ดตลอด คุณป้าเจ็บทรมาณมาก

ซิลิโคนเหลวที่ป้าเคยฉีดมาเมื่อตอนสาว ๆ จับตัวกันเป็นก้อนกดทับเส้นประสาท ป้าเริ่มพูดไม่ได้ หน้าเบี้ยว ปากเบี้ยว

เลือดคุณป้าไหลเยอะมาก เมื่อวานชุดคลุมที่ป้าวุ้นเส้นใส่ ลายพรอยไปด้วยเลือดคุณป้าท่านนี้ กระจายเป็นจุดอย่างสวยงาม

ทำงานไปก็นึกถึงข่าว น้องแตที่ฉีดสารอันตรายใส่ก้น จนกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา น่าสงสารมาก

การฉีดสารอันตรายทุกชนิด แม้กระทั่งยา ยาก็คือสารอันตรายนะค๊ะ ถ้ามันปลอดภัยคงไม่ให้หมอเป็นผู้ฉีด ใครก็ฉีดได้แล้ว ถ้างั้นหง่ะ

สารนี้ ไม่ว่าจะมีปริมาณจะมากจะน้อยแค่ไหน ถ้าฉีดแล้วไปอุดตันเส้นเลือด เลือดก็ไม่ไหล เมื่อเลือดไม่ไหล ก็ไม่มีเลือดไปเลี้ยงสมอง เมื่อเลือดไม่เลี้ยงสมอง ก็ขาดอ๊อกซิเจน เมื่อจาดอ๊อกซิเจนก็เป็นเช่นน้องแต

อีกกรณีคือ คนที่เคยฉีดมาแต่ยังไม่มีอาการ แล้วชักชวนคนนั้นคนนี้ไปฉีด..โปรดรู้ว่า...ไม่วันใดก็วันนึงจะถึงตาคุณ เมื่อสารนั้นมันไหลไปอุดต่อมน้ำเหลือง ก็จะกลายเป็นอักเสบ เมื่ออักเสบก็จะไหลเข้าสู่กระแสเลือด ติดเชื่อในกระแสเลือด ไม่ตายก็บาดเจ็บสาหัสแหละ

" คิดให้ดีก่อนทำ ศัลยกรรม ไม่ใช่ของชำในร้านสะดวกซื้อ .."

ใครที่เคยไปฉีดมา ป้าวุ้นเส้นรับปรึกษาเรื่องนี้นะค๊ะ เตรียมเงินและเวลาไว้รักษาตัวเองกันเลย จะบอกให้ ตอนฉีด ๆ หลักพันกันใช่มั๊ย ตอนรักษาจ่ายไม่ต่ำกว่า 5 หมื่น ต่อจุดนะ แถมต้องมาล้างแผลทุกวัน โคดเจ็บทรมาณ และฉีดยาซ้ำ ๆ เป็นเดือน ๆ เงินทั้งนั้น ค่ายา ค่ารักษา ค่าหมอ ค่ารถ

และคนที่จะมาปรึกษาเรื่องนี้ ถ้ามาบ่นว่าค่ารักษาแพง และเสียเวลา จะโดนป้าด่าซ้ำให้นะ เตรียมใจให้ดี ดูน้องแตไว้เป็นตัวอย่างตอนฉีด 4 หมื่น ตอนนี้ถ้าครอบครัวน้องแตจ่าย 4 ล้าน ยังไม่แน่ใจว่าจะกลับมาได้เหมือนเดิมมั๊ยเลย ...

เครดิต: ป้าวุ้นเส้น pavoonsen

 
 

จากคุณ : Eak_kang
เขียนเมื่อ : 21 ก.ย. 55 16:24:31




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com