Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[CR] Faris ......ยี้ห้อที่ไม่เคยอยู่ในสายตา ติดต่อทีมงาน

Faris ยี่ห้อนี้ไม่เคยอยู่ในสายตา แต่ตอนนี้.....ฉันปลื้มเธอเหลือหลาย

สำหรับสาวใหญ่อย่างฉัน อายุก็เข้าวัยกลางคนแล้วเพราะกำลังจะแตะหลักสี่เต็มในเดือนหน้า ยิ่งอายุมาก สุขภาพก็อ่อนแอลงตามวัยรวมทั้งความแข็งแรงของผิวด้วย.... เิริ่มมีอาการผิวแพ้ง่ายมาตั้งแต่อายุประมาณ 35 ปี ซึ่งจุดเริ่มต้นเกิดจากความเครียดเรื่องงาน แล้วก็เป็นเรื่อยมา เจออากาศเปลี่ยนหน่อย หรือใช้ครีมอะไรใหม่ ๆ ก็จะแพ้ได้ง่ายมาก ต้องเข้าคลีนิครักษาผิวหนังตอนแก่แล้วนี่นะ! (สมัยสาว ๆ ไม่เคยต้องใช้บริการเล้ย)

ลองครีมทาผิวมาหลายยี่ห้อ ทั้งถูกทั้งแพงแต่ก็แพ้ตลอด จนในที่สุดก็มาเจอกับ Eucerin รุ่น Hyaluron ซึ่งเป็นรุ่นที่เหมาะสำหรับคนที่ค่อนข้างมีริ้วรอยมากแล้ว ปรากฎว่าใช้แล้วไม่แพ้และดีกับผิวหน้าเรามาก ก็ใช้ทั้ง Day และ Night ซึ่งช่วยควบคุมเรื่องริ้วรอยได้ค่อนข้างดี  ก็ใช้ติดต่อกันมาหลายปี...เคยลองเปลี่ยนไปใช้ยี่ห้ออื่น แต่สุดท้ายก็ต้องกลับมาตายรังที่ Eucerin เหมือนเดิม

ฉันเป็นคนที่มีแก้มเยอะ พี่ที่ทำงานด้วยกันมักจะบอกให้ฉันหาครีมประเภทยกกระชับใบหน้ามาใช้ด้วย ไม่งั้นเดี๋ยวแก่ไปแก้มจะห้อย  

วันหนึ่งพี่สาวซึ่งเป็นสมาชิกมีสทีน มาชวนให้ฉันช่วยเข้าหุ้นซื้อครีม ICON ของ Faris หน่อย ถ้าซื้อ 2 กระปุกจะได้ราคาพิเศษ ซึ่งฉันก็ไม่ได้สนใจอะไรเพราะไม่คิดจะลองครีมอะไรใหม่ ๆ อีกแล้ว (เดี๋ยวแพ้แล้วจะไม่คุ้มค่ายา) แต่พี่ก็คะยั้นคะยอให้ช่วยซื้อ ฉันก็ดูมาอ่านดูสรรพคุณของ ICON ก็มาสะดุดตรงที่ช่วยยกระชับใบหน้า และครีมเป็นเนื้อเจล (ถ้าเป็นเจลจะไำม่ค่อยแพ้เหมือนเนื้อครีม)....เอ้า สั่งก็ได้ ราคาไม่กี่ร้อย (ประมาณ 6 ร้อยได้มั้ง) เผื่อว่าจะดี

ฉันก็ยังใช้ Eucerin เหมือนเดิม แต่ตามด้วยครีม ICON (ทาเฉพาะตอนกลางคืน) ผลการใ้ช้ปรากฎว่า มันเวิร์คมากกกกก....ตอนเช้ารู้สึกได้เลยว่าผิวหน้ากระชับและเรียบเนียน หลังจากนั้นก็ใช้ติดกันมา 2 กระปุก แล้วก็ไม่ได้ใช้เนื่องจากพี่สาวไม่ได้สั่งสินค้ามีสทีน ก็เลยไม่รู้จะสั่งกะใคร (ในเวปมีขายเยอะแยะแต่ไม่รู้จักเปิดดู)

จนเมื่อประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา มีคนมารับสมัครสมาชิกมีสทีนให้ฟรี เห็นปุ๊บก็รีบสมัครเลยเพราะต้องการซื้อ Faris โดยเฉพาะ ก็สั่งเครื่องสำอางค์ไปหลายตัวเพราะมีโปรโมชั่้นลดราคาเยอะ แม่กับพี่สาวก็ฝากสั่งด้วย และที่ไม่พลาดก็คือ ICON คราวนี้ด้วยความคิดถึง ใช้กระหน่ำทั้งเช้าและเย็น ซึ่งผลที่ได้รับมันดีมาก ๆ ผิวหน้านุ่มกระชับและเรียบเนียนขึ้นมาก จนใครๆก็ทัก (ปลื้มมมม...)

มีอีกตัวที่เวิร์คคือ X-Line สำหรับลดริ้วรอยร่องลึก...ซึ่งจริงๆ  แล้วเราไม่ได้สั่ง แต่ตอนนั้นเขาแถมมากับ ICON....เราใช้ทาที่ร่องใต้ตาและร่องแก้มตรงมุมปาก...ผลการใช้ ตอนแรกก็เฉย ๆ ไม่เห็นมีอะไรเปลี่ยน แต่ก็ยังคงทาเช้า-เย็นเรื่อยมา จนผ่านไปประมาณ 1 เดือน ก็เริ่มสังเกตุเห็นได้ว่าร่องใต้ตามันลดลงจริง ๆ

 
 

จากคุณ : แม่น้องมะปราง
เขียนเมื่อ : 24 ก.ย. 55 10:01:50




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com